Những thách thức khi order Trung Quốc tại Hải Phòng và cách khắc phục

Đăng lúc 9/24/2020 4:44:11 PM


Khởi nghiệp với số vốn ít ỏi là bài toán khó với rất nhiều người có ý định kinh doanh tại Hải Phòng. Hướng đi của họ là đặt hàng Trung Quốc giá rẻ trên các trang thương mại điện tử về bán kiếm lời. Đây là xu hướng tất yếu trong thị trường cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên việc order Trung Quốc tại Hải Phòng còn gặp nhiều thách thức. Nhất là với những người chưa có kinh nghiệm. Vậy khắc phục vấn đề này như thế nào? Cùng Chivican tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Order Trung Quốc tại Hải Phòng có những thách thức nào bạn đã biết chưa?

Order Trung Quốc tại Hải Phòng trên các trang TMĐT là xu hướng tất yếu. Tuy nhiên để đạt được thành công, giới kinh doanh phải vượt qua nhiều thách thức.

Thiếu kinh nghiệm lựa chọn nguồn hàng chất lượng, giá rẻ

Nhập nguồn hàng Trung Quốc chất lượng, giá rẻ là yếu tố quan trọng quyết định thành công trong kinh doanh. Thế nhưng các trang thương mại điện tử Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688,…có hàng nghìn nhà cung cấp khác nhau. Và rất khó để nhận biết đâu là nhà phân phối nguồn hàng giá rẻ, chất lượng. Những bình luận của khách hàng và xếp hạng của shop cũng chỉ mang tính chất tương đối. Giữa trăm người để chọn ra một người tốt không hề dễ nhất là đối với những ai chưa có kinh nghiệm đặt hàng online.


Order Trung Quốc tại Hải Phòng gặp nhiều khó khăn khi tìm nguồn hàng giá rẻ
 

Khó khăn trong đàm phán với nhà cung cấp

Đàm phán với nhà cung cấp là thách thức với hầu hết nhà buôn tại Hải Phòng. Nguyên nhân chủ yếu là do sự bất đồng về ngôn ngữ. Bạn không biết tiếng Trung hoặc không thành thạo tiếng Trung sẽ rất khó trao đổi trực tiếp với nhà cung cấp. Bạn khó lòng đưa ra những điều khoản có lợi cho mình. Điều này gây bất lợi cho bạn khi nhập hàng Trung Quốc online.

Không thể trực tiếp nhận hàng

Nếu bạn đang ở Hải Phòng, thì việc nhận hàng rất khó khăn. Đó là vì đa số các cửa hàng chỉ giao hàng tại thị trường Trung Quốc. Do đó bạn phải nhờ người nhận hàng hộ. Không trực tiếp nhận hàng, bạn không thể kiểm tra hàng một cách kỹ lưỡng. Đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều rủi ro khi hàng về.

Không nắm rõ quy định nhập hàng Việt Trung

Một số hàng hóa được tự do kinh doanh tại thị trường Trung Quốc nhưng lại bị cấm tại thị trường Việt Nam. Nếu không nắm rõ những quy định này, bạn có thể vi phạm chính sách nhập khẩu hàng hóa. Những vi phạm này tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn. 
 

order Trung Quốc gặp nhiều khó khăn nếu không nắm rõ quy định nhập khẩu hàng hóa
 

Như vậy tự Order Trung Quốc tại Hải Phòng gặp phải không ít khó khăn nếu bạn không phải là người kinh doanh sành sỏi. Vì thế nếu không tự tin về năng lực của mình, bạn đừng mạo hiểm tự đặt hàng online. Bởi vì rủi ro và thách thức luôn tiềm ẩn. Cách khắc phục tốt nhất chính là nhập hàng Trung Quốc thông qua đơn vị chuyên đặt hàng.

Order Trung Quốc tại Hải Phòng nên thông qua công ty dịch vụ

Những thách thức khi nhập hàng Trung Quốc tại Hải Phòng chủ yếu liên quan đến việc tìm nguồn hàng, thanh toán, vận chuyển qua biên giới Việt Trung. Bạn không thể tự mình giải quyết tất cả những khó khăn trên. Tuy nhiên công ty dịch vụ uy tín sẽ giúp đặt hàng hộ và vận chuyển về Hải Phòng một cách an toàn.

Đơn vị dịch vụ giúp bạn kết nối với nhà cung cấp uy tín

Thế mạnh của các công ty dịch vụ đó là sự am hiểu sâu sắc về thị trường Trung Quốc. Họ có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản có thể dễ dàng tiếp cận với nguồn hàng giá gốc. Họ sẽ giúp bạn kết nối với các xưởng sản xuất, các shop bán buôn tại Trung Quốc. Đó là các địa chỉ uy tín, cung cấp nguồn hàng giá rẻ và có chất lượng.

Hỗ trợ thương lượng thành công

Nếu bạn gặp khó khăn khi thương lượng với nhà cung cấp thì hãy nhờ đến công ty dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và thông thạo tiếng Trung chắc chắn họ sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận với nhà cung cấp. Đồng thời giúp đàm phán những chính sách có lợi cho bạn.
 

Order hàng Trung Quốc thông qua công ty dịch vụ là lựa chọn sáng suốt
 

Đảm bảo an toàn hàng hóa khi vận chuyển

Đơn vị dịch vụ chính là người sẽ chịu trách nhiệm về hàng hóa của bạn. Do đó họ luôn cẩn thận và tỉ mỉ từ khâu đóng gói đến vận chuyển. Đảm bảo cho hàng hóa luôn được an toàn. Nếu có bất cứ rủi ro nào, bạn sẽ được bồi thường tương xứng.
 

Như vậy, order Trung Quốc tại Hải Phòng không còn là thách thức nếu giới kinh doanh chọn được công ty dịch vụ uy tín. CVC Express chính là nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy tại Hải Phòng. Nếu bạn muốn order hàng hiệu quả trên các trang TMĐT Trung Quốc, hãy liên hệ với CVC Express ngay hôm nay.

Xem thêm:
 

Dịch vụ order hàng Trung Quốc tại Hải Phòng uy tín nhất!
Những con đường thuận lợi nhập hàng taobao về Hải Phòng
Hướng dẫn tất tần tật cách order hàng Taobao siêu hiệu quả
Giới thiệu về dịch vụ mua hàng Trung Quốc tại Hải Phòng
Mách bạn bí kíp order hàng Taobao tại Hải Phòng tốt nhất hiện nay
 

Liên hệ