Hướng dẫn các bước order hàng Alibaba uy tín, nhanh chóng và hiệu quả

Đăng lúc 6/4/2020 9:37:53 AM



Công nghiệp thương mại điện tử là một ngành đang phát triển rất mạnh mẽ tại Trung Quốc. Trong đó, cái tên Alibaba vang danh khắp thế giới khiến ai cũng biết đến dịch vụ bán hàng nổi tiếng nhất nhì của đất nước này. Bạn đang muốn đặt hàng online trên trang web Alibaba về Việt Nam? Bạn không biết làm thế nào để order hàng Alibaba uy tín và chất lượng? Vậy thì hãy khám phá bài viết sau đây nhé! Chivican.com sẽ bật mí cho bạn những bước đặt hàng Alibaba cần thiết và hữu ích nhất!

1.Tại sao bạn nên chọn Alibaba để order các mặt hàng từ Trung Quốc

dich vu order taobao hai phong uy tin
Order hàng Quảng Châu Trung Quốc


Alibaba là một phương tiện cung cấp hàng hóa khổng lồ trên toàn thế giới. Ưu điểm của dịch vụ thương mại điện tử này chính là đưa ra các mức giá rất rẻ. Thu hút rất nhiều khách hàng thích order hàng Alibaba uy tín và thích thú với các sản phẩm được bày bán trên gian hàng của Alibaba.
Để cung cấp được mọi sản phẩm chất lượng với các mức giá rẻ như thế. Hầu như các gian hàng của tập đoàn Alibaba đều sử dụng phương pháp sản xuất trực tiếp, bán hàng trực tiếp không qua trung gian.
Nhờ vậy, các mặt hàng của Alibaba vô cùng phong phú. Hiện trang web Alibaba cung cấp mọi mặt hàng từ thời trang, thực phẩm, mỹ phẩm, công nghệ máy móc đến nội thất, linh kiện điện tử… Mọi mặt hàng đều đảm bảo đa dạng về chủng loại, độc đáo về mẫu mã. Đặc biệt là giá cả cực kỳ phải chăng và chất lượng thì khỏi phải bàn đến.

2. Hướng dẫn các bước order hàng Alibaba uy tín

Đặt hàng trên mạng đem lại rất nhiều lợi ích về mặt thời gian và chi phí. Tuy nhiên, khi muốn order hàng hóa từ nước ngoài, bạn cần tìm hiểu kỹ cách order hàng Alibaba uy tín sau đây. Tránh gặp phải các rủi ro bị lừa hoặc mua trúng hàng kém chất lượng.

dich vu dat hang trung quoc uy tin tai hai phong
Tìm kiếm mặt hàng trên thanh công cụ

2.1. Bước 1: Tìm kiếm thông tin về mặt hàng cần mua

Khi truy cập vào trang web Alibaba.com để tìm mua sản phẩm, bạn có thể tìm kiếm mặt hàng bằng những cách sau đây:
- Cách 1: Nhấp vào thanh công cụ ở đầu trang, gõ tên sản phẩm bằng tiếng Anh vào đó.
- Cách 2: Lướt vào mục Categories (nằm ở vị trí bên lề trái cửa trang chủ Alibaba.com), màn hình sẽ hiện ra một loạt các danh sách sản phẩm và từ khóa. Bạn chỉ việc nhấp vào và lựa chọn mặt hàng là được.

2.2. Bước 2: Lựa chọn mặt hàng chất lượng

Để order hàng Alibaba uy tín, bạn cần chọn lọc sản phẩm một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Đối với mỗi mặt hàng, bạn nên tra cứu các thông tin như kích cỡ, chất liệu, màu sắc, số lượng, chi phí tính ship…

order taobao hai phong
Tìm hiểu thông tin của đơn vị cung cấp sản phẩm

Nói về công đoạn này, bạn đừng quá lo lắng vì lý do không hiểu ngôn ngữ. Giao diện của Alibaba.com sẽ đáp ứng mọi tiện ích giúp khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm. Đó là các bộ lọc chi tiết về sản phẩm hoặc lọc về thông tin nhà sản xuất hiện lên ngay màn hình. Việc của bạn chỉ cần nhấp vào đó và order hàng Alibaba uy tín liền thôi!

2.3. Bước 3: Tiến hành lên đơn đặt hàng

Sau khi hoàn thành hai bước trên có nghĩa là bạn đã lựa chọn được mặt hàng cần mua. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không lên đơn mua sản phẩm ngay thôi nào!
Để đặt hàng, bạn chỉ cần nhấp chuột vào mục “Contact Supplier”. Sau đó nhập số lượng, kích cỡ, mẫu mã sản phẩm cần mua. Giá cả đơn hàng sẽ được dịch vụ Alibaba cung cấp ngay sau đó.
Bạn hãy check lại thông tin sản phẩm để tránh gặp nhầm lẫn khi nhận hàng nhé!

2.4. Bước 4: Thanh toán

Hoàn tất các thủ tục đặt hàng cũng là lúc bạn nên thanh toán giá trị sản phẩm cho người bán rồi. Giao diện của Alibaba sẽ hiển thị các cách thức thanh toán để bạn có thể lựa chọn hình thức phù hợp cho mình.
Hiện nay, khi order hàng Alibaba uy tín, nhiều người đang rất ưa chuộng hình thức thanh toán qua thẻ Visa hay Master Card. Vừa nhanh chóng, tiện lợi chi phí lại vô cùng rẻ.
Qua đây, bạn có thể thấy cách order hàng Alibaba uy tín không hề khó. Chỉ với vài bước thực hiện đơn giản là bạn đã sở hữu mọi mặt hàng độc đáo từ nước ngoài với giá cả cực kì rẻ rồi. Nhanh tay truy cập trang web Alibaba.com và lựa chọn các món đồ yêu thích đi nhé!


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?


 
Liên hệ