Kinh nghiệm order Taobao, 1688 không phải dân chuyên nghiệp sẽ không biết

Đăng lúc 5/18/2020 11:43:09 PM



Khi nhắc đến các trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc mà bạn bỏ qua Taobao hay 1688 thì quả thật là một lỗ hổng thông tin cực kỳ nghiêm trọng. Bởi đây chính là nguồn order hàng hóa chính được những người kinh doanh buôn bán tại VIệt Nam lựa chọn. Vậy nên hãy cùng xem kinh nghiệm cần thiết khi order Taobao, 1688 là gì để trở thành những tay buôn chuyên nghiệp.

dich vu order taobao hai phong uy tin
Hàng Trung Quốc luôn là nguồn hàng phong phú và đa dạng nhất trên thế giới


Cách vượt qua rào cản ngôn ngữ khi order Taobao, 1688

Khi mới bắt đầu order Taobao, 1688 thì điều khiến bạn lo lắng đầu tiên chắc chắn là về ngôn ngữ giao tiếp. Bởi đơn giản chúng ta là người Việt và các trang này lại sử dụng hoàn toàn ngôn ngữ tiếng Trung. Vậy làm sao để có thể giải quyết được khó khăn này?
Rất đơn giản đó là sử dụng Google Translate để giúp bạn dịch tất cả tiếng Trung sang tiếng Việt. Bạn không cần phải quá lo lắng vì các trang web sẽ chủ yếu là dùng các từ đơn chứ không phải câu văn nên việc dịch thuật khá là sát nghĩa.
Cách thứ 2 đó là truy cập vào Taobao và 1688 bằng các trình duyệt Cốc Cốc hoặc Chrome. Các trình duyệt này đã được tích hợp sẵn chương trình dịch của Google, bạn chỉ cần nhấn chuyển ngôn ngữ là được.

Cách chọn nguồn hàng uy tín khi order Taobao, 1688

Sau khi đã vượt qua được rào cản ngôn ngữ thì việc tiếp theo đó chính là làm sao để chọn được các cửa hàng uy tín và hợp tác cùng với họ. Khi mà có hàng nghìn, hàng vạn các nhà cung cấp và hình ảnh sản phẩm thì có sự tương đồng nhau?
Taobao và 1688 có phần đánh giá cửa hàng và bình luận của những người mua hàng đã thực hiện thành công giao dịch. Từ đó sẽ đánh giá được mức độ tin tưởng, chất lượng của đơn vị đó, giúp bạn lựa chọn chính xác nhất.

Tuyệt chiêu lựa chọn được sản phẩm giá rẻ trên Taobao, 1688

Để có thể chọn được các sản phẩm tương tự với sản phẩm bạn đang muốn mua từ đó tìm được nguồn hàng rẻ hơn nhưng chất lượng vẫn như vậy thì bạn có thể chọn vào “Tìm đoạn tương tự” hoặc “Tìm tương tự” trên màn hình.
  • Tìm đoạn tương tự là tìm các sản phẩm giống y hệt với mẫu sản phẩm mà bạn đang xem nhưng của shop khác và mức giá khác nhau.
  • Tìm tương tự là tìm các sản phẩm có thiết kế gần giống với sản phẩm đó.

dich vu order taobao hai phong
Cách chọn hàng giá rẻ khi order Taobao, 1688

Cách thanh toán khi order Taobao, 1688 về Việt Nam

Sau khi đã lựa chọn được hàng thì khâu thanh toán cũng là vấn đề khó khăn mà nhiều người gặp phải. Việc này sẽ được thực hiện thông qua ngân hàng quốc tế trung gian là Alipay. Đây là cổng thanh toán an toàn và khá uy tín dành cho bạn.
Tuy nhiên, điều hơi khó khăn một chút là nếu bạn ở Việt Nam thì không thể nạp tiền vào tài khoản được và phải nhờ người bên Trung Quốc nạp cho mới giao dịch được.

Làm sao để vận chuyển hàng hóa đã đặt về nước

Việc vận chuyển hàng về Việt Nam cũng khá khó khăn. Bởi các trang thương mại điện tử của Trung Quốc chủ yếu chỉ nhận vận chuyển hàng nội địa. Còn nếu vận chuyển về Việt Nam thì phải thông qua vận chuyển quốc tế dĩ nhiên là chi phí sẽ rất đắt.

Kinh nghiệm order Taobao, 1688 giá rẻ

Từ những vấn đề ở trên có thể thấy rằng việc order Taobao, 1688 về Việt Nam khá là khó khăn và nếu không phải người đã thực hiện lâu năm thì chắc chắn là không thể làm được. Vậy tại sao vẫn có nhiều người lựa chọn hướng đi này cho mình?
Đơn giản vì họ biết đến cách thức order Taobao, 1688 đang rất được ưa chuộng hiện nay đó chính là lựa chọn một đơn vị trung gian cung cấp dịch vụ order hàng hóa của Trung Quốc.
Thông qua ứng dụng của các đơn vị này, bạn chỉ cần ngồi ở nhà, click lựa chọn sản phẩm mình muốn mua là mọi khâu còn lại đã được bên trung gian thực hiện giúp cho bạn. Nghe nói đến đơn vị trung gian nhiều người sẽ lo lắng về chi phí và không tin tưởng như khi mình tự thực hiện. Nhưng bạn cứ ngẫm mà xem, nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì công việc sẽ tốn thời gian và tiền bạc hơn rất nhiều.

dich vu order taobao uy tin
Order Taobao, 1688 đơn giản hơn nhờ việc lựa chọn đơn vị trung gian tin cậy

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ order Taobao, 1688 thì đừng quên truy cập vào website: http://www.chivican.com/. Mọi thông tin chi tiết sẽ được chia sẻ với bạn tại đó.


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?



 
Liên hệ