Mách bạn mẹo chọn công ty order hàng Taobao uy tín tại Hải Phòng

Đăng lúc 7/7/2020 10:42:03 AM


Hiện nay, dịch vụ Order hàng Trung Quốc đang nở rộ. Nó mang đến những lợi ích không nhỏ cho khách hàng. Tuy nhiên, đặt hàng Trung Quốc luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu không tìm được đối tác đáng tin cậy. Thế nên tìm kiếm một công ty order hàng Taobao uy tín tại Hải Phòng được rất nhiều người quan tâm. Nhất là những người có kế hoạch kinh doanh hàng Trung Quốc giá rẻ. Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp bạn tìm được nhà cung cấp dịch vụ uy tín nhất.

Tìm kiếm công ty có khả năng tư vấn cụ thể, nhanh chóng và chính xác

Để tìm được công ty dịch vụ đáp ứng yêu cầu này bạn nên hỏi thăm người quen từng order hàng Trung Quốc. Hoặc bạn có thể tham khảo ý kiến mọi người trên các diễn đàn uy tín.
Bạn cũng có thể tìm trên Google danh sách những công ty chuyên order hàng Trung Quốc. Sau đó tìm hiểu review về các công ty này để có lựa chọn phù hợp. Bạn nên thận trọng với những công ty không có thông tin trên google, hoặc thông tin mập mờ không cụ thể. 
Cách khác là bạn gọi điện đến các công ty dịch vụ tại Hải Phòng và yêu cầu báo giá cước phí vận chuyển. Công ty uy tín bao giờ cũng trả lời nhanh chóng, chính xác và cụ thể các câu hỏi của khách hàng.

order taobao uy tin
Công ty order hàng Taobao uy tín tại Hải Phòng cần tư vấn nhanh, chính xác

Chọn công ty order hàng Taobao uy tín tại Hải Phòng có quy trình làm việc chuyên nghiệp

Công ty cần có quy trình order hàng Trung Quốc một cách chuyên nghiệp với các bước rõ ràng, cụ thể. Mỗi công đoạn từ lúc order đến khi hàng chuyển đến kho tại Trung Quốc và về Việt Nam đều cần nên kế hoạch để khách hàng nắm rõ. Điều này cũng giúp hạn chế những sai sót khi nhập hàng.
Ngoài ra, sự chuyên nghiệp còn thể hiện ở chế độ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo. Luôn hỗ trợ khách trong mọi tình huống.

Công ty cần xử lý các tình huống phát sinh một cách nhanh chóng

Công ty dịch vụ thường nhận order và vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn mỗi ngày. Do đó việc sai sót nhầm lẫn là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, công ty uy tín sẽ giải quyết các tình huống này một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết.

Tìm đơn vị có công nghệ tiên tiến hiện đại

Đây là một trong những tiêu chí lựa chọn công ty order hàng Taobao uy tín tại Hải Phòng. Công ty uy tín bắt buộc phải có phần mềm tracking để theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa. Nhờ vậy khách hàng dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng. Hàng đang ở vị trí nào và khi nào sẽ được chuyển về Hải Phòng.

dich vu order taobao uy tin
Nên chọn công ty áp dụng công nghệ order hàng tiên tiến hiện đại
Ngoài ra, công ty cần có hệ thống đóng dấu mã vạch. Điều này giúp đảm bảo an toàn về hàng hóa. Bạn sẽ không lo hàng hóa bị mở ra hoặc bị nhầm lẫn trong quá trình vận chuyển. Công ty áp dụng công nghệ hiện đại sẽ đảm bảo cho hàng hóa được chuyển về Hải Phòng một cách an toàn, chính xác, ổn định. Nhờ đó giúp bạn chủ động trong kế hoạch kinh doanh.

Kiểm tra dịch vụ của công ty

Để lựa chọn được đơn vị đặt hàng uy tín tại Hải Phòng, mẹo không thể bỏ qua là kiểm tra dịch vụ của công ty đó. Bạn nên thử order hàng Trung Quốc với số lượng nhỏ qua công ty dịch vụ để biết chất lượng làm việc của công ty.
Ngoài ra bạn cũng nên đặt hàng ở nhiều công ty khác nhau. Mỗi đơn vị một ít để có sự so sánh về chất lượng và giá cả. Từ đó có sự lựa chọn sáng suốt nhất. Trực tiếp kiểm tra chất lượng dịch vụ giúp bạn nhận ra được nhiều vấn đề so với việc tư vấn qua điện thoại.

order taobao hai phong
Nên trực tiếp kiểm tra dịch vụ của công ty đặt hàng Trung Quốc

Chọn công ty có trụ sở làm việc tại Hải Phòng

Bạn nên chọn công ty có nhiều chi nhánh, đặc biệt cần có trụ sở làm việc tại Hải Phòng. Nó chứng tỏ đơn vị dịch vụ này có quy mô lớn và độ uy tín cao. Công ty ở Hải Phòng cũng giúp bạn nhận hàng một cách dễ dàng hơn và tiết kiệm chi phí vận chuyển.
Nếu bạn đang cần tìm công ty order hàng Taobao uy tín tại Hải Phòng thì CVC Express chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Công ty này đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quan trọng giúp bạn order hàng Trung Quốc hiệu quả nhất. Nếu bạn cần hỗ trợ hãy liên hệ với CVC Express nhé.


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?


 
Liên hệ