Những con đường thuận lợi nhập hàng taobao về Hải Phòng

Đăng lúc 9/24/2020 3:56:58 PM


Nếu bạn đang kinh doanh hàng order taobao ở Hải Phòng. Thì xin chúc mừng, đó là một điều cực kỳ thuận lợi đối với bạn. Vì thành phố hoa phượng đỏ này có vị trí địa lý cũng như sự phát triển kinh tế rất tốt cho công việc kinh doanh của bạn. Đặc biệt là có cực nhiều điều kiện thuận lợi khi bạn có sẵn một kho hàng để nhập hàng taobao về đây. Để lý giải vì sao thì mời các bạn theo dõi phần tiếp theo ngay sau đây nhé!

Tại sao nhập hàng taobao về Hải Phòng lại thuận lợi?

Chúng ta đều biết rằng, Hải Phòng là một thành phố cảng. Thành phố trực thuộc Trung ương này không những có phong cảnh cực đẹp mà còn phát triển gần như một cách toàn diện, mọi mặt nữa. 
 

Đặc biệt hệ thống giao thông vận tải tại nơi đây vô cùng phát triển và hiện đại. Có đầy đủ đường bộ, đường biển, đường sắt và cả đường hàng không. Đó chính là lý do khiến cho việc nhập hàng trên taobao của bạn được dễ dàng hơn rất nhiều đấy. 
 

Vì việc nhập hàng này quan trọng nhất là quá trình vận chuyển. Mỗi một cách thức vận chuyển sẽ thích hợp với nhu cầu và điều kiện của từng người. Ví dụ, bạn cần nhanh nhưng không sợ giá “chát” thì chọn đường hàng không. Có ngay Sân bay Quốc tế Cát Bi luôn sẵn sàng phục vụ. 
 

Ảnh minh họa cảng hàng không Quốc tế Cát Bi lộng lẫy tọa lạc tại thành phố Hải Phòng xinh đẹp
 

Tuy nhiên, chúng ta vẫn sẽ có một “mẫu số chung” cho tất cả những bạn thường xuyên nhập hàng trên taobao. Đó sẽ là phương thức vận chuyển ổn định nhất cho tất cả các bạn đang có ý định kinh doanh hàng taobao ở bất cứ đâu. Không chỉ riêng ở Hải Phòng.

Nhập hàng taobao bằng đường nào sẽ thích hợp nhất?

Dù Hải Phòng có đáp ứng được cho bạn tất cả các cách thức nhập hàng từ taobao. Thì như đã nói, chưa chắc mọi hình thức nhập hàng ấy phù hợp với bạn. Chivican sẽ chỉ ra cho bạn biết tại sao nhé. 
 

Thứ nhất, nếu là đường hàng không hay đường biển. Chi phí đắt hơn hẳn, nhất là đường hàng không. Mà với những ngày đầu thì tiền đâu ra để bạn nhập hàng taobao bằng những chuyến bay? Đúng không nào?
 

Thứ 2, nếu là đường sắt, thời gian bạn nhận được hàng có lẽ còn lâu hơn cả đường bộ cũng không chừng. Vì cơ bản, di chuyển bằng đường sắt còn phụ thuộc vô vàn nhiều thứ đằng sau. 
 

Lựa chọn cuối cùng, đường bộ. Bất kể rằng Hải Phòng phát triển như thế nào về đường biển vì có cảng. Thì ở thời điểm hiện tại, nhập hàng từ taobao qua đường bộ, dùng ô tô cũng vẫn đang rẻ và hợp lý túi tiền hơn rất nhiều. Hơn nữa, dịch vụ nhập hàng taobao ở Hải Phòng bằng đường bộ bây giờ rất phát triển. Tội gì mà không dùng?


Dù là đất cảng thì nhập hàng taobao bằng đường bộ vẫn được ưa chuộng hơn

Địa chỉ nào có dịch vụ nhập hàng trên taobao uy tín?

Hiện nay, ở Hải Phòng có cực nhiều đơn vị kinh doanh loại hình dịch vụ này. Tuy nhiên, chất lượng thì còn phải “cân đo đong đếm”  tương đối nhiều. 
 

Dĩ nhiên, vẫn có địa điểm nhập hàng taobao uy tín. Đó chính là Chivican, hay còn gọi là CVC Express. Một điều thú vị là chi nhánh đầu tiên của Chivican đặt ở Hải Phòng. Điều đó cho thấy Chivican “tín nhiệm” về thành phố hoa phượng đỏ này thật sự. 
 

Và cũng đồng nghĩa với việc là các bạn nhập hàng taobao ở Hải Phòng sẽ nhẹ nhàng và thấy dễ dàng hơn. Bởi liên kết với đơn vị nhập hàng trung gian như Chivican là một cách kinh doanh thông minh đấy ạ. 
 

Sự kết nối giữa 2 bên sẽ giúp các đơn hàng của bạn không những có thể về tay nhanh hơn mà nhiều khi còn được săn sale, ưu đãi, khuyến mãi cực nhiều luôn đó ạ. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc hàng có bị hỏng hóc chỗ nào không vì đảm bảo rằng dịch nhập hàng của Chivican luôn chuẩn 100%.

Nhập hàng taobao siêu tốc cùng Chivican ngay hôm nay thôi!
 

Với những lý do trên đây, bạn có thể cân nhắc về việc nhập hàng taobao với Chivican ngay lúc này qua http://www.chivican.com/ được luôn nha!

Xem thêm:
 

Hướng dẫn tất tần tật cách order hàng Taobao siêu hiệu quả
Giới thiệu về dịch vụ mua hàng Trung Quốc tại Hải Phòng
Mách bạn bí kíp order hàng Taobao tại Hải Phòng tốt nhất hiện nay
Lợi ích của việc mua hàng trên taobao là gì bạn đã biết chưa?
Cách order hàng taobao giá rẻ giúp tăng thành công trong kinh doanh
 

Liên hệ