Nhập đồ gia dụng Trung Quốc có nên đặt hàng Taobao giá rẻ không?

Đăng lúc 9/22/2020 4:44:44 PM


Kinh doanh đồ gia dụng không bao giờ là lỗi thời. Bởi lẽ đây là mặt hàng thiết yếu trong mỗi gia đình. Chúng giúp cho cuộc sống của mỗi gia đình trở nên thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn. Vậy nhập đồ gia dụng Trung Quốc có nên đặt hàng Taobao giá rẻ không? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Đồ gia dụng đặt hàng Taobao giá rẻ mang đến rất nhiều lợi thế

Cuộc sống phát triển thì nhu cầu sử dụng đồ gia dụng ngày càng tăng. Tại Việt Nam, các mặt hàng đồ gia dụng Trung Quốc chiếm tỉ lệ lên đến 80%. Điều đó chứng tỏ sức tiêu dùng của mặt hàng này luôn ở mức cao. Kinh doanh đồ gia dụng luôn đảm bảo đầu ra và lợi nhuận lớn. Hiện nay, các nhà buôn thường nhập hàng gia dụng trên Taobao về bán. Nhập hàng ở đây có rất nhiều ưu điểm:

Nguồn hàng đa dạng

Nguồn hàng phong phú là yếu tố quyết định đến việc kinh doanh thành công hay không. Tuy nhiên, nhập hàng trên Taobao, các nhà buôn không phải lo lắng về điều này. Taobao có khả năng cung ứng nguồn hàng vô tận. Bất cứ mặt hàng nào bạn muốn nhập đều có ở đây. Do đó đặt hàng trên Taobao bạn không bao giờ phải lo bị thiếu hụt hàng hóa.
 

Đồ gia dụng Trung Quốc có nguồn hàng rất đa dạng
 

Bạn có thể tìm thấy trên Taobao tất cả các mặt hàng như nồi cơm điện, chảo, xoong nồi, cây lau nhà, bàn ủi, thố đựng gia vị,..Nói chung là bất cứ mặt hàng nào các gia đình cần có đều xuất hiện trên Taobao.

Kiểu dáng phong phú

Đồ gia dụng Trung Quốc luôn thu hút khách hàng bởi kiểu dáng phong phú, mẫu mã đa dạng. Taobao giống như một khu chợ đầu mối khổng lồ chứa tất cả các mặt hàng gia dụng. Cùng một mặt hàng nhưng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Phù hợp với nhu cầu của nhiều người như hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp, công nhân, sinh viên,…

Đồ gia dụng đặt hàng Taobao giá rẻ.

Giá thành là lý do khiến nhiều nhà buôn quyết định đặt hàng Taobao giá rẻ. Mặt hàng gia dụng được bán trên các cửa hàng của Taobao có giá rất phải chăng. Trừ khi bạn nhập hàng trực tiếp từ xưởng sản xuất. Ngoài ra không ở đâu có giá rẻ hơn nhiều so với Taobao. Khách hàng bao giờ cũng thích sản phẩm chất lượng nhưng giá rẻ. Điều này có vẻ mâu thuẫn nhưng với hàng Trung Quốc thì không gì là không thể.
 

Đồ gia dụng Trung Quốc đặt hàng Taobao giá rẻ bất ngờ
 

Với những ưu điểm như trên, nhập đồ gia dụng trên Taobao về bán là việc làm sáng suốt. Nó sẽ giúp bạn giành nhiều lợi thế trong kinh doanh.

Đặt hàng Taobao giá rẻ nên nhập những mặt hàng gia dụng nào?

Đồ gia dụng được phân loại dựa theo chức năng và không gian sử dụng. Trên Taobao, bạn nên nhập các mặt hàng dưới đây để có giá rẻ và tiêu thụ dễ nhất.

Đồ làm bếp

Các đồ dùng làm bếp được rất nhiều chủ shop rao bán trên Taobao. Mẫu mã sản phẩm cực kỳ đa dạng. Đây là các đồ dùng không thể thiếu trong nhà bếp. Vì thế kinh doanh mặt hàng này bạn không bao giờ lo bị ế hàng. Bạn nên nhập các sản phẩm như: xoong, chảo, nồi cơm điện, dao, thớt, đũa, muỗng, dụng cụ gọt trái cây, máy xay sinh tố, lò vi sóng, chảo chiên không dầu,…
 

Đồ gia dụng Trung Quốc luôn có sức tiêu thụ nhanh
 

Đồ phòng ăn

Đồ phòng ăn cũng rất phong phú về kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ. Bạn nên nhập các mặt hàng như bát đĩa, ly, cốc, bình hoa, khăn trải bàn, khăn ăn…

Đồ nhà tắm

Đồ gia dụng trong nhà tắm phụ thuộc vào không gian của mỗi gia đình. Những mặt hàng được tiêu thụ mạnh nhất là: gương, máy sấy tóc, hộp đựng xà bông, kệ đựng bàn chải kem đánh răng,...

Đồ phòng ngủ

Buôn đồ gia dụng Trung Quốc bạn đừng quên nhập đồ phòng ngủ. Các sản phẩm được bán nhiều trên Taobao là kệ đựng đồ, quạt, máy phun sương, gương, các đồ trang trí khác.
 

Như vậy kinh doanh đồ gia dụng Trung Quốc bạn nên đặt hàng Taobao giá rẻ. Vừa nhanh chóng, thuận tiện lại có nguồn hàng phong phú. Tuy nhiên việc nhập hàng Taobao với nhiều người còn khó khăn. Vì vậy hãy liên hệ với CVC Express nếu bạn muốn nhập đồ gia dụng về bán.

Xem thêm:
 

Kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc trên các trang TMĐT

 

Hướng dẫn phương pháp nhập hàng Trung Quốc uy tín hiệu quả

 

Bật mí những cách tìm kiếm nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ

 

Tiết lộ phương thức vận chuyển hàng taobao của đơn vị vận chuyển uy tín

 

Kinh nghiệm nhập hàng quần áo Quảng Châu trực tiếp tại Trung Quốc

 

Liên hệ