Ưu nhược điểm đặt hàng trên các trang web order hàng Trung Quốc về Hải Phòng

Đăng lúc 7/10/2020 10:11:06 PM

Sự ra đời của các trang thương mại điện tử tại Trung Quốc giúp việc kết nối giao thương trở nên cực kỳ thuận tiện. Trong những năm qua, nhiều nhà buôn Hải Phòng nhập hàng Trung Quốc về bán đã phất lên trông thấy. Vì thế rất nhiều người muốn lấn chân vào lĩnh vực này. Nhiều câu hỏi được đặt ra như có nên tự đặt hàng trên các trang web order hàng Trung Quốc về Hải Phòng hay không? Nếu bạn cũng quan tâm đến vấn đề này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Ưu điểm khi đặt hàng trên các trang web order hàng Trung Quốc về Hải Phòng

Ngoài cách nhập hàng trực tiếp thì đặt hàng trên các trang web order hàng Trung Quốc về Hải Phòng đang trở nên phổ biến. Đó là kết quả tất yếu của sự phát triển về công nghệ. Hiện nay tại Trung Quốc có rất nhiều trang thương mại điện tử nổi tiếng như Alibaba, AliExpress, 1688, Taobao, Tmall,…Nhập hàng trên các trang web này có rất nhiều lợi thế:

Nhập được nguồn hàng giá rẻ

Nếu bạn muốn tìm kiếm nguồn hàng tận gốc giá rẻ thì các sàn thương mại điện tử Trung Quốc chính là lựa chọn tuyệt vời. Hàng hóa ở đây rất phong phú về giá cả. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm có giá rất bình dân. Cũng không khó để tìm thấy những mặt hàng cao cấp với giá đắt đỏ. Tiền nào của ấy, bạn dễ dàng lựa chọn được mặt hàng phù hợp với túi tiền của mình.

dich vu order taobao uy tin
Các trang web order hàng Trung Quốc về Hải Phòng có giá rẻ hơn tại Việt Nam
Đa số các mặt hàng nhập từ Trung Quốc được nhận định có giá rẻ hơn nhiều so với nhập tại Việt Nam.

Hàng hóa cực kỳ phong phú

Truy cập vào các trang web order hàng Trung Quốc về Hải Phòng, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước kho hàng khổng lồ ở đây. Hàng hóa có đủ các loại, đủ các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau.
Trung Quốc được biết đến là thị trường gia công sản phẩm có tiếng trên thế giới. Dường như thế giới có sản phẩm gì mới, Trung Quốc sẽ nhanh chóng có sản phẩm đó. Chất lượng không hề thua kém mà giá cả lại rất phải chăng. Bạn có thể tìm thấy bất cứ mặt hàng nào trên các trang thương mại điện tử. Đây cũng là lý do khiến nhiều người chuyển từ cách nhập hàng truyền thống sang order hàng trên các website.

Không tốn nhiều thời gian, công sức

Nếu sang tận Trung Quốc nhập hàng, bạn phải mất nhiều ngày lặn lội tìm kiếm nguồn. Sau đó lại mất thời gian làm thủ tục đánh hàng về qua biên giới. Điều này tiêu tốn của bạn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.

dich vu order taobao hai phong
Nhập hàng Trung Quốc trên các website giúp tiết kiệm thời gian và công sức
Ngược lại, đặt hàng trên các trang web order hàng Trung Quốc về Hải Phòng bạn tiết kiệm được rất nhiều thứ. Bạn ngồi bất cứ nơi nào, vào bất cứ thời điểm nào cũng có thể đặt hàng trên website. Chỉ cần có điện thoại hoặc máy tính kết nối wifi là bạn có thể nhanh chóng đặt được hàng.

Hạn chế khi tự đặt hàng trên các trang web order hàng Trung Quốc về Hải Phòng

Tự order hàng Trung Quốc về Hải Phòng có nhiều ưu điểm song cũng không tránh khỏi những hạn chế nhất định. Đó là:

Không thể kiểm soát được chất lượng hàng hóa

Việc đặt hàng từ xa có nhược điểm là không thể trực tiếp kiểm tra được chất lượng hàng. Nhiều người phản ánh hình ảnh sản phẩm trên trang web rất đẹp nhưng khi mua về lại vô cùng thất vọng. Đây cũng là tình trạng đáng lo ngại khi mua hàng trực tuyến.

Gặp khó khăn khi thanh toán và vận chuyển

Tự order hàng trên các trang thương mại điện tử còn gặp nhiều khó khăn. Nhất là trong việc thanh toán cũng như vận chuyển hàng xuyên biên giới. Đây là nguyên nhân khiến nhiều người cảm thấy nản khi order hàng Trung Quốc.

dich vu order taobao uy tin tai hai phong
Đặt hàng Trung Quốc nên thông qua đơn vị dịch vụ để đảm bảo an toàn
Như vậy có nên tự đặt hàng trên các trang web order hàng Trung Quốc về Hải Phòng còn phụ thuộc vào điều kiện của bạn. Nếu bạn biết tiếng Trung, có kinh nghiệm đặt hàng và thanh toán quốc tế thì order trên các website mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích. Trường hợp bạn chưa có kinh nghiệm thì không nên mạo hiểm với cách thức này. Hãy thông qua một đơn vị trung gian để đảm bảo an toàn khi order hàng Trung Quốc. Và CVC Express sẽ giúp bạn điều đó


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?


 
Liên hệ