Tổng hợp những kinh nghiệm nhập hàng 1688 giới kinh doanh cần biết

Đăng lúc 5/21/2020 3:50:47 PM



Nếu bạn là dân kinh doanh hàng Trung Quốc thì không thể bỏ qua kênh mua sắm online 1688.com. Đây là website bán sỉ uy tín hàng đầu của Alibaba. Mỗi ngày 1688 phát sinh hàng triệu giao dịch mua bán. Tại đây bạn có thể nhập bất cứ hàng hóa nào với số lượng lớn. Nếu bạn có ý định nhập hàng 1688 thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm dưới đây.
Tìm hàng sale trên trang 1688.com
Các cửa hàng trên 1688.com liên tục đưa ra các chương trình giảm giá hấp dẫn. Đặc biệt là vào các ngày lễ lớn của Trung Quốc. Tận dụng cơ hội này bạn có thể nhập được rất nhiều hàng hóa Trung Quốc có giá sốc. Mua và vận chuyển về Việt Nam kinh doanh giúp bạn thu về được khoản lợi nhuận không nhỏ.

dich vu order taobao trung quoc tai hai phong
Tìm hàng sale giúp nhập hàng 1688 giá rẻ

Để săn các sản phẩm giảm giá trên 1688 bạn nên truy cập vào trang web: https://huopin.1688.com/group/index.htm. Tại đây bạn sẽ choáng ngợp bởi hàng loạt các mặt hàng được giảm giá hấp dẫn. Tuy nhiên mỗi chương trình, mỗi cửa hàng sẽ có mức giảm giá khác nhau. Bạn nên để ý để không bỏ lỡ cơ hội nhập hàng 1688 giá tốt.

Nhập hàng 1688 nên mặc cả với các shop

Dù mua hàng ở thị trường truyền thống hay mua hàng trực tuyến bạn đều có quyền trả giá sản phẩm. Điều này càng cần thiết khi bạn nhập hàng số lượng lớn về kinh doanh. Mua hàng số lượng lớn bạn cũng dễ dàng thương lượng hơn với chủ shop. Thương lượng được mức giá tốt sẽ giúp bạn sở hữu nguồn hàng có mức giá cạnh tranh. Từ đó thuận lợi hơn khi tung ra bán ngoài thị trường.
Vì thế đừng ngại ngần mặc cả với chủ shop về một mức giá hợp lý. Chỉ cần một chút khéo léo để hai bên thuận mua vừa bán là bạn có được lợi ích lớn khi nhập hàng giá rẻ.

Tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm

Đây là việc làm không thể bỏ qua khi nhập hàng trên trang 1688. Để nhập được nguồn hàng như ý bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin về giá cả, kích thước, màu sắc, tính năng sử dụng, hình ảnh thực tế…Nếu website không cung cấp đầy đủ các thông tin này bạn cần liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để trao đổi rõ hơn. Chỉ nên nhập hàng khi đã hoàn toàn hiểu hết về sản phẩm cần mua.

Cần tìm hiểu thông tin về nhà cung cấp

Nhập hàng 1688 bạn cần chọn cửa hàng uy tín để “chọn mặt gửi vàng”.  Chấp nhận mua hàng trực tuyến là bạn không thể trực tiếp kiểm tra sản phẩm. Vì thế độ uy tín của shop có ý nghĩa rất quan trọng.
Kinh nghiệm để chọn một cửa hàng uy tín là bạn nên đọc các bình luận của khách hàng. Những đánh giá của khách sẽ cho bạn cái nhìn khách quan về cửa hàng mình chọn. Thêm vào đó bạn cần dựa vào số sao được đánh giá ở mỗi mục giới thiệu sản phẩm. Shop được đánh giá càng nhiều sao thì độ uy tín càng cao. Và nhập hàng ở đây bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn.

dat hang taobao tai Hai Phong
Nhập hàng 1688 nên tìm hiểu kỹ thông tin về nhà cung cấp
 

Sử dụng tính năng dịch trang 1688 ra tiếng Việt

Nhập hàng trên trang 1688 có rào cản lớn đó là ngôn ngữ. Bạn muốn thương lượng được với nhà cung cấp, bạn cần biết tiếng Trung. Biết tiếng Trung là một lợi thế rất lớn. Nhưng thực tế rất ít người làm được điều này. Vậy thì hãy sử dụng tính năng chuyển đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt.
Bạn có thể sử dụng Google translate để dịch nội dung của trang web 1688. Tuy nhiên với chữ viết trên hình ảnh bạn cần dùng điện thoại thông minh để quét ảnh và dịch ngôn ngữ ra tiếng Việt. Tuy cách dịch này không được rõ nghĩa cho lắm nhưng bạn vẫn có thể đoán được những nội dung quan trọng nhất.

Nhập hàng 1688 thông qua đơn vị trung gian

Nếu tất cả những khâu trên khó khăn đối với bạn thì hãy nhớ đến đơn vị trung gian. Họ sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên. Bạn chỉ cần ngồi tại Việt Nam và nhận hàng đúng yêu cầu. Mức phí dịch vụ hiện nay không cao nếu bạn là khách quen và thường xuyên sử dụng dịch vụ. Điều quan trọng là bạn chọn được công ty dịch vụ uy tín. Nếu bạn chưa biết chọn đối tác nào thích hợp thì CVC Express là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

dich vu order taobao uy tin tai hai phong
Đơn vị trung gian giúp nhập hàng trên 1688 hiệu quả hơn

CVC Express là công ty chuyên nhận đặt hàng Trung Quốc về Việt Nam. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường Trung Quốc. Đồng thời có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thành thạo tiếng Trung. Chắc chắn sẽ giúp bạn nhập hàng 1688 một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất. Hãy liên hệ với CVC Express ngay hôm nay nếu bạn có nhu cầu kinh doanh hàng Trung Quốc giá rẻ.



Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?


 
Liên hệ