Order hang Trung Quoc - lợi ích hay rủi ro?

Đăng lúc 9/22/2020 3:15:03 PM


Việc kinh doanh hàng order từ Trung về đã trở nên quá đỗi phổ biến ở Việt Nam rồi. Thậm chí, có những thời điểm cảm giác như người người nhà nhà đổ xô đi order hàng Trung Quốc vậy. Nhưng cuối cùng, được mấy ai trụ lại? Liệu rằng order hang Trung Quoc có thực sự khiến bạn có thêm được một khoản thu nhập chính đáng? Hay đằng sau đó là những rủi ro tiềm ẩn? Hãy đi tìm hiểu sự thật qua bài viết này nhé!

Order hang Trung Quoc có giúp bạn kiếm thêm một khoản hàng tháng không?

Câu trả lời là có. Điều này hoàn toàn hiển nhiên thôi các bạn. Bán hàng order thì cũng là một nghề trong xã hội. Miễn là bạn làm ăn chân chính không lừa lọc ai thì kiếm tiền bằng nghề này có gì đâu mà phải băn khoăn. 
 

Tuy nhiên, lưu ý là chuyện gì cũng phải từ từ, dục tốc bất đạt là hỏng hết. Điều này áp dụng vào bán hàng nói chung và bán hàng order nói riêng càng chuẩn. Kinh doanh dĩ nhiên sẽ có tiền nhưng không phải ngay lập tức đâu nhé. Nhiều bạn trẻ khá là hấp tấp. Các bạn nhớ rằng sẽ không có chuyện lãi chồng lãi chỉ sau khi bán hàng có mấy tháng đâu ạ. Bù lỗ được tiền hàng nhập về là may mắn lắm rồi. 
 

Ngại gì mà không order hàng Trung để kiếm “xèng”nào
 

Tuy nhiên, đó cũng chỉ là một phương diện nhỏ. Còn nếu nhìn tổng quan thì lợi ích của việc order hang Trung Quoc hiện nay là khá nhiều. Cùng khám phá xem đó là những lợi ích gì mà lại khiến nghề này thu hút nhiều đầu tư vậy nhé. 

Lợi ích mà order hàng Trung Quốc mang lại 

Như đã nói, hiện nay order hang Trung Quoc vẫn có nhiều mặt lợi hơn là hại. Cụ thể đó là những gì? 

Tạo công ăn việc làm cho một bộ phận không nhỏ

Chúng ta đều thấy rằng, order hàng Trung Quốc ra đời đã khiến cho rất nhiều người lao động đang thất nghiệp thì lại có việc làm. Hoặc chỉ đơn giản là bạn cần một công việc để kiếm sống thì lại càng phù hợp hơn trong thời điểm thị trường lao động khó khăn như hiện nay. 
 

Điển hình 2 bộ phận lao động tham gia vào công việc bán hàng order này khá nhiều là sinh viên và các mẹ bỉm sữa. Các bạn sinh viên có thể vì đam mê startup (khởi nghiệp) sớm hoặc cần kiếm thêm công việc xen kẽ thời gian học thì đây là lựa chọn không tồi.
 

Còn với các mẹ bỉm, nhất là trong quãng thời gian nghỉ thai sản ở nhà, kinh tế sẽ eo hẹp và khó khăn hơn. Vậy nên, chọn bán hàng order online sẽ là giải pháp khá hay được đưa ra tại thời điểm đó. 
 

Order hàng khiến tỷ lệ thất nghiệp giảm
 

Thúc đẩy sự phát triển và đa dạng hóa sản phẩm trên thị trường 

Việc order hang Trung Quoc sẽ khiến một lượng lớn hàng ngoại nhập được đưa về, bày bán và sử dụng trong nước. Điều này ngày một nhiều sẽ dần trở thành mối lo ngại của các đơn vị kinh doanh hàng nội địa. Từ đó thúc đẩy họ phải có sự sáng tạo hơn, mới mẻ hơn để làm sao cho ra thị trường những sản phẩm “made in Vietnam” cực kỳ chất lượng với giá bán phải chăng. Có thế mới đánh bật được hàng ngoại chứ, phải không nào?

Và chính những sự cạnh tranh qua lại như thế này sẽ là đòn bẩy thúc đẩy nền kinh tế thị trường phát triển mạnh mẽ gấp nhiều lần hơn nữa tại Việt Nam ta. Đó chính là quy luật trong kinh doanh rồi. 

Vậy nên order hàng Trung Quốc bằng cách thức nào?

Có 2 cách thức để order hàng Trung Quốc về Việt Nam. Một là trực tiếp dùng các trang web, app thương mại điện tử. Hai là thông qua các đơn vị order trung gian. Cách nào cũng sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng. 
 

Chivican có thể order hầu hết các trang mua sắm online bên Trung
 

Tuy nhiên, nếu bạn order với số lượng lớn thì nên cân nhắc tới các đơn vị trung gian. Vì họ không chỉ giúp bạn order hàng bên Trung mà còn vận chuyển về tận tay luôn. Thương hiệu Chivican chính là một ví dụ điển hình của trường hợp này. Nếu muốn biết nhiều hơn về order hang Trung Quoc, bạn hãy dạo qua website http://www.chivican.com/ nhé!

Xem thêm:

Cách nhập mặt hàng Taobao hàng phụ kiện điện thoại giá rẻ
Tự nhập hàng Alibaba có khó khăn gì? Có nên nhờ mua hộ hàng Alibaba?
Hướng dẫn đặt hàng Taobao nhanh chóng, an toàn, chất lượng
Mẹo nhập hàng Trung Quốc giá rẻ đảm bảo chất lượng

Hướng dẫn các bước order hàng Alibaba uy tín, nhanh chóng và hiệu quả

 

Liên hệ