Mách bạn những cách nhập hàng Quảng Châu về kinh doanh siêu hiệu quả

Đăng lúc 6/3/2020 2:11:31 PM



Hàng Quảng Châu là những sản phẩm rất thịnh hành được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Không chỉ có ưu điểm về các mẫu mã, thiết kế phong phú. Những mặt hàng Quảng Châu còn có giá thành cực kỳ rẻ. Đó là những lý do khiến đồ Quảng Châu trở thành “cơn sốt” thu hút người mua và cả những người muốn kinh doanh! Bài viết dưới đây bật mí tất tần tật những cách nhập hàng Quảng Châu thông minh và tiện lợi. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

1.Tại sao hàng Quảng Châu lại được yêu thích như vậy

order taobao hai phong
Kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu hợp lý


Đã từ lâu, Quảng Châu được mệnh danh là thiên đường mua sắm. Nơi đây cung cấp đa dạng mọi chủng loại hàng hóa với khối lượng khổng lồ. Khi nghe đến thương hiệu quần áo Quảng Châu, các bạn trẻ cực kỳ thích thú bởi những mẫu mã cực kỳ đặc sắc.
Hầu hết, mọi sản phẩm đều hấp dẫn người mua bởi các kiểu dáng hiện đại được cập nhật theo xu thế liên tục. Và đặc biệt chúng có các mức giá rất ưu đãi. Hàng Quảng Châu đảm bảo rẻ hơn các thương hiệu khác rất nhiều lần nhưng chất lượng kiểu dáng vẫn vô cùng xuất sắc.
Cũng chính vì thế, những mặt hàng đến từ Quảng Châu rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Nhiều người đã tận dụng lợi thế về giá cả nhập hàng Quảng Châu về bán thu về rất nhiều lợi nhuận.

2. Cách nhập hàng Quảng Châu tại các chợ đầu mối

Với sự phát triển của nền công nghệ 4.0 hiện nay, nhiều người đã tận dụng mạng xã hội để kinh doanh online rất thành công. Đa phần các bạn trẻ buôn bán trên mạng thường lấy hàng từ các chợ đầu mối về bán. Rất thuận tiện cho việc di chuyển đi lại và vận chuyển hàng hóa nhanh chóng.

dich vu order taobao uy tin
Lấy sỉ quần áo Quảng Châu tại các chợ đầu mối

Đối với cách nhập hàng Quảng Châu tận gốc qua các chợ đầu mối cũng đem lại những lợi ích như thế. Nếu bạn đang có ý định bắt đầu kinh doanh các mặt hàng Quảng Châu? Bạn chưa có kinh nghiệm tìm kiếm nguồn hàng uy tín ? Thì phương pháp nhập hàng từ chợ đầu mối như vậy là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn đấy! Tại đây, bạn có thể thỏa tự tay thích lựa chọn mặt hàng, nguồn hàng, chất liệu và giá bán phù hợp với mục đích kinh doanh của mình.
Đặc biệt, bạn nên ghi nhớ một số khu chợ đầu mối nổi tiếng nhập hàng Quảng Châu như: Chợ Tân Bình, chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp, chợ Tân Thanh Lạng Sơn, chợ Móng Cái Quảng Ninh…

3. Cách nhập hàng Quảng Châu tận gốc từ Trung Quốc

Tự đến Quảng Châu nhập hàng trực tiếp là cách mà nhiều cơ sở kinh doanh quần áo lớn áp dụng. Cũng vì đây là hình thức nhập hàng Quảng Châu phù hợp với những đơn vị buôn bán có số vốn lớn. Đảm bảo có thể chỉ ra các loại chi phí vé máy bay, ăn ở, đi lại cho người đến Quảng Châu lựa hàng trực tiếp.
Cách nhập hàng Quảng Châu tận gốc như vậy mang đến rất nhiều lợi ích cho người bán. Điển hình như bạn có thể tự do tìm kiếm những nguồn hàng phong phú. Không sợ nhập lộn hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.
Có một lưu ý nhỏ khi lựa chọn cách đến Trung Quốc nhập hàng Quảng Châu tận gốc dành cho các bạn. Đó chính là ngoài dự kiến chuẩn bị đầy đủ các loại chi phí, bạn cần tìm hiểu kỹ các thủ tục và chuẩn bị giấy tờ thông quan. Như vậy mới có thể dễ dàng nhập khẩu các loại hàng hóa về buôn bán kiếm lời.

4. Cách nhập hàng Quảng Châu từ các website Trung Quốc

Nếu hình thức buôn bán online kết hợp hiệu quả với phương pháp nhập hàng online thì thật thuận tiện phải không nào?

dich vu order taobao hai phong
Đặt các sản phẩm trên trang web bán hàng của Trung Quốc

Hiện nay, các trang thương mại điện tử  bán hàng ở Trung Quốc phát triển rất rầm rộ. Chúng ta hoàn toàn có thể order bất cứ mặt hàng nào ở Trung Quốc từ mọi nơi, mọi lúc. Nếu bạn muốn sở hữu một mặt hàng nào đó thì chỉ cần  gõ lên ô tìm kiếm cửa các trang web như Taobao, Tmall, Alibaba là được ngay.
Đây là phương pháp nhập hàng Quảng Châu vô cùng hữu ích. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho người bán. Hơn nữa, các nguồn hàng nhập sỉ tại đây vô cùng đa dạng với các mức giá siêu rẻ. Khi số lượng hàng hóa bạn nhập càng nhiều thì sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa.
Bài viết trên đây chia sẻ những cách nhập hàng Quảng Châu về bán kiếm lời vô cùng tiện lợi. Hy vọng đó là những thông tin hữu ích dành cho các bạn trẻ muốn tìm kiếm và kinh doanh mặt hàng Quảng Châu chất lượng, uy tín.


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?

 
Liên hệ