Hướng dẫn đặt hàng Taobao nhanh chóng, an toàn, chất lượng

Đăng lúc 6/5/2020 3:25:48 PM



Taobao là một trong những trang web bán hàng trực tuyến “hot” nhất hiện nay. Tại đây cung cấp vô số các loại mặt hàng đa dạng từ chủng loại, chất liệu đến mẫu mã, kiểu dáng… Đảm bảo khi bạn muốn mua bất kỳ thứ gì đều có thể tìm kiếm trên Taobao. Với các bước hướng dẫn đặt hàng Taobao của chivican.com siêu thuận tiện sau đây. Mời bạn cùng thong dong Taobao để lựa thỏa thích, sắm thả ga và không lo về giá.

1. Giới thiệu về Taobao

Order Taobao là gì? Mua hàng Taobao có khó không? Chất lượng hàng của Taobao cung cấp có tốt không?... Đó chắc hẳn là muôn vàn câu hỏi hiện lên trong các bạn khi muốn đặt hàng từ Trung Quốc phải không nào.

order taobao hai phong uy tin
Hướng dẫn đặt hàng Taobao chất lượng

Taobao.com là một phương tiên thương mại tiện tử cung cấp dịch vụ bán hàng thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba (Trung Quốc). Có thể nói đây là thiên đường mua sắm của người dân Trung Quốc và các khách hàng nước ngoài, trong đó có Việt Nam.
Order hàng Taobao là hình thức mua hàng từ trang web Taobao được rất nhiều người ưa chuộng. Khi đặt hàng tại đây giúp bạn có thể tìm kiếm đa dạng mọi sản phẩm, lại tiết kiệm rất nhiều công sức khi mua đồ. Taobao có hệ thống vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam rất nhanh chóng.

2. Đăng ký tài khoản trên Taobao

Trong quá trình thực hiện các giao dịch trên trang web Taobao, bạn cần sở hữu một tài khoản chính chủ để có thể đặt và nhận hàng. Cách đăng ký tài khoản Taobao như sau:

order taobao hai phong gia re
Đăng ký tài khoản trên Taobao như thế nào

2.1. Bước 1: Truy cập

Truy cập vào trang chủ của Taobao.com, sau đó điền vào các điều khoản thỏa thuận với dịch vụ và tiến hành bước tiếp theo.

2.2. Bước 2: Nhập thông tin

Bạn tiếp tục điền các thông tin được Taobao yêu cầu như địa chỉ, số điện thoại…Một lưu ý nhỏ là bạn cần tiến hành đổi mã số điện thoại Việt Nam trước khi đăng ký nhé!
Sau đó điện thoại sẽ nhận được tin nhắn về mã xác nhận của Taobao. Bạn hãy nhập chính xác mã xác nhận đó lên giao diện đăng ký.

2.3. Bước 3: Tạo tài khoản

Tương tự như các cách tạo tài khoản trên các trang mạng xã hội thông thường. Bạn chỉ cần điền tên đăng nhập và tạo mật khẩu cho tài khoản Taobao là xong. Mật khẩu cần được đảm bảo độ dài từ 6 đến 12 ký tự và bao gồm cả chữ và số nhé!

3. Hướng dẫn đặt hàng Taobao uy tín

Để lựa chọn được các mặt hàng mong muốn trên Taobao một cách tiện lợi với chất lượng tốt nhất. Bạn có thể tham khảo các bước trong hướng dẫn đặt hàng Taobao sau đây!

3.1. Tìm kiếm sản phẩm

dich vu order taobao hai phong uy tin
Dịch vụ order Taobao giá sỉ


Hiện tại, toàn bộ giao diện Taobao đều mang ngôn ngữ tiếng Trung. Nhưng sẽ không làm khó được chúng ta với những hướng dẫn đặt hàng Taobao cần thiết.
Để order hàng hóa từ Taobao, trước tiên bạn nên chuẩn bị một công cụ dịch như từ điển Việt Trung onine, Google dịch. Để giúp bạn để có thể tra cứu thông tin sản phẩm tốt nhất nhé.
Sau khi xác định được tên sản phẩm muốn mua bằng tiếng Trung, bạn hãy “copy – paste” tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm của trang web.

3.2. Lọc thông tin sản phẩm

Ngay phía dưới thanh công cụ, Taobao đã hỗ trợ các tính năng lọc sản phẩm giúp bạn nhanh chóng tìm ra mặt hàng của mình. Khi thấy hàng loạt các sản phẩm hiện ra từ từ khóa, bạn cần lọc chúng với các thuộc tính như kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, giá cả…

3.3. Lựa chọn mặt hàng chất lượng

Trong hướng dẫn đặt hàng Taobao uy tín, ngoài việc lưu ý về thông tin mặt hàng cần mua bạn nên tra cứu kỹ càng đơn vị sản xuất cung cấp mặt hàng. Việc xem xét mức độ uy tín của cơ sở bán hàng giúp bạn đạt được những món đồ chất lượng. Tránh gặp phải hàng nhái, hàng giả, bị lừa lộc thêm nhiều khoản chi phí không xứng đáng.

3.4. Đặt hàng và thanh toán

Nhấp vào mua hàng, thỏa thuận mức giá, cung cấp thông tin giao hàng cho Taobao là bạn có thể đặt ngày các sản phẩm theo mong muốn của mình.
Sau đó, bạn có thể sử dụng các phương thức thanh toán trên Taobao như Paypal, Alipay là hoàn thành các bước trong hướng dẫn đặt hàng Taobao chất lượng.
Bài viết chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích hướng dẫn đặt hàng Taobao nhanh chóng và hiệu quả. Hy vọng đây là những thông tin bổ ích cho những bạn muốn tìm hiểu và có ý định order hàng từ Taobao uy tín. 


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?


 
Liên hệ