6 lý do bạn nên chọn CVC Express khi order hàng Trung Quốc

Đăng lúc 9/17/2020 4:47:37 PM

 

Order hàng Trung Quốc đối với nhiều người không phải chuyện dễ. Vì nó đòi hỏi người mua phải đáp ứng nhiều điều kiện như: ngôn ngữ tốt, có tài khoản quốc tế, có địa chỉ giao hàng tại Trung Quốc,…Thực tế không phải ai cũng có đầy đủ các điều kiện này. Vì thế việc đặt hàng gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên các công ty dịch vụ ra đời đã giải quyết toàn bộ những hạn chế này. Trong đó có CVC Express. Dưới đây là 6+ lý do bạn nên chọn đơn vị này khi cần đặt hàng từ Trung Quốc.

Có quy trình đặt mua hàng hóa chuyên nghiệp

CVC Express đã xây dựng được quy trình order hàng Trung Quốc chuyên nghiệp. Tạo sự tiện lợi, dễ dàng cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ của CVC. Theo đó bạn chỉ cần:

  • Tạo tài khoản đăng ký trên trang chivican.com

  • Cài đặt công cụ mua hàng

  • Truy cập vào các website của Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall

  • Chọn mặt hàng yêu thích và cho vào giỏ hàng

  • Gửi đơn hàng nếu bạn thực sự muốn mua

  • Đặt cọc tiền mặt: Bạn có thể đặt cọc bằng thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản

  • CVC Express nhận được tiền đặt cọc sẽ tiến hành order hàng Trung Quốc và vận chuyển về Việt Nam cho khách hàng.
     

CVC Express có quy trình order hàng Trung Quốc chuyên nghiệp

Dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng

Sau khi đặt hàng, bạn mong chờ từng ngày để nhận được món hàng mình yêu thích. Bạn rất muốn biết tình trạng của đơn hàng như thế nào. Hàng đang ở đâu? Khi nào nhận được?... CVC Express có phần mềm giúp bạn kiểm tra tình trạng đơn hàng một cách nhanh chóng và đơn giản. 

Order hàng Trung Quốc với nhiều chính sách ưu đãi

CVC Express đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng. Đặc biệt là chính sách chiết khấu hấp dẫn. Bạn là khách hàng thường xuyên, thân thiết càng được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hoặc tích lũy điểm. Mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích tuyệt vời.

Tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng

Khi kinh doanh, lợi nhuận luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Để kinh doanh thành công, bạn cần tiết kiệm tối đa các chi phí phát sinh khi đặt hàng. Đến với CVC Express là bạn đã tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí không cần thiết. CVC Express giúp bạn tìm được nguồn hàng tận gốc giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Hơn nữa đặt mua càng nhiều giá lại càng rẻ. 
 

Thông qua dịch vụ đặt hàng của CVC Express, bạn cũng tiết kiệm được khoản chi phí đi lại sang Trung Quốc đặt hàng. Bạn cũng có nhiều thời gian để tập trung vào việc kinh doanh tại Việt Nam.
 

Order hàng Trung Quốc tại CVC Express giúp tiết kiệm chi phí

Thanh toán thuận tiện

Nếu đặt hàng trực tiếp với các nhà cung cấp bên Trung Quốc, bạn cần có tài khoản quốc tế. Việc tạo tài khoản này không đơn giản khi nó đòi hỏi xác minh nhiều thông tin. Tuy nhiên nếu bạn đặt hàng qua CVC Express, bạn chỉ cần thanh toán trực tiếp cho đơn vị này. Bạn có thể chuyển khoản hoặc đến bất kỳ chi nhánh nào của công ty tại Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nội và Đà Nẵng. 

Bảo hiểm rủi ro hàng hóa

Đây là chính sách rất quan trọng mà CVC Express mang đến cho khách hàng. Với chính sách này bạn sẽ được bồi thường 100% giá trị đơn hàng nếu bị mất. Hàng hóa bị hỏng hóc trong quá trình vận chuyển cũng được bồi thường theo đúng quy định. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt hàng Trung Quốc tại CVC Express. Chẳng cần đi đâu xa, bạn chỉ cần ngồi nhà và nhận hàng đúng như mong muốn. Thật đơn giản, tiện lợi và an toàn.
 

CVC Express luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm

Bất kỳ khách hàng nào làm việc với CVC Express đều cảm thấy hài lòng về phong cách phục vụ của công ty này. CVC Express tập trung đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết trong công việc. Mọi nhân viên đều coi lợi ích khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Đặc biệt nhân viên thành thạo tiếng Trung. Do đó dễ dàng trao đổi các thỏa thuận với nhà cung cấp. Mang đến những điều khoản có lợi cho khách hàng.
 

Trên đây là những lý do vì sao order hàng Trung Quốc bạn nên chọn dịch vụ của công ty CVC Express. Dịch vụ này giúp bạn nhanh chóng sở hữu những mặt hàng từ Trung Quốc một cách tiết kiệm và an toàn nhất. Hãy liên hệ với đơn vị này ngay hôm nay nếu bạn có kế hoạch đặt hàng từ Trung Quốc.


Xem thêm:
 
Trang web Taobao có hỗ trợ Taobao dịch không?
Bật mí những điều khá thú vị về tao bao Trung Quốc
Mánh đặt hàng Trung Quốc uy tín cho dân buôn

 
Liên hệ