Nắm rõ khó khăn vượt qua thách thức order Trung Quốc thành công

Đăng lúc 5/16/2020 2:27:41 PM



Order hàng hóa không còn xa lạ đối với nhiều người. Bởi trong thời đại kỷ nguyên số, việc mua hàng tại nhà đang được khuyến khích rất nhiều. Nhưng order Trung Quốc thì lại có sự khác biệt. Bởi đó là bạn giao thương hàng hóa với nước ngoài và chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn. Cùng tìm hiểu xem đó là khó khăn gì để có được cách giải quyết phù hợp cho bản thân mình.

order taobao uy tin tai hai phong
Order Trung Quốc không dễ như bạn nghĩ


Khó khăn về ngôn ngữ

Order Trung Quốc thì dĩ nhiên ngôn ngữ chính được sử dụng phải là tiếng Trung. Trừ trang Alibaba là có giao diện tiếng Anh. Chính vì thế mà ngôn ngữ chính là rào cản đầu tiên mà bạn phải vượt qua.
Vậy thì cách đơn giản nhất đó chính là sử dụng Google dịch. Cách thứ 2 là bạn có thể truy cập vào web bằng Cốc cốc hoặc Google Chrome. Các trình duyệt trên sẽ cài đặt sẵn công cụ dịch ngôn ngữ. Chỉ cần lựa chọn tiếng Việt là xong.
Việc dịch cũng sẽ ảnh hưởng đến giao diện và cấu trúc ban đầu của web. Chỉ nên sử dụng cách này bằng máy tính hoặc laptop còn đối với điện thoại thì nên dịch từng câu một.


Vướng mắc trong việc tạo tài khoản


Để mua được hàng trên các trang thương mại thì bắt buộc bạn phải đăng ký tài khoản cá nhân. Đây là yêu cầu cần phải thực hiện để xác thực thông tin cần thiết về khách hàng xem đó có phải là người thực hay không mới tiến hành giao dịch.
Nếu là các tài khoản tiếng Việt thì điều này không phải là vấn đề. Tuy nhiên, rào cản ngôn ngữ phía trên khiến cho việc đăng nhập khó khăn hơn. Mặc dù đã dịch được sang tiếng Việt nhưng các công cụ này chủ yếu dịch theo nghĩa của từng từ nên nhiều khi khá khó hiểu khiến bạn thực hiện sai thao tác.

Bên cạnh đó, việc đăng nhập có thể yêu cầu bạn xác nhận thông tin thông qua một tài khoản email như vậy việc đăng nhập lại càng rắc rối. Hãy tìm hiểu kỹ trước khi thực hiện

order taobao tai hai phong
Bất đồng ngôn ngữ là khó khăn lớn nhất của việc order Trung Quốc

Khó khăn trong quá trình thanh toán

Phương thức thanh toán khi order Trung Quốc trên các trang thương mại điện tử đó là qua Alipay. Muốn thanh toán được thì rõ ràng là bạn phải thực hiện thêm một bước đó là đăng ký tài khoản thanh toán nữa.
Và vấn đề gặp phải khi đăng ký Alipay cũng gần tương tự như với cách bạn đăng ký tài khoản để mua hàng. Vì vậy, hãy làm thật chậm và chắc từng bước để không mất thời gian cũng như công sức mà mình bỏ ra.
Tuy nhiên cũng có các trang thương mại điện tử yêu cầu bạn phải ra ngân hàng để chuyển tiền quốc tế. Điều này cũng khá là mất công và thời gian của bạn đó.

Không biết chọn cách thức vận chuyển hàng hóa

Để Order Trung Quốc về Việt Nam thì bạn sẽ phải chọn kênh vận chuyển hàng phù hợp cho mình. Các trang thương mại điện tử của Trung Quốc chỉ có Alibaba là vận chuyển hàng thẳng về Việt Nam. Còn các trang khác chỉ ship nội địa. Và bạn phải liên hệ với bên thứ 3 để được trợ giúp thực hiện.

Như vậy, bạn sẽ không kiểm soát được hàng hóa, không có sự an toàn và chắc chắn trong quá trình vận chuyển. Và dĩ nhiên là chi phí để thực hiện cũng sẽ tăng lên. Nó sẽ là một bất lợi của bạn so với các đối thủ cạnh tranh khác.


Không biết lựa chọn mặt hàng nào để order


Hiện nay, các mặt hàng Order Trung Quốc vô cùng đa dạng và phong phú. Mức giá cũng rất hợp lý phải chăng. Nếu như không phải là người trong nghề, bạn sẽ không thể biết được hàng nào là hàng chuẩn và hàng nào kém chất lượng hơn. Đồng thời khi có quá nhiều hàng như vậy cũng rất khó để lựa chọn xem đâu mà sản phẩm mà mình nên nhập về.
Có thể lấy ví dụ như: Nếu bạn muốn buôn bán quần áo thì hàng Quảng Châu chính là những sản phẩm không bao giờ sợ ế. Còn đồ ăn thì hãy chọn đồ nội địa vì sẽ đảm bảo chất lượng cao hơn.


dich vu dat hang hai phong uy tin
Chọn mua đúng mặt hàng order Trung Quốc để việc kinh doanh thuận lợi


Để khắc phục những khó khăn trên, bạn có thể tự tìm hiểu thêm các kiến thức về việc Order Trung Quốc hoặc nhờ đến sự trợ giúp của http://www.chivican.com/ để mọi việc dễ dàng hơn, đặc biệt là những khách hàng tại khu vực Hải Phòng, chivican sẽ giúp bạn kinh doanh thuận lợi.


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?

 
Liên hệ