Kinh nghiệm nhập hàng quần áo Quảng Châu trực tiếp tại Trung Quốc

Đăng lúc 6/12/2020 4:20:57 PM



Quần áo Quảng Châu nổi tiếng khắp thế giới. Vì thế rất nhiều nhà buôn lựa chọn nhập hàng quần áo Quảng Châu về Việt Nam kinh doanh. Đây là lựa chọn hoàn toàn sáng suốt. Vậy nhập hàng Quảng Châu như thế nào bạn đã biết chưa? Dưới đây là kinh nghiệm đánh hàng Quảng Châu trực tiếp tại Trung Quốc bất kỳ nhà buôn nào cũng nên biết.

Chuẩn bị hộ chiếu

Để có thể đến Quảng Châu nhập hàng, bạn cần chuẩn bị Visa để nhập cảnh vào Trung Quốc. Thời gian làm visa cũng khá lâu. Do đó bạn cần phải chuẩn bị trước các thủ tục. Visa đến Quảng Châu có thời hạn trong 6 tháng. Bạn cần đăng ký Visa tại Văn phòng Đại sứ quán Trung Quốc.

Nhập hàng quần áo Quảng Châu cần tìm kiếm nhà cung cấp

Trong thời gian chờ đợi làm Visa bạn nên tìm kiếm trước các nhà cung cấp quần áo Quảng Châu. Kinh nghiệm tìm nhà cung cấp nhanh nhất là truy cập vào các trang thương mại điện tử uy tín tại Trung Quốc như Tmall, Taobao, Alibaba, AliExpress, 1688,…Trên các website này có hàng nghìn nhà cung cấp với hàng triệu sản phẩm quần áo thời trang khác nhau.

order taobao hai phong gia re
Nhập hàng quần áo Quảng Châu cần tìm nhà cung cấp uy tín

Vậy trong số hàng nghìn nhà cung cấp trên các website, làm sao để chọn được nhà cung cấp uy tín? Bí quyết rất đơn giản là bạn nên căn cứ vào các phản hồi của khách hàng đã mua trước đó. Đồng thời dựa vào cách xếp hạng cấp độ uy tín của mỗi website như Rate, số lượng sao, cấp độ xếp hạng trái tim, kim cương, vương miện…. Ngoài ra nên dựa vào các hình ảnh thực tế của nhà cung cấp để có đánh giá chính xác. Sau khi chọn được cửa hàng uy tín bạn cần liên hệ để trao đổi trực tiếp với họ.
Bạn cũng có thể tìm nhà cung cấp bằng cách xem trên các website của công ty bên Trung Quốc. Tất nhiên bạn cần phải biết tiếng Trung cơ bản để đọc được các thông tin quan trọng. Sau khi đã lựa chọn được các nhà cung cấp quần áo đáng tin cậy tại Quảng Châu. Bạn cần sắp xếp lịch trình của chuyến đi.

Đổi tiền sang tiền Nhân dân tệ

Trước khi nhập hàng quần áo Quảng Châu, bạn nên đổi tiền Việt sang tiền Nhân dân tệ. Đổi sang tiền Trung Quốc sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chi tiêu bên Trung Quốc. Bạn nên đổi tiền tại phố Hà Trung để có tỉ giá tốt nhất. Cần lưu ý không mang quá 5000 USD. Bởi vì quá số tiền này sẽ bị hải quan thu lại.

dich vu order taobao gia re tai hai phong
Đến Quảng Châu nhập hàng nên chuẩn bị sẵn tiền Nhân dân tệ

Chuẩn bị vé sang Trung Quốc

Khi đã xác định được nhà cung cấp và địa điểm cần đến, bạn cần đặt vé đến Quảng Châu. Vé bay thẳng đến Quảng Châu chỉ có tại sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất. Bạn nên đặt vé vào thời điểm phù hợp để săn được vé giá rẻ.
Ngoài ra, bạn có thể đến Quảng Châu bằng cách qua các cửa khẩu phía bắc Việt Nam. Từ cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn) bạn đi xe đến bến xe Bằng Tường. Ở đây có rất nhiều xe. Tuy nhiên bạn nên chọn hãng xe uy tín để không bị ép giá. Đi bằng đường bộ sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Thuê phiên dịch viên

Nếu không thông thạo tiếng Trung bạn cần phải thuê phiên dịch viên. Cách tìm phiên dịch viên dễ dàng nhất là bạn đăng tin trên các group mạng xã hội. Các thông dịch viên sẽ chủ động liên hệ với bạn. Nên chọn các phiên dịch viên có trình độ giỏi. Như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng đàm phán với nhà cung cấp.

Kiểm tra kỹ hàng hóa và vận chuyển hàng

Khi đã đàm phán được với nhà cung cấp tại Quảng Châu, bạn cần kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi chuyển về Việt Nam. Khi đã hoàn tất việc thanh toán, bạn có thể vận chuyển hàng về nước ngay tại khu vực nhập hàng. Hoặc thuê các công ty vận chuyển trong nước.

order taobao hai phong
Cần kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi về Việt Nam

Khi sử dịch vụ vận chuyển bạn cần lưu ý đến các điều luật gửi hàng và các thủ tục hải quan để tránh việc thất lạc, nhầm lẫn hàng hóa.
Trên đây là những kinh nghiệm nhập hàng quần áo Quảng Châu trực tiếp tại Trung Quốc. Nhập hàng trực tiếp khiến bạn tốn nhiều công sức, thời gian. Vì vậy hiện nay nhiều cửa hàng kinh doanh quần áo Quảng Châu thường nhập hàng thông qua công ty CVC Express. Đây là công ty chuyên order hàng Trung Quốc. Bạn chỉ cần đặt hàng với đơn vị này. Hàng sẽ được giao cho bạn trong thời gian chỉ từ 7-10 ngày. Tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc.



Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?



 
Liên hệ