Đặt hàng Trung Quốc nên tránh những mặt hàng nào?

Đăng lúc 5/22/2020 9:31:06 PM



Hiện nay hàng hóa Trung Quốc được bày bán ở khắp nơi. Với lợi thế về giá cả và nguồn hàng phong phú, hàng Trung Quốc được nhiều người yêu thích và được tiêu thụ rất nhanh. Tuy nhiên có một số mặt hàng khiến người tiêu dùng e ngại về chất lượng. Những mặt hàng này rất khó kinh doanh. Vì thế đặt hàng Trung Quốc, bạn nên tránh những mặt hàng này để kinh doanh thành công.

Đặt hàng Trung Quốc nên loại trừ những mặt hàng nào?

Để việc kinh doanh thuận lợi, đặt hàng Trung  Quốc bạn nên tránh nhập những mặt hàng dưới đây:

Mặt hàng thực phẩm tươi sống

Thực phẩm tươi sống có nguồn gốc Trung Quốc luôn khiến người tiêu dùng hoài nghi về chất lượng và độ an toàn. Bởi vì rau củ quả Trung Quốc thường không được kiểm duyệt chặt chẽ. Do đó chúng thường chứa chất kích thích hoặc hóa chất bảo quản không rõ nguồn gốc. Nó ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người tiêu dùng. Nếu kinh doanh mặt hàng này chắc chắn sẽ rất khó bán. Thậm chí có thể lỗ vốn.

dich vu dat hang order taobao Hai Phong uy tin
đặt hàng Trung Quốc nên tránh các mặt hàng tươi sống

Bên cạnh rau củ quả thì thịt gà, thịt lợn, thịt bò Trung Quốc cũng nằm trong danh sách không an toàn. Các sản phẩm này được nhận định là không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chúng cũng không được kiểm dịch chặt chẽ. Nếu sử dụng sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe khách hàng. Do đó bạn cũng không nên nhập các mặt hàng này về kinh doanh.

Thực phẩm chức năng và thuốc

Rất nhiều loại thực phẩm chức năng có xuất xứ Trung Quốc đã bị liệt vào danh sách đen vì chất lượng không đảm bảo. Dùng những sản phẩm này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người.
Bên cạnh đó, một số loại thuốc Trung Quốc cũng có thành phần và xuất xứ không rõ ràng. Tuy giá có rẻ hơn so với thị trường nhưng lại dễ gây hệ lụy về sau. Hơn nữa, thuốc và thực phẩm chức năng là những mặt hàng nhạy cảm. Để kinh doanh, bạn phải được sự đồng ý của cơ quan chức năng. Vì thế nếu bạn đang có ý tưởng kinh doanh các mặt hàng này thì nên suy nghĩ lại. Tốt nhất là không nên nhập các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng Trung Quốc về bán.

Cách đặt hàng Trung Quốc dễ có lãi nhất

Kinh doanh hàng Trung Quốc không khó nếu bạn nắm được những kinh nghiệm đặt hàng. Ngoài việc tránh nhập mặt hàng như trên, bạn nên chú ý những điều sau.

Nhập các mặt hàng đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng

Hàng Trung Quốc nổi tiếng thế giới vì giá cả hợp lý, mẫu mã lại đa dạng. Về chất lượng thì tiền nào của ý. Nhìn chung thì hàng Trung Quốc vẫn có giá rẻ hơn các mặt hàng của Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,..Vì thế nó luôn được người tiêu dùng đón nhận.

dich vu order taobao Hai Phong uy tin
Nhập hàng Trung Quốc nên lựa chọn các mặt hàng hợp thị hiếu khách hàng

đặt hàng Trung Quốc nên nhập các mặt hàng như quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang, phụ kiện điện thoại, đồ gia dụng, văn phòng phẩm,…Những mặt hàng này có giá tương đối rẻ tại Trung Quốc. Hơn nữa lại rất phong phú về mẫu mã và tiện ích. Đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng. Trung Quốc rất giỏi trong việc đánh trúng vào tâm lý của khách hàng. Do đó hàng Trung Quốc không chỉ tiêu thụ tốt tại thị trường nội địa mà còn rất được ưa chuộng trên thế giới.
Tại Việt Nam, các mặt hàng này bán rất chạy. Thậm chí doanh số còn vượt hàng Việt Nam. Nhu cầu của người dùng là rất lớn. Do đó kinh doanh các sản phẩm này chắc chắn sẽ có lãi.

Đặt hàng Trung Quốc thông qua các công ty dịch vụ

Biết rằng kinh doanh hàng Trung Quốc rất có lãi. Tuy nhiên nếu bạn không có kinh nghiệm đặt hàng thì lại cản trở việc kinh doanh của bạn. Nếu sang tận Trung Quốc đặt hàng và vận chuyển về sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Tự mua hàng trực tuyến lại gặp phải những khó khăn về ngôn ngữ, về việc thanh toán và vận chuyển.

dich vu order taobao tai hai phong
đặt hàng Trung Quốc nên thông qua công ty dịch vụ trung gian

Cách đặt hàng nhanh và thuận tiện nhất đó chính là nhờ đến các công ty dịch vụ. Bạn chỉ cần tìm các mặt hàng cần mua và thỏa thuận với công ty dịch vụ. Đơn vị này sẽ giúp bạn mua hàng tại Trung Quốc theo yêu cầu và vận chuyển về nhà cho bạn. Hàng hóa được đảm bảo an toàn và được mua tận gốc với giá rẻ. Hiện nay, CVC Express là đơn vị đặt hàng Trung Quốc uy tín tại Việt Nam. Nếu muốn bước chân vào kinh doanh hàng Trung Quốc, hãy liên hệ với CVC Express để được hỗ trợ.
Trên đây là những cách đặt hàng Trung Quốc dễ mang về lợi nhuận nhất. Bạn nên tránh đặt những mặt hàng thực phẩm tươi sống và thuốc. Tốt nhất nên đặt hàng thông qua công ty dịch vụ để đảm bảo sự an toàn và tiện lợi.


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?



 
Liên hệ