Tại sao mua hàng Taobao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?

Đăng lúc 5/12/2020 10:24:25 AM

 

Ngày nay mua bán trên các trang TMĐT đã trở nên rất phổ biến. Và Trung Quốc chính là thị trường đầy tiềm năng với lợi thế mặt hàng phong phú, giá rẻ. Tuy nhiên việc lặn lội sang tận Trung Quốc đánh hàng là điều không hề dễ. Vì thế mua hàng Taobao thông qua đơn vị cung cấp dịch vụ là hình thức được rất nhiều người lựa chọn. Vì sao dịch vụ đặt hàng Trung Quốc lại có sức hút đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ hé lộ điều này.

Dịch vụ đặt hàng Trung Quốc giúp tiếp cận nguồn hàng hóa phong phú, giá rẻ

Nếu bạn chưa quen với việc mua hàng Taobao thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi tìm kiếm nguồn hàng. Nhất là nguồn hàng chất lượng, giá rẻ. Trong khi đó các đơn vị cung cấp dịch vụ đặt hàng Trung Quốc lại có rất nhiều kinh nghiệm trong việc này. Với mỗi mặt hàng họ đều có danh sách các shop cung cấp uy tín, giá rẻ. Vì thế họ sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được nguồn hàng tốt với mức giá hợp lý.

 mua hang truc tuyen da tro nen pho bien
Mua sắm online là hình thức rất phổ biến hiện nay


Mua hàng Taobao nhanh chóng nhờ dịch vụ đặt hàng Trung Quốc

Mua hàng trên các trang TMĐT tại Trung Quốc sẽ gặp nhiều trở ngại với người chưa có kinh nghiệm. Vì thế bạn sẽ mất khá nhiều thời gian nếu tự mua. Tuy nhiên với dịch vụ order hàng Trung Quốc, việc mua hàng Taobao sẽ diễn ra rất nhanh chóng, gọn nhẹ.
Ngay sau khi nhận được yêu cầu của bạn, nhân viên công ty dịch vụ sẽ kiểm tra hàng và báo giá. Nếu thỏa thuận thành công, bạn sẽ nhanh chóng nhận được hàng từ Trung Quốc chuyển về. Bạn không cần phải làm việc trực tiếp với các cửa hàng trên Taobao. Do đó thủ tục mua hàng sẽ diễn ra nhanh chóng và tiện lợi.

 mua hang taobao nhanh chong nho dich vu dat hang trung quoc
Mua hàng Taobao nhanh chóng nhờ dịch vụ đặt hàng Trung Quốc
 

Sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc giúp hạn chế các rủi ro

Hạn chế lớn nhất của mua hàng trực tuyến là bạn không thể trực tiếp kiểm tra sản phẩm trước khi mua. Ngoài ra, khi bạn không biết Tiếng Trung thì việc trao đổi thông tin với các shop ở Trung Quốc gặp nhiều trở ngại. Người bán có thể không hiểu hoặc hiểu sai yêu cầu của bạn về hàng hóa. Do đó tiềm ẩn khá nhiều rủi ro khi mua hàng online. Sản phẩm có thể không đúng như yêu cầu của bạn về chất lượng, mẫu mã và chủng loại.
Tuy nhiên nếu sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc thì bạn không phải lo lắng điều này. Công ty dịch vụ sẽ giúp bạn kiểm tra sản phẩm theo đúng yêu cầu. Hơn nữa sản phẩm sẽ được đóng gói theo đúng quy chuẩn. Các giấy tờ, thủ tục thông quan cũng được thực hiện đầy đủ. Nhờ vậy bạn sẽ nhận được hàng hóa đúng như mong đợi.
 

Tiết kiệm chi phí mua hàng

Hàng hóa Trung Quốc rất đa dạng nhưng lại có mức giá khá rẻ. Giá càng rẻ hơn khi bạn mua với số lượng lớn. Tuy nhiên để mua được sản phẩm với giá tốt bạn phải vượt qua rất nhiều trở ngại về thủ tục thông quan, vấn đề vận chuyển. Nếu sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua hàng Trung Quốc không giới hạn mà vẫn tiết kiệm được chi phí.
 

Phương thức thanh toán dễ dàng

Mua hàng ở nước ngoài và thanh toán khiến bạn mất khá nhiều thời gian. Bởi vì mỗi cửa hàng lại áp dụng các phương thức thanh toán khác nhau. Do đó đòi hỏi bạn phải nắm rõ các phương thức này. Tuy nhiên thông qua công ty dịch vụ đặt hàng Trung Quốc, việc thanh toán của bạn sẽ thật nhanh chóng và dễ dàng. Bạn sẽ nhận hàng và thanh toán trực tiếp với công ty dịch vụ.

Dịch vụ đặt hàng chuyên nghiệp

Các công ty dịch vụ đặt hàng Trung Quốc có nhiều kinh nghiệm mua hàng trên Taobao. Mọi thao tác và thủ tục mua hàng của họ đều diễn ra nhanh chóng, gọn nhẹ và chuyên nghiệp. Do đó bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về hàng hóa mình mua.
Hiện nay có nhiều công ty cung cấp dịch vụ đặt hàng Trung Quốc. CVC Express  là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu. CVC Express luôn hỗ trợ khách hàng tốt nhất và đảm bảo sự chính xác về thời gian giao hàng. Sản phẩm sẽ đến tay bạn theo đúng yêu cầu với mức giá phù hợp.
Như vậy, mua hàng Taobao thông qua công ty dịch vụ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích. Bạn chỉ cần ngồi nhà và đặt hàng, sản phẩm sẽ được giao đến tận tay bạn trong thời gian sớm nhất. Hãy để CVC Express giúp bạn làm điều này.

Xem thêm: 

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Liên hệ