Tự đặt hàng Taobao và những lưu ý cần thiết cho người mới kinh doanh

Đăng lúc 5/23/2020 7:39:01 AM



đặt hàng Taobao không còn xa lạ với nhiều người, nhất là với các tiểu thương chuyên kinh doanh hàng Trung Quốc. Tuy nhiên, order hàng Taobao không dễ dàng như bạn tưởng. Nếu bạn mới tập tành bước chân vào lĩnh vực này thì không thể bỏ qua những lưu ý dưới đây. Chúng sẽ giúp bạn tránh khỏi những rủi ro khi đặt hàng trực tuyến.

Vậy, đặt hàng Taobao là gì?

Ngày nay thương mại điện tử phát triển không ngừng. Nó mang lại sự tiện lợi cho rất nhiều người trong kinh doanh trực tuyến. Và Taobao.com cũng không ngoại lệ. Đây là trang TMĐT của tập đoàn Alibaba. Đối với những người chuyên kinh doanh hàng Trung Quốc thì Taobao là địa chỉ không còn quá xa lạ.

dich vu order taobao uy tin
đặt hàng Taobao không còn quá xa lạ với nhiều người

đặt hàng Taobao rất nhanh chóng và thuận tiện. Đối với website này bạn có thể ngồi ở bất kỳ đâu trên thế giới vẫn có thể order hàng tại Trung Quốc.
Các mặt hàng được rao bán trên Taobao rất phong phú về mẫu mã và số lượng. Chúng thu hút lượng người mua khổng lồ. Taobao là website thương mại điện tử hàng đầu và đang chiếm 80% thị trường mua bán trực tuyến tại Trung Quốc.

Những lưu ý không thể bỏ qua khi tự đặt hàng Taobao

Nếu bạn muốn tự order hàng trên Taobao thành công, mua được hàng đẹp, giá rẻ thì cần chú ý những điều dưới đây:

Tìm nguồn hàng giá gốc

Nguồn hàng giá gốc là yếu tố quyết định đến sự thành công trong kinh doanh của bạn. Hàng trên Taobao có rất nhiều loại, nguồn hàng cũng rất đa dạng. Bạn nên khảo sát giá cả và chất lượng của tất cả các shop có mặt hàng cần mua. Sau đó cân nhắc shop nào có giá rẻ và độ uy tín nhiều hơn thì lựa chọn shop đó.
Để biết cửa hàng nào uy tín bạn nên tham khảo bình luận của các khách hàng đã mua trước đó. Đồng thời xác định độ uy tín thông qua mức độ đánh giá trái tim, kim cương hay vương miện. Cửa hàng nào có nhiều vương miện thường là có độ uy tín cao.
Bên cạnh đó bạn nên trao đổi trực tiếp với chủ cửa hàng bên Trung Quốc để tìm hiểu về nguồn hàng. Xem họ có bán sỉ không, giá cả như thế nào và chiết khấu bao nhiêu? Tuy nhiên việc này đòi hỏi bạn cần thông thạo tiếng Trung. Đây chính là rào cản với nhiều người. Vì thế bạn có thể đặt hàng Taobao thông qua các công ty dịch vụ. Đơn vị này với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn tìm nguồn hàng giá gốc chất lượng.

order taobao hai phong uy tin
đặt hàng trên Taobao nên tìm nguồn hàng giá gốc

Chỉ nên đặt hàng có chất lượng tốt

Hàng hóa Trung Quốc rất đa dạng với nhiều cấp độ từ bình dân đến cao cấp. Từ hàng giá rẻ cực bèo đến hàng giá đắt. đặt hàng Taobao bạn nên nói không với hàng kém chất lượng. Đừng vì ham rẻ mà ôm các lô hàng giả, hàng nhái.
Sản phẩm sẽ mang lại rất nhiều rủi ro trong kinh doanh. Kinh doanh hàng kém chất lượng sẽ khiến khách hàng mất lòng tin ở bạn. Và như vậy việc kinh doanh không thể bền vững lâu dài. Thậm chí bạn rơi vào tình trạng thua lỗ.

Vận chuyển hàng về Việt Nam

Vận chuyển hàng về Việt Nam là công đoạn khá phức tạp và mất thời gian. Nếu tự order trên Taobao có khi bạn phải chờ 30-45 ngày mới nhận được hàng. Thời gian quá dài như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn đến công việc kinh doanh của bạn. Đặc biệt là đối với hàng quần áo thời trang. Bởi vì mặt hàng này liên tục thay đổi mẫu mã. Thời đỉnh cao của nó chỉ trong thời gian ngắn. Qua thời điểm này, hàng của bạn sẽ bị lỗi mốt và mất đi độ “hot”.

order taobao Hai Phong uy tin
đặt hàng Taobao hiệu quả nên tìm đến các công ty dịch vụ


Vậy làm sao để giải quyết được khó khăn này? Hiện nay đa số các nhà kinh doanh hàng Trung Quốc đều chọn giải pháp đặt hàng Taobao thông qua công ty dịch vụ. Đơn vị này sẽ giúp bạn tìm được nguồn hàng tận gốc giá rẻ, chất lượng tốt. Hơn nữa, bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ giao hàng. Hàng bạn đặt sẽ được đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Nếu có sự hư hỏng bạn sẽ được bồi thường theo quy định. Thời gian giao hàng chỉ vài ngày. Do đó bạn sẽ sớm nhận được hàng.
Trên đây là những lưu ý khi đặt hàng Taobao. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng, vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, hãy liên hệ với CVC Express. CVC Express sẽ giúp bạn đặt hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?


 
Liên hệ