Order hàng Trung Quốc – phương thức kinh doanh hái ra tiền

Đăng lúc 5/16/2020 2:12:41 PM



Có bao giờ bạn tự hỏi vì sao cùng kinh doanh buôn bán mà người ta lại kiếm được nhiều tiền hơn mình, có cuộc sống sung sướng hơn mình. Đó là bởi vì bạn chưa biết cách tự tạo cho mình một đế chế chuyên order hàng Trung Quốc vững mạnh. Để làm được điều này, trước hết hãy cùng tìm hiểu thông tin cơ bản về dịch vụ này.

dat hang trung quoc tai hai phong
Nhu cầu order hàng Trung Quốc ngày càng lớn

 

Nhu cầu order hàng Trung Quốc về Việt Nam hiện nay

Nếu để nói về nhu cầu order hàng Trung Quốc về Việt Nam hiện nay thì chắc chắn sẽ không có từ nào phù hợp hơn “quá lớn”. Lâu nay chúng ta vẫn nói với nhau về chất lượng của hàng Trung Quốc. Có những người còn dị ứng khi người khác nhắc đến sản phẩm “made in China”. Nhưng bạn có công nhận rằng hàng hóa của Trung Quốc vô cùng phong phú và đa dạng hay không?

Trước hết phải khẳng định, Trung Quốc là kho hàng của cả thế giới với đa dạng các mặt hàng, mẫu mã sản phẩm cũng như giá thành cũng. Hàng Trung Quốc làm rất đẹp và bắt mắt. Đây là điều mà chúng ta có thể dễ dàng nhìn ra.
Hàng Trung Quốc cũng có nhiều nhóm khác nhau với đa dạng chất lượng. Không phải hàng Trung Quốc nào cũng độc hại, cũng không tốt. Bạn phải nhận biết được đâu là nguồn hàng tin cậy để lựa chọn.

Trước sự phát triển của các trang thương mại điện tử như hiện nay thì nhu cầu order hàng Trung Quốc ngày càng bùng nổ. Có thể kế đến các trang mua bán trực tuyến nổi tiếng như Taobao, 1688, Alibaba, Tmall… Điều này càng tạo cơ hội cho người tiêu dùng mua hàng nhiều hơn.

dich vu van chuyen order taobao hai phong
Trung Quốc là kho hàng lớn nhất thế giới với đa dạng các sản phẩm

Vì sao nên order hàng Trung Quốc

Trước đây, nếu muốn mua hàng hóa Trung Quốc thì người kinh doanh phải dành thời gian để qua các chợ đầu mối lớn để mua hàng. Điều này sẽ có khá nhiều bất lợi. Thay vào đó, giờ đây, bạn có thể chuyển sang order hàng Trung Quốc bởi những lý do sau đây:
  • Giúp tiết kiệm thời gian: Thông qua các trang thương mại điện tử, bạn có thể mua hàng bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào mà không phải mất thời gian sang tận nơi lựa chọn.
  • Tiết kiệm chi phí: Thay vì phải bỏ ra một khoản tiền lớn để sang nhập hàng về thì nay bạn chỉ mấy tiền cho hàng hóa và vận chuyển. Đặc biệt là với những ai kinh doanh, buôn bán nhỏ, hoặc người mới bắt đầu, để tiết kiệm tối đa thì đây là giải pháp tốt nhất.
  • Tiết kiệm công sức: Không còn lo lắng việc đi lại, ăn ở, sinh hoạt bên đó ra sao nữa, cũng không cần phải chen lấn ở các khu chợ mà bạn vẫn mua hàng một cách dễ dàng.


Những mặt hàng có thể order về Việt Nam


Hầu hết các mặt hàng của Trung Quốc hiện nay đều có thể được order về Việt Nam bao gồm:
  • Thời trang: Nếu để nói về order hàng Trung Quốc thì nhóm hàng hóa đầu tiên phải kể đến là mặt hàng thời trang quần áo, giày dép, phụ kiện, trang sức. Lý do là bởi nó quá đa dạng, bắt mắt và giá lại rẻ.
  • Hàng nội thất: Trung Quốc nổi tiếng với các sản phẩm nội thất từ thiết kế đặc trưng của người Trung Hoa cho đến sản phẩm hiện đại.
  • Các đồ dùng vật dụng hằng ngày: Bất cứ thứ gì trong gia đình bạn như tivi, tủ lạnh. chăn, ga, gối… đều có thể order từ Trung Quốc.
  • Máy móc công nghiệp: Chẳng có gì mà không thể order được từ Trung Quốc. Từ máy dệt, máy xúc, đến các sản phẩm nông cụ…
  • Các loại nông sản, đồ ăn: Bao lâu nay, chúng ta vẫn cảnh giác với đồ ăn Trung Quốc vì chất lượng không mấy đảm bảo. Tuy nhiên, đó là các loại hàng hóa trôi nổi, hàng không được kiểm soát. Và bạn cần phải chú ý khi lựa chọn.
  • Mỹ phẩm: Trung Quốc không thiếu bất cứ một loại mỹ phẩm hay dụng cụ trang điểm nào mà bạn muốn mua cả.
  • Hàng điện tử: Các loại điện thoại, thẻ nhớ, USB, máy tính… nhập về từ Trung Quốc cũng rất nhiều


dich vu van chuyen hang trung quoc gia re
Kinh doanh hoàn hảo với dịch vụ order hàng Trung Quốc


Với những thông tin cực kỳ hấp dẫn về order hàng Trung Quốc phía trên, hy vọng đã phần nào giúp bạn có được cái nhìn tổng quát về lĩnh vực này. Từ đó lựa chọn chính xác cho hướng đi của mình. Truy cập vào http://www.chivican.com/ để được hướng dẫn cụ thể hơn.

Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?


 
Liên hệ