Làm sao để đánh giá độ uy tín của các shop order Taobao

Đăng lúc 9/22/2020 4:04:45 PM


Như các bạn đã biết, Taobao được mệnh danh là thiên đường mua sắm của giới trẻ. Tại đây cung cấp vô vàn sản phẩm từ thời trang, thực phẩm, mỹ phẩm đến phụ kiện, đồ gia dụng...  Tuy nhiên, khi mua hàng online trên trang web, chúng ta cần tìm hiểu và lựa chọn các shop order Taobao chất lượng có độ uy tín cao. Tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng!

Giới thiệu về Taobao

Taobao là một trong những trang web cung cấp dịch vụ thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc. Cùng sánh bước với Alibaba, Tmall, 1688… Taobao là cái tên thân thuộc đối với phần lớn người dân Trung Quốc và các khách hàng trên khắp thế giới.
 

Lựa chọn hàng Taobao chất lượng
 

Đã từ lâu, Taobao chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng và người dùng bởi rất nhiều ứng dụng hỗ trợ trên trang web. Trong đó có các dịch vụ như chợ điện tử Taobao, kết nối người tiêu dùng với nhau mang lại nhiều tiện ích. 
 

Hay Tmall dành riêng để buôn bán các sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng giúp người mua dễ dàng chọn lọc. Ngoài ra còn có các dịch vụ như Alipay cho phép thanh toán trực tuyến. Hoặc các tính năng đánh giá sản phẩm, giúp khách hàng thuận tiện trong việc tìm kiếm shop order Taobao uy tín.

Kinh nghiệm lựa chọn shop order Taobao

Việc tìm kiếm gian hàng chất lượng giúp bạn có được những trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Tại các trang web bán hàng trực tuyến, bạn có thể tra cứu, nhận biết thông tin shop order Taobao như sau:
 

Kinh nghiệm lựa chọn nguồn hàng
 

Xem xét thông tin kinh doanh

Nếu bạn là khách hàng của Taobao, chắn hẳn đang muốn tìm kiếm những kinh nghiệm đánh giá chất lượng từng shop. Vậy thì bạn hãy yên tâm và tin tưởng các tính năng trên giao diện của Taobao.Hiện tại, mỗi gian hàng được bày bán trên trang web đều có phần trình bày thông tin shop đầy đủ và rõ ràng. Bạn chỉ cần vào đó và tra cứu những số liệu như nơi cung cấp hàng hóa, doanh số bán hàng, giá thành sản phẩm.
 

Đặc biệt, một tiêu chí không thể thiếu giúp bạn nhận ra shop order Taobao uy tín là số năm kinh doanh của shop. Với gian hàng kinh doanh lâu năm, bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm tốt, khả năng xử lý đơn hàng nhanh chóng. Và một số yếu tố giao dịch với khách hàng như hỗ trợ tư vấn, phản hồi thắc mắc…

Tra cứu tiêu chí đánh giá

Hệ thống đảm bảo uy tín giúp khách hàng thuận tiện đánh giá shop order Taobao theo các cấp độ như sau:

  • Cấp 1: Vương miện vàng, thể hiện độ uy tín cao nhất.

  • Cấp 2: Vương miện bạc.

  • Cấp 3: Kim cương xanh.

  • Các cấp xếp hạng tín nhiệm thấp được thể hiện bằng hình trái tim.
     

Chỉ tiêu đánh giá shop order Taobao
 

Sau mỗi lần giao dịch bán và mua hàng hóa thành công, người mua sẽ thực hiện đánh giá shop order Taobao. Theo thang điểm tốt, trung bình, kém của khách hàng đưa ra mà shop được tích lũy và phân bậc đánh giá. Như vậy, số điểm càng cao thì cấp độ của shop càng tăng lên. Đó là cách Taobao giúp khách hàng đưa ra các đánh giá trực tiếp với đơn vị cung cấp sản phẩm cho mình.

Tham khảo các phản hồi của khách hàng trước

Phản hồi của khách hàng có thể là các lời khen hoặc những góp ý về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ khách hàng hay đơn vị vận chuyển của shop order Taobao. Đây là chức năng giúp người mua hàng có thể tìm hiểu rõ hơn về món hàng định mua.
 

Ngoài ra, bạn còn có thể xem xét các hình ảnh thực tế của sản phẩm được những người mua trước chụp lại và bình luận. Như vậy Taobao đã giúp khách hàng có mọi cơ sở đánh giá và lựa chọn shop bán hàng tốt.

Những điểm đánh giá shop order Taobao

Bên cạnh điểm uy tín, khách hàng có thể đưa ra những nhận định về shop qua các tiêu chí như : Hàng hóa giống như mô tả, thái độ phục vụ của shop, thời gian vận chuyển hàng hóa, khả năng xử lý khiếu nại và một số tiện ích bán hàng khác…
 

Hàng ngày, có hàng ngàn người mua hàng và hàng triệu sản phẩm được bán ra trên Taobao. Để tìm kiếm được các món đồ ưng ý với chất lượng tốt nhất. Việc tìm hiểu và đánh giá các shop order Taobao là rất cần thiết. Hy vọng bài viết này đã chia sẻ được những thông tin hữu ích hỗ trợ bạn tìm kiếm các shop uy tín tại Taobao!

Xem thêm:

Hướng dẫn phương pháp nhập hàng Trung Quốc uy tín hiệu quả
Bật mí những cách tìm kiếm nguồn hàng Trung Quốc giá rẻ
Order hang Trung Quoc - lợi ích hay rủi ro?
Hướng dẫn đặt hàng Taobao nhanh chóng, an toàn, chất lượng

Hướng dẫn các bước order hàng Alibaba uy tín, nhanh chóng và hiệu quả

 

Liên hệ