Dịch vụ order hàng Trung Quốc tại Hải Phòng uy tín nhất!

Đăng lúc 9/24/2020 4:04:37 PM


Hiện nay, nhu cầu mua sắm hàng nội địa Trung ngày càng nhiều. Điều này cũng dẫn tới sự phát triển vượt bậc của các loại hình dịch vụ order hàng Trung Quốc. Và một trong những địa phương ở Việt Nam phát triển rất tốt về loại dịch vụ này có lẽ phải kể đến thành phố Hải Phòng. Cùng tìm hiểu xem dịch vụ order hàng Trung Quốc ở thành phố hoa phượng đỏ này phát triển tới mức nào rồi nhé các bạn.

Sự đi lên vượt bậc của dịch vụ order hàng Trung Quốc tại Hải Phòng

Với vị trí là một thành phố trực thuộc Trung ương. Sự phát triển toàn diện của Hải Phòng luôn luôn không làm chúng ta thất vọng. Thêm vào đó, nhờ có lợi thế là một thành phố biển, có sự phát triển không ngừng nghỉ của cảng tàu. Các chất lượng dịch vụ của nơi đây luôn được đánh giá rất cao, bao gồm cả dịch vụ đặt hàng Trung Quốc.
 

Đã có rất nhiều đơn vị kinh doanh dịch vụ này xây dựng thương hiệu tại Hải Phòng. Nhưng dĩ nhiên, sự thật là không phải thương hiệu nào cũng được uy tín và chất lượng. Nếu nhắc đến tên tuổi uy tín trong hằng hà sa số những địa chỉ order hàng Trung Quốc này thì ắt hẳn, không thể bỏ qua cái tên Chivican Hải Phòng. 
 

Order hàng Trung tại thành phố hoa phượng đỏ đang rất phát triển
 

Ngay sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu một chút về thương hiệu đặt hộ hàng Trung Quốc có tiếng tại thành phố hoa phượng đỏ nói riêng và trên cả nước nói chung này nhé.

Chivican Hải Phòng-đơn vị order hàng Trung Quốc uy tín số 1 Việt Nam

Trải qua một số năm xây dựng và phát triển. Tới nay, Chivican đã có một vị thế nhất định trên thị trường dịch vụ vận chuyển, giao thương hàng hóa giữa 2 nước Việt Nam - Trung Quốc. 
 

Có thể bạn không biết, Chivican Hải Phòng chính là cơ sở đầu tiên được mở ra. Còn cho tới hiện tại, CVC Express đã mở ra thêm rất nhiều cơ sở, chi nhánh lớn nhở trên khắp cả nước, gần như trải dài từ Bắc vào Nam. 
 

Việc ngày càng có thêm nhiều chi nhánh chứng tỏ uy tín của CVC Express trong lòng khách hàng ngày càng lớn. Có rất nhiều lý do để giải thích cho sự uy tín cực cao này của Chivican đối với những vị khách. Cùng khám phá xem đó là những nguyên nhân nào nhé!

Chivican cung cấp nhiều dịch vụ liên quan đến order hàng Trung Quốc

Không chỉ có mỗi dịch vụ vận chuyển hàng giữa 2 nước đơn thuần, Chivican còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác. Hầu hết đều liên quan đến lĩnh vực thông thương giữa 2 nước Trung Quốc và Việt Nam. 
 

Chivican hỗ trợ bạn luôn cả việc thanh toán
 

Tiêu biểu là, ngoài dịch vụ vận tải thì Chivican còn cung cấp dịch vụ order hộ hàng hoặc giúp khách tạo tài khoản alipay, nạp tiền cũng như cách thanh toán quốc tế. 

Xác định rõ mục đích là sự hài lòng của khách hàng

Ngay từ ban đầu, CVC Express đã đưa ra những mục tiêu rõ ràng. Trong đó, lấy sự hài lòng của khách hàng làm chủ đạo. Mọi định hướng, kế hoạch, dịch vụ đều phải hoàn toàn hướng đến những vị khách. Trong ngành dịch vụ, khách hàng phải luôn cảm thấy rằng mình được đối đãi như một thượng đế. Đó mới là sự thành công nhất của các đơn vị kinh doanh ngành dịch vụ.

Định hướng phát triển tương lai rõ ràng

Trong tương lai, nếu đến với Chivican, bạn sẽ không chỉ được sử dụng các dịch giao thương giữa Việt Nam-Trung Quốc mà còn rất rất nhiều nước khác. Đặc biệt là những thị trường hàng hóa siêu rộng lớn như Canada hay châu Âu. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Riêng với Chivican, đội ngũ nhân viên được đào tạo đầy đủ và vô cùng bài bản từ chuyên môn tới thái độ khi làm việc. Khi đến Chivican, bạn sẽ được phục vụ và tư vấn với tất cả sự nhiệt tình, trách nhiệm và tận tụy của các bạn nhân viên. 
 

Ảnh minh họa sự chuyên nghiệp của nhân viên Chivican
 

Trên đây mới chỉ là một phần lợi ích mà Chivican đem đến cho bạn khi sử dụng dịch vụ order hàng Trung Quốc ở đây. Nếu muốn biết thêm, mời các bạn đến với website http://www.chivican.com/ để khám phá thêm thật nhiều điều về “người bạn” CVC Express “dễ thương” này nhé!

Xem thêm:
 

Những con đường thuận lợi nhập hàng taobao về Hải Phòng

Hướng dẫn tất tần tật cách order hàng Taobao siêu hiệu quả

Giới thiệu về dịch vụ mua hàng Trung Quốc tại Hải Phòng

Mách bạn bí kíp order hàng Taobao tại Hải Phòng tốt nhất hiện nay

Lợi ích của việc mua hàng trên taobao là gì bạn đã biết chưa?
 

Liên hệ