Hé lộ top 5 website Order Quảng Châu uy tín nhất hiện nay

Đăng lúc 5/20/2020 2:07:15 PM



Hàng Quảng Châu luôn có sức hấp dẫn với người tiêu dùng Việt bởi giá rẻ và nhiều mẫu mã. Các sản phẩm ở đây cũng luôn bắt kịp hot trend không thua kém gì các thương hiệu hàng đầu thế giới. Vì thế nhập hàng Quảng Châu được rất nhiều chủ shop áp dụng. Vậy order Quảng Châu ở đâu chất lượng, giá rẻ? Top 5 website dưới đây là kho hàng khổng lồ giúp bạn order hàng Quảng Châu đơn giản nhất.

Top 5 website Order Quảng Châu uy tín nhất

Hiện nay việc kinh doanh không chỉ gói gọn trong các chợ truyền thống mà còn mở rộng ra thị trường online. Do đó việc kinh doanh trở nên dễ dàng, tiện lợi và không có giới hạn về địa lý. Ngay cả khi bạn cần order Quảng Châu. Đặt hàng Quảng Châu quá đơn giản trên các website dưới đây.

Taobao.com

Taobao.com là trang bán hàng trực tuyến hàng đầu tại Trung Quốc. Website này thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba danh tiếng. Tại đây có hàng tỷ sản phẩm được bày bán nhất là hàng quần áo, thời trang, phụ kiện. Và tất nhiên trong đó không thể thiếu hàng Quảng Châu.
Hàng Quảng Châu ở đây rất đa dạng về chủng loại, giá rẻ và chất lượng tốt. Hàng hóa trên Taobao.com có đủ các phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Vì thế không chỉ có các khách hàng đơn lẻ order hàng tại đây mà còn có các shop, các doanh nghiệp lớn nhỏ tham gia giao dịch mua hàng.

dich vu order taobao Hai Phong
Order Quảng Châu hàng quần áo thời trang trên Taobao.com rất dễ dàng

Alibaba.com

Mua hàng Quảng Châu online không thể không nhắc đến trang web Alibaba.com. Đây cũng là website của tập đoàn Alibaba. Website này có giao diện bằng Tiếng Anh nên rất thuận tiện cho việc mua hàng. Alibaba.com chuyên bán sỉ các mặt hàng như đồ gia dụng, đồ nội thất, đồ điện tử,…Thanh toán tiền ở đây cũng dễ dàng hơn phương thức thanh toán bằng Master Card hoặc bằng Visa.

1688.com

1688.com không còn xa lạ với nhiều nhà kinh doanh. Bởi lẽ đây là website chuyên bán sỉ nổi tiếng với các mặt hàng quần áo, phụ kiện, thời trang. Do đó nếu nhập hàng Quảng Châu ở đây về kinh doanh sẽ mang lại lợi nhuận không nhỏ. Mua hàng ở đây bạn được mua với giá gốc. Càng mua nhiều giá càng giảm. Tuy nhiên bạn cần mua với số lượng tối thiểu do nhà cung cấp quy định thì họ mới bán.

dich vu dat hang uy tin
1688.com là website bán hàng Trung Quốc được nhiều người lựa chọn

Tmall.com

Đây cũng là trang bán hàng được nhiều người tiêu dùng thế giới biết đến. Trang web này cung cấp các mặt hàng có thương hiệu uy tín, trong đó có rất nhiều mặt hàng Quảng Châu. Hàng hóa ở đây cũng rất đa dạng với đủ mọi thương hiệu, đủ loại sản phẩm. Đặc biệt mua hàng trên Tmall.com bạn không cần lo lắng vấn đề hàng giả, hàng nhái. Vì Tmall.com được vận hành rất chặt chẽ. Mang lại sự an tâm cho khách hàng.

AliExpress.com

Đây là trang bán hàng quốc tế cũng có giao diện bằng Tiếng Anh. Bạn có dễ dàng tìm thấy ở đây các mặt hàng Quảng Châu đẹp, giá rẻ, hiện đại. Đặc biệt là các loại mặt hàng gia dụng, đồ điện tử, máy móc,…

Cách order hàng Quảng Châu tại CVC Express

Trên đây là 5 website uy tín để bạn mua hàng Quảng Châu. Tuy nhiên việc bạn mua hàng trực tiếp gặp nhiều hạn chế về ngôn ngữ giao tiếp, về sự an toàn của sản phẩm, và sự phức tạp khi thanh toán. Một số nhà cung cấp còn đòi hỏi bạn có địa chỉ ở Trung Quốc để giao hàng. Thế nên nhiều người đã chọn hình thức order hàng Quảng Châu qua công ty đặt hàng Trung Quốc CVC Express, đây được cho là trang web order taobao Hải Phòng uy tín

dich vu dat hang hai phong uy tin
CVC Express giúp bạn order hàng Quảng Châu chất lượng, giá tốt

CVC Express có nhiều năm kinh nghiệm đặt hàng trên các website nổi tiếng Trung Quốc. Họ sẽ giúp bạn mua được hàng Quảng Châu với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. CVC Express sẽ giúp bạn giao dịch với nhà cung cấp trên các Website để tìm kiếm sản phẩm đúng theo yêu cầu của bạn. Bạn được đảm bảo an toàn về hàng hóa khi giao đến tận nhà.
Công việc thanh toán tiền hàng và giải quyết những phát sinh với nhà cung cấp sẽ do công ty dịch vụ đảm nhiệm. Hơn nữa bạn sẽ nhận được hàng trong thời gian sớm nhất.
Trên đây là top 5 website order Quảng Châu uy tín nhất. Nếu bạn có khó khăn trong việc mua hàng trên các website này, hãy liên hệ với CVC Express. CVC Express chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng và dịch vụ.


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?


 
Liên hệ