Mánh đặt hàng Trung Quốc uy tín cho dân buôn chi tiết nhất

Đăng lúc 5/29/2020 7:26:52 AM



Không thể phủ nhận, đặt hàng Trung Quốc uy tín mang đến những lợi ích tuyệt vời cho dân buôn. Kinh doanh hàng Trung Quốc thu về khoản lời đáng ngạc nhiên. Vậy làm sao để đặt hàng Trung Quốc uy tín, giá rẻ, chất lượng đảm bảo? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Đặt hàng Trung Quốc uy tín trên các trang thương mại điện tử hàng đầu

Đã qua rồi cái thời phải lặn lội hàng ngàn km sang Trung Quốc nhập hàng. Với sự phát triển của thời đại công nghệ 4.0, việc đặt hàng trở nên quá dễ dàng và thuận tiện. Dù ở bất cứ nơi nào chỉ cần có máy tính và điện thoại thông minh kết nối internet là bạn có thể nhập hàng nhanh chóng. Tại Trung Quốc có một số trang TMĐT uy tín hàng đầu. Bạn muốn đặt hàng chất lượng, giá rẻ hãy lựa chọn những website sau:

Taobao.com

Taobao là trang bán hàng trực tuyến hàng đầu tại Trung Quốc. Website này được thành lập năm 2013 do tập đoàn Alibaba điều hành. Đây cũng là địa chỉ mua sắm trực tuyến quen thuộc của những tín đồ ưa chuộng hàng Trung Quốc.

order taobao hai phong
Đặt hàng Trung Quốc uy tín trên Taobao ngày càng phổ biến

Taobao.com chuyên về bán lẻ, phục vụ chủ yếu cho thị trường nội địa của Trung Quốc. Tuy nhiên thời gian gần đây đã mở rộng ra thị trường thế giới. Các mặt hàng kinh doanh trên website này rất phong phú. Bao gồm quần áo, đồ điện tử, đồ gia dụng, đồ mỹ phẩm, đồ trang điểm, đồ thể thao giải trí,…
Các mặt hàng trên Taobao có mức giá hợp lý với thu nhập nhiều người. Giao diện website dễ hiểu, dễ sử dụng, dễ tương tác. Khách hàng có thể thanh toán bằng thẻ Visa hoặc MasterCard.

Alibaba.com

Đây là website bán sỉ nổi tiếng của Trung Quốc. Trang web này kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp nhiều hơn là kết nối với khách lẻ. Đây là nơi giao dịch của hàng chục triệu doanh nghiệp trên các quốc gia. Là nơi cung cấp nguồn hàng lớn cho toàn cầu.
Là trang bán sỉ nên bạn mua càng nhiều hàng giá càng rẻ. Nếu bạn có ý định kinh doanh hàng Trung Quốc thì Alibaba là lựa chọn tuyệt vời để bạn nhập sỉ. Các mặt hàng trên Alibaba cũng rất phong phú với đủ chủng loại khác nhau. Website này cũng hỗ trợ dịch từ tiếng Anh sang Tiếng Việt, hỗ trợ vận chuyển quốc tế và thanh toán Quốc tế.

order taobao hai phong
Alibaba.com là website chuyên bán hàng Trung Quốc uy tín, chất lượng

1688.com

Đây cũng là website chuyên bán sỉ của Trung Quốc. Trang Web này cũng được điều hành bởi tập đoàn Alibaba. Website này chỉ hỗ trợ tiếng Trung do chỉ tập trung bán hàng cho khách nội địa.
1688.com cung cấp nguồn hàng với số lượng lớn cho các nhà buôn. Do đó giá cả rất phải chăng. Hàng hóa ở đây không chỉ phong phú đa dạng mà giá còn rất rẻ. Đặt hàng số lượng lớn ở đây bạn sẽ được chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Khách hàng của 1688 chủ yếu là các xưởng sản xuất cần nhập hàng sỉ, số lượng nhiều.

Đặt hàng Trung Quốc uy tín thông qua bên thứ ba

Đây là cách đặt hàng Trung Quốc uy tín được nhiều cửa hàng tại Việt Nam áp dụng. Nhất là những người mới kinh doanh hàng Trung Quốc. Đặt hàng thông qua bên thứ 3 giúp giảm thiểu các rủi ro, tiết kiệm công sức và thời gian. Thông qua đơn vị này, bạn sẽ được tư vấn những mối nhập hàng uy tín, giá rẻ. Đồng thời giúp bạn thực hiện mua hàng, thanh toán, đóng gói và vận chuyển.

dich vu order taobao uy tin
Đặt hàng Trung Quốc qua đơn vị dịch vụ mang đến rất nhiều lợi ích

Tuy nhiên vấn đề cần chú ý là bạn phải chọn đơn vị dịch vụ có độ uy tín, có cam kết đầy đủ về an toàn cho hàng hóa. Đảm bảo giao hàng đúng như yêu cầu cả về thời gian và chất lượng.
Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị dịch vụ uy tín, CVC Express chính là lựa chọn tốt nhất. CVC Express có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt hàng Trung Quốc. Đơn vị này luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Sẵn sàng giải quyết mọi khó khăn của bạn khi order hàng Trung Quốc. Không chỉ có cam kết về an toàn hàng hóa, giao hàng đúng hẹn, CVC Express còn có những chính sách hậu mãi cho các đơn hàng đặt.
Hiện nay, đặt hàng Trung Quốc uy tín không chỉ gói gọn trong các thị trường truyền thống. Nó đã được mở rộng với các phương thức đặt hàng khác nhau. Mang đến sự tiện lợi cho bất kỳ ai muốn order hàng Trung Quốc. Trong đó đặt hàng qua các trang TMĐT và qua công ty dịch vụ ngày càng phổ biến. Giúp bạn nhanh chóng sở hữu những lô hàng chất lượng, giá rẻ.


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?


 
Liên hệ