Trang web Taobao có hỗ trợ Taobao dịch không?

Đăng lúc 9/17/2020 11:01:41 AM


Bạn đang muốn một trải nghiệm mua sắm mới với trang Taobao.com? Bạn lo lắng rằng mình không biết tiếng Trung thì có Taobao dịch hỗ trợ hay không? Đừng lo, hãy yên tâm là dù có Taobao dịch hay không thì bạn cũng vẫn mua hàng được bình thường thôi. Nếu không tin, hãy đọc bài viết này để xem hướng giải quyết của Chivican dành cho bạn nhé!

Trang Taobao dịch được mấy ngôn ngữ?

Như bạn thấy, thông thường thì các trang mua sắm trực tuyến sẽ được trang bị thêm ít nhất là 1 ngôn ngữ khác ngoài ngôn ngữ gốc. Ví dụ như shopee của Việt Nam mình chẳng hạn. Ngoài tiếng Việt thì bạn còn có thể lựa chọn một loại ngôn ngữ khác là tiếng Anh. Vì thực tế hiện tại tiếng Anh là một ngôn ngữ khá phổ biến. Một ngôn ngữ thứ 2 của hầu hết các quốc gia, Trung Quốc cũng không phải ngoại lệ.
 

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc các trang web hay app của đất nước tỷ dân này sẽ được cài đặt thêm phần tự chọn ngôn ngữ đâu các bạn nhé. Taobao chính là một điển hình. 
 

Giao diện app Taobao trên Google play hoàn toàn không có ngôn ngữ khác ngoài tiếng Trung
 

Nếu đã từng sử dụng trang Taobao một hoặc vài lần thì các bạn sẽ biết rằng trang mua sắm này không hỗ trợ bất kỳ một ngôn ngữ ngoại nhập nào cả. 100% là sử dụng tiếng Trung-ngôn ngữ “mẹ đẻ” của Taobao. Bên cạnh đó, hiện Taobao cũng chưa phát triển riêng phần hỗ trợ dịch tiếng cho khách hàng quốc tế. Và điều này cũng đồng nghĩa là khả năng Taobao dịch sang tiếng Việt cho bạn là bằng 0. 
 

Ấy vậy nhưng tại Việt Nam, các bạn trẻ vẫn order đồ từ Taobao về ầm ầm đó thôi. Họ làm cách nào mà thần kỳ vậy nhỉ, trong khi lại không biết tiếng Trung? Dễ thôi, để Chivican chỉ cho bạn nè!

2 cách hay mua đồ Taobao mà không cần nhờ tới Taobao dịch

Thời đại của công nghệ đang sẵn có đây rồi, nếu không có Taobao dịch thì mình sử dụng nhiều công cụ hỗ trợ khác. Sợ gì mà không mua được, các bạn nhỉ? Nào, giờ thì cùng Chivican khám phá 2 mẹo mua đồ cực “xịn” trên Taobao nhé. 
 

Sử dụng các app dịch khác hỗ trợ

Taobao dịch không có thì mình dùng những công cụ khác có sẵn. Cái này thì chắc hẳn bạn nào cũng biết rồi nhỉ. Google dịch này, các app từ điển này,... luôn luôn có cho các bạn dùng luôn đó. Bạn chỉ cần copy cụm từ trên Taobao và đem paste lại cho máy dịch thôi.
 

Trình duyệt Chrome sẽ hỗ trợ bạn nếu vào Taobao bằng web

Và nếu bạn vào Taobao bằng web thì lại càng tiện hơn nữa luôn. Bởi hiện giờ thì những trình duyệt web phổ biến như Google Chrome hay Cốc Cốc mà các bạn hay dùng thì đều có chức năng dịch nguyên cả 1 trang luôn. Nên chỉ cần chọn dịch hoặc chế độ ngôn ngữ hiển thị là bạn có ngay tiếng Việt để xài với Taobao rồi. 
 

Tất cả những thao tác này đều vô cùng đơn giản. Các bạn trẻ thời nay hẳn là cực kỳ thành thạo rồi ấy chứ. Còn nếu không thạo thì cũng không sao, Chivican vẫn còn cách khác nhẹ nhàng hơn nữa cho bạn.

Order hàng Taobao qua các đơn vị trung gian

Ở Việt Nam giờ không thiếu các đơn vị trung gian được mở ra với mục đích kinh doanh chính là đặt hàng cho khách hàng order đồ Trung. Không chỉ Taobao mà hầu hết những trang bán hàng thương mại điện tử bên Trung đều có thể order thoải mái về Việt Nam nếu đã có các đơn vị trung gian này. Không Taobao dịch mà cũng không cần bất cứ app dịch nào hết. Có đơn vị trung gian giúp đỡ bạn hết rồi. 
 

Đặt hàng Taobao với Chivican để được hưởng ưu đãi mua sắm nhé
 

Ví dụ, Chivican chính là một sự lựa chọn tuyệt vời trong lĩnh vực order trung gian này dành cho bạn. Order Taobao với Chivican, bạn không những được bán đúng giá mà thậm chí còn rẻ hơn khi mua trực tiếp món đồ đó trong nước. Ngoài ra còn được săn sale liên tục trong năm nữa. Vậy tội gì mà không liên hệ Chivican để order ngay nào, khỏi cần Taobao dịch hỗ trợ gì sất luôn nha. Các bạn qua http://www.chivican.com/ để tham khảo nha!

Xem thêm:

Công ty order hàng Taobao uy tín nhất tại Hải Phòng
Giải đáp cách đăng ký Taobao có khó không?
Hướng dẫn mua hàng trên Taobao từ Hải Phòng nhanh chóng, hiệu quả nhất
Cách nhập hàng Quảng Châu tận gốc về Hải Phòng giúp bạn kiếm bội tiền

Kinh nghiệm order Taobao, 1688 không phải dân chuyên nghiệp sẽ không biết

 

Liên hệ