Giải đáp thắc mắc cách đăng ký Taobao có khó không?

Đăng lúc 5/17/2020 10:24:59 PM



Taobao.com là trang TMĐT số 1 của Trung Quốc. Đây là kho hàng giúp bạn thỏa mãn cơn khát mua sắm với hàng nghìn mặt hàng khác nhau. Tuy nhiên để mua hàng trên Taobao bạn cần phải đăng ký tài khoản. Vậy cách đăng ký Taobao có khó khăn gì không? Làm sao để mua hàng Taobao dễ dàng mà không cần phải đăng ký tài khoản? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
 

Cách đăng ký Taobao có khó khăn gì không?

Mua hàng trên Taobao đang có sức hấp dẫn với rất nhiều người trên toàn thế giới. Hàng hóa ở đây không chỉ đẹp, đa dạng mà giá cả lại rất phải chăng. Thế nhưng việc mua hàng trực tiếp trên Taobao đòi hỏi bạn phải đăng ký tài khoản và thanh toán tiền qua Alipay. Đây là khó khăn rất lớn đối với người Việt Nam.
Khó khăn về rào cản ngôn ngữ
Taobao là trang thương mại điện tử của Trung Quốc. Cách đăng ký Taobao đòi hỏi bạn phải biết Tiếng Trung. Trong khi số lượng người Việt Nam biết tiếng Trung không phải nhiều. Vì thế việc đăng ký tài khoản trực tiếp không hề dễ dàng.

don vi van chuyen hang trung quoc order taobao uy tin
Cách đăng ký Taobao gặp nhiều khó khăn vì rào cản ngôn ngữ

Trong trường hợp bạn đăng ký tài khoản thành công thì việc sử dụng nó để giao dịch cũng không hề đơn giản. Bởi các mặt hàng đều cung cấp thông tin bằng tiếng Trung. Vì thế sẽ rất khó cho bạn khi cần tìm hiểu thông tin sản phẩm và các bình luận của khách hàng. Ngoài ra việc trao đổi yêu cầu với chủ cửa hàng trên Taobao cũng rất khó khăn do hạn chế về ngôn ngữ.

Khó khăn khi thanh toán đơn hàng

Đăng ký tài khoản Taobao đã khó nhưng việc thanh toán đơn hàng còn khó khăn hơn. Đó là vì Taobao yêu cầu bạn thanh toán đơn hàng qua Alipay. Trong khi đó Alipay cũng có rất nhiều rào cản cho khách hàng. Đó là khó khăn khi đăng ký, xác thực và sử dụng tài khoản. Nó khiến cho người dùng gặp nhiều rắc rối khi giao dịch.

don vi van chuyen order uy tin
Đăng ký Taobao cũng gặp nhiều khó khăn khi thanh toán đơn hàng

Vậy làm sao để mua hàng trên Taobao không cần đăng ký tài khoản

Với khá nhiều rào cản, mua hàng trực tiếp trên Taobao không hề dễ dàng với nhiều người. Vậy làm sao để mua hàng trên Taobao không cần đăng ký tài khoản? Hiện nay đa số các nhà kinh doanh hàng Trung Quốc đều lựa chọn đặt hàng qua đơn vị trung gian. Nhờ thế bạn không cần đăng ký tài khoản. Cũng không cần thanh toán tiền qua Alipay. Việc này tuy phát sinh thêm chi phí nhưng lại mang đến những lợi ích không nhỏ. Bạn vẫn mua được hàng trên Taobao mà không cần trực tiếp tham gia vào quá trình mua hàng.
Công ty trung gian hay còn gọi là công ty order hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Đơn vị này sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề:

Giúp tìm kiếm nguồn hàng trên Taobao.com

Mục đích ra đời của các công ty dịch vụ là mua hộ hàng hóa Trung Quốc cho khách hàng sau đó vận chuyển về Việt Nam. Vì thế họ là người biết rõ nhất những nhà cung cấp uy tín, giá rẻ trên Taobao. Do đó họ sẽ giúp bạn mua được hàng tận gốc với giá cả hợp lý mà không cần bạn mất thời gian đăng ký Taobao.

don vi dat hang order taobao uy tin
Đặt hàng Taobao qua công ty dịch vụ giúp bạn thỏa mãn cơn khát mua sắm online


Đặt hàng và thanh toán hộ

Đặt hàng và thanh toán là khâu khó khăn nhất. Tuy nhiên dịch vụ đặt hàng Trung Quốc sẽ giúp bạn việc này. Sau khi đã lựa chọn giúp bạn món hàng phù hợp, nếu bạn đồng ý mua, họ sẽ đặt hàng và thanh toán giúp bạn. Công việc của bạn là chỉ cần ngồi chờ nhận hàng.

Vận chuyển hàng hóa về Việt Nam

Hàng hóa sẽ được đóng gói cẩn thận. Sau đó vận chuyển về kho ở Việt Nam trong thời gian từ 5-7 ngày. Bạn có thể đến kho tại Việt Nam để nhận hàng. Hoặc công ty sẽ giao về tận nhà nếu tùy theo yêu cầu của bạn. Rất nhanh chóng và tiện lợi

Giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh

Sau khi mua hàng có thể phát sinh một số vấn đề với nhà cung cấp như bạn muốn đổi hàng, trả hàng do hàng lỗi,..Nếu mua trực tiếp, rất khó để bạn làm việc với nhà cung cấp về những phát sinh này. Tuy nhiên, nếu thông qua đơn vị trung gian, họ sẽ giúp bạn giải quyết toàn bộ vấn đề. Đảm bảo lợi ích tốt nhất cho bạn.
Như vậy bạn đã biết cách đăng ký Taobao có những hạn chế gì. Việc mua hàng thông qua công ty dịch vụ sẽ giúp bạn an tâm hơn về hàng hóa. Đồng thời giúp bạn giải quyết tốt nhất các vấn đề liên quan. Bạn chỉ cần chọn công ty order hàng Taobao uy tín và ngồi nhà chờ ship hàng về tận nơi. Không cần đăng ký, không cần thông thạo tiếng Trung, CVC Express sẽ thỏa mãn cơn khát mua hàng Taobao của bạn.

Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?



 
Liên hệ