Hướng dẫn mua hàng trên Taobao Hải Phòng nhanh chóng - chất lượng - tiết kiệm

Đăng lúc 7/7/2020 10:57:19 AM


Cùng sánh vai với Alibaba, Tmall, 1688… Taobao hiện là trang thương mại điện tử cung cấp dịch vụ bán lẻ nổi tiếng nhất nhì Trung Quốc. Không chỉ buôn bán trong nước, các khách hàng ngoài quốc cũng có thể sử dụng Taobao.com thỏa thích nhờ hình thức mua sắm online. Bài viết sau đây của Chivican.com chia sẽ các hướng dẫn mua hàng trên Taobao Hải Phòng đơn giản và hiệu quả. Dành cho những ai yêu thích và muốn săn đón mọi sản phẩm độc đáo tại Taobao.

Bật mí các bước hướng dẫn mua hàng trên Taobao Hải Phòng

Taobao là thiên đường mua sắm cung cấp mọi mặt hàng phục vụ nhu cầu con người. Tuy nhiên, toàn bộ giao diện trên Taobao được thiết lập ngôn ngữ tiếng Trung. Điều này vô hình đã gây trở ngại cho sở thích mua sắm của nhiều người. Cùng theo dõi các hướng dẫn mua hàng trên Taobao Hải Phòng để giải quyết ngay vấn đề đó nhé!

dich vu order taobao uy tin tai hai phong
Order hàng Taobao chất lượng

Bước 1:Tìm kiếm sản phẩm

Trong trường hợp biết tiếng Trung, bạn có thể tra cứu sản phẩm cần mua ngay tại thanh công cụ tìm kiếm của Taobao. Còn nếu chưa rành với các mặt hàng có tên tiếng Trung thì bạn nên sử dụng các phần mềm để dịch.
Một số công cụ dịch bên cạnh như từ điển Trung Việt, Google dịch có thể hỗ trợ bạn mua sắm nhanh chóng hơn. Khi đó, để tìm kiếm bất cứ sản phẩm nào bạn chỉ cần tra cứu và “copy” – “paste” là xong ngay.

dich vu order taobao uy tin
Làm sao để mua hàng nhanh chóng, chất lượng, tiết kiệm

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu

Sau khi thực hiện xong bước đầu, hàng loạt những sản phẩm liên quan đến từ khóa của bạn sẽ hiện ra trên giao diện của Taobao. Đối với mỗi sản phẩm, bạn hãy chú ý đến thương hiệu và giá cả để nhận ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Nếu muốn tìm được sản phẩm theo màu sắc, chất liệu, kiểu dáng mong muốn, bạn có thể dựa vào bộ lọc ngay phía dưới thanh công cụ và tra cứu chúng.

Bước 3: Đánh giá sản phẩm đặt mua

Khi đã tìm được loại mặt hàng ưng ý, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin của sản phẩm đó. Bao gồm tên sản phẩm, nhà sản xuất, giá thành, giá ship…Đặc biệt khi order hàng Taobao bạn nhớ lưu ý đến độ uy tín của shop bán hàng nhé. Tất nhiên, muốn mua được sản phẩm có chất lượng cao bạn phải tìm được nhà cung cấp uy tín.

Bước 4: Đặt hàng Taobao và thanh toán

Nếu như quá trình tìm kiếm sản phẩm tại Taobao có hơi phức tạp bởi lý do bất đồng ngôn ngữ. Thì trái lại, khâu đặt hàng và thanh toán Taobao diễn ra rất nhanh chóng và dễ dàng. Lúc này, khách hàng chỉ cần cung cấp địa chỉ giao hàng cho người bán. Sau đó thương lượng giá cả và trả tiền ngay bằng các phương thức thanh toán trên Taobao như Airpay…

Một số lưu ý để mua hàng Taobao chất lượng

Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố thu hút sự quan tâm của mọi khách hàng. Ai cũng mong muốn mua được những món hàng như ý với chất lượng tốt nhất, đảm bảo sử dụng lâu dài. Vì thế khi mua hàng Taobao, bạn nên tìm kiếm các gian hàng có độ uy tín để cung cấp sản phẩm tốt. Nhưng làm sao để đánh giá chất lượng của shop bán hàng?

dich vu order taobao Hai Phong
Hướng dẫn mua hàng trên Taobao tại Hải Phòng
Đó chính là nhờ một phần ứng dụng của Taobao chuyên giám sát độ uy tín shop. Tại đây, mỗi shop sẽ được đánh giá theo các cấp bậc như: Vương miện vàng (độ uy tín cao nhất), vương miện bạc, cấp kim cương và cấp trái tim.
Khách hàng có thể dựa vào các đánh giá đó để đưa ra quyết định mua hàng cho mình. Ngoài ra, bạn còn có thể xem thêm lịch sử giao dịch của shop, phần phản hồi của khách hàng ở phía dưới để biết được hình ảnh thực tế, chất lượng thực tế của mỗi sản phẩm.
Cuối cùng, nếu muốn được giao hàng tận tay từ Trung Quốc về Việt Nam một cách thuận tiện nhất. Khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ hỗ trợ order hàng Taobao về nước. Cùng với những hướng dẫn mua hàng Taobao Hải Phòng như trên, việc sắm sửa quần áo, đồ đạc, thiết bị dụng cụ…luôn dễ dàng và tiết kiệm hơn bao giờ hết!


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?


 
Liên hệ