5 nguyên tắc quan trọng để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ order taobao tại Hải Phòng

Đăng lúc 4/30/2020 4:36:01 PM

Tìm nguồn hàng uy tín chất lượng để kinh doanh từ lâu đã trở thành bài toán đối với các đơn vị kinh doanh thương mại từ lớn tới nhỏ, trong đó hàng hóa Trung Quốc luôn được ưu tiên bởi tính đa dạng của sản phẩm và số lượng sản xuất vô cùng lớn, giá thành rẻ. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, việc chọn mua hàng hóa từ Trung Quốc trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đề cập tới 5 nguyên tắc quan trọng nhất để khách hàng lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ order taobao tại Hải Phòng
 

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ nhập hàng Trung Quốc

 
Trung Quốc được biết đến là nơi có nền công nghiệp sản xuất thuộc top đầu thế giới, với công nghệ sản xuất được chuyên môn hóa gần như trong tất cả các sản phẩm và lượng lao động dồi dào, các sản phẩm của Trung Quốc có được tốc độ sản xuất nhanh chóng và đa dạng, đáp ứng được hầu như tất cả các nhu cầu tiêu dùng của thị trường.
 
Công ty Alibaba với sàn thương mại điện tử Taobao đã giúp hàng hóa của Trung Quốc được lưu thông trong toàn bộ lãnh thổ Trung Quốc Đại Lục, Hồng Kông, Macao, Đài Loan và đang lan rộng ra toàn thế giới. Với lợi thế về địa hình, Việt Nam là một trong số những quốc gia có sự thuận lợi trong việc giao thương hàng hóa với Trung Quốc, nhờ đó mà người Việt Nam hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu những món đồ với đủ các chủng loại được sản xuất tại Trung Quốc thông qua taobao, 1688, tmall,….
 
Với đặc điểm hàng hóa đa dạng và giá rẻ, có đầy đủ thông tin về sản phẩm, với nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu, độ uy tín rõ ràng và mức độ xếp hạng của shop ... việc mua hàng trên taobao đã trở thành xu hướng được đông đảo khách hàng biết đến để tìm nguồn hàng kinh doanh mà không cần đến tận nơi lựa chọn hàng hóa, việc cần làm duy nhất là lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ taobao uy tín chất lượng, Chivican đưa ra 5 nguyên tắc quan trọng để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ order taobao tại Hải Phòng, giúp khách hàng tại Hải Phòng có tìm được địa chỉ tin cậy nhất.
 

5 nguyên tắc để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ order taobao tại Hải Phòng

 
  1. Đơn vị cung cấp dịch vụ order taobao tại Hải Phòng phải có nhiều năm kinh nghiệm để đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu về hàng hóa như: Tìm nguồn hàng tốt giá rẻ trên taobao, Tư vấn lựa chọn hàng hóa taobao, khiếu nại với shop Trung Quốc khi xảy ra sự cố hàng hóa sai khác với đơn đặt hàng.
 
  1. Đơn vị vận chuyển hàng taobao Hải Phòng cần có hệ thống nhiều cơ sở trên toàn thành phố Hải Phòng giúp giảm thiểu thời gian lấy hàng của khách
 
  1. Đơn vị cung cấp dịch vụ nhập hàng Trung Quốc tại Hải Phòng cần có hệ thống website đặt hàng, app đặt hàng trên điện thoại thân thiện với người sử dụng để khách hàng kịp thời cập nhật tình hình đơn hàng và quản lý tài chính, giúp khách hàng có những kế hoạch kinh doanh phù hợp khi nhập hàng.
 
  1. Đội ngũ nhân viên order taobao đông đảo và nhanh nhẹn, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 nhất là trong các dịp sale, hỗ trợ khách hàng kiểm tra hàng hóa và trao đổi với khách khi có hàng lỗi để khách hàng lựa chọn phương án xử lý phù hợp. Có cơ chế minh bạch trong các vấn đề đổi trả hàng hóa, đảm bảo xử lý nhanh chóng với shop Trung Quốc trong các trường hợp hàng lỗi, hàng về sai chủng loại, kích thước, số lượng….  
 
  1. Tốc độ hàng hóa về Việt Nam nhanh chóng, giá cả phù hợp, có nhiều mức giá với đặc thù từng mặt hàng

dich vu van chuyen hang trung quoc uy tin tai hai phong 

Dịch vụ order taobao uy tín tại Hải Phòng

 HÃY INBOX HOẶC ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI - ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN TƯ VẤN SẼ GỌI ĐIỆN VÀ TƯ VẤN CHO CÁC BẠN
Điện thoại hỗ trợ : 0898.257.111    
Địa chỉ : 195/193 Văn Cao , Hải Phòng
website : http://www.chivican.com
Fanpage : https://www.facebook.com/chivican
Xem video hướng dẫn mua hàng trên website : https://www.youtube.com/watch?v=0PQw90kmGhA
CHIVICAN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!
 
Liên hệ