Có cần thiết hay không việc thiết kế website nhập hàng Trung Quốc?

Đăng lúc 9/22/2020 3:48:45 PM


Có cần thiết hay không việc thiết kế website nhập hàng Trung Quốc? Ở vị trí là một người tiêu dùng, chắc chắn khi lựa chọn bất kỳ một đơn vị vận chuyển nào bạn cũng sẽ phải quan tâm đến trang web của đơn vị đó. Trọng lượng của một chiếc trang web ảnh hưởng khá lớn đến người dùng. Còn lớn tới mức nào thì phải xem bài viết này bạn mới có thể biết được. Chivican sẽ phân tích về khía cạnh này cho các bạn.

Vai trò của thiết kế website nhập hàng Trung Quốc

Đối với những địa chỉ nhập hàng Trung Quốc thì website là một trong những gương mặt đại diện của họ. Nên việc thiết kế một website sao cho rõ ràng, dễ nhìn nhưng vẫn bắt mắt là điều rất quan trọng. Vừa đủ thu hút khách lại vừa cung cấp được những thông tin cần thiết nhất cho họ. 
 

Trên thực tế, trang web còn được coi là phương thức liên lạc chính thống đầu tiên mà khách hàng có thể tìm đến với các địa chỉ nhập hàng Trung uy tín. Và cho dù hiện tại có bao nhiêu cách thức tìm hiểu và liên hệ khác ngoài website như Facebook hay Instagram thì trang web vẫn có một trọng lượng không nhỏ với người dùng. 
 

Một website nhập hàng Trung Quốc muốn tạo uy tín thì cần đạt tiêu chí gì?

Một website nhập hàng Trung nên thiết kế ra sao?
 

Hầu hết những địa chỉ nhập hàng Trung Quốc uy tín đều có cho mình một trang web liên lạc chính. Đây là bộ mặt của họ, cũng là cách thức đơn giản và đảm bảo nhất mà họ dành cho người tiêu dùng.
 

Bởi liên lạc qua page trên facebook thì sẽ rất khó xác minh rằng đó có phải địa chỉ chính xác không. Rất dễ bị dính vào lừa đảo. Vậy nên, việc thiết kế website nhập hàng Trung Quốc là điều cực kỳ cần thiết đối với những đơn vị kinh doanh mảng vận chuyển này. Và một website nhập hàng Trung Quốc tiêu chuẩn nên có vài yếu tố sau đây.

Thiết kế dễ nhìn, bắt mắt nhưng không nên quá màu mè

Một website đẹp không phải cứ nhiều màu sắc hay hoa lá cành là đẹp. Giao diện chỉ cần rõ ràng các mục, màu sắc đơn giản nhẹ nhàng là được. Quan trọng là đưa được những điều khách hàng cần biết và để các mục đó ở vị trí thật sự dễ nhìn. 
 

Tưởng chừng đơn giản nhưng không phải đơn vị nào cũng thiết kế website nhập hàng Trung Quốc chuẩn đâu nhé. Và các bạn lưu ý một điều nữa là, một website hấp dẫn thì tuyệt đối đừng chèn quá nhiều chữ nhé. Chọn lọc những nội dung quan trọng và cốt lõi nhất để đưa lên cho khách hàng biết thôi nhé.
 

Ảnh minh họa một thiết kế web khá ổn
 

Những thông tin cơ bản mà đơn vị vận chuyển nên đưa lên website

Với website cơ bản, các đơn vị vận chuyển nên đưa ra cho khách hàng những thông tin quan trọng mà họ cần biết sau đây.

Phần giới thiệu

Một điều đơn giản là khi bạn muốn ai đó hiểu về mình trong lần gặp đầu thì hẳn nhiên phải giới thiệu sơ qua về bản thân. Trang web nhập hàng Trung Quốc cũng vậy. Ở đây khách được sử dụng những dịch vụ gì, địa chỉ này cho phép nhập những hàng gì bên Trung, nhập ở nguồn hàng nào, uy tín thương hiệu ra sao,... Tất cả những điều này phải đưa hết ra cho khách biết. 

Phần bảng giá

Chắc chắn rồi, bảng giá lúc nào cũng quan trọng. Thậm chí có khi là điều đầu tiên khách quan tâm đến khi bước vào website của đơn vị vận chuyển ấy chứ. Thiết kế website nhập hàng Trung Quốc phải đặc biệt lưu ý, phần giá thành là một phần cực kỳ quan trọng đấy ạ. Đưa ra rõ ràng ngay từ đầu sẽ khiến khách thoải mái và lựa chọn dễ dàng hơn.

Phần liên hệ

Cuối cùng, liên hệ là mục không thể thiếu. Phải có liên hệ thì khách mới làm việc trực tiếp với đơn vị vận chuyển được chứ. Phải không nào?
 

Chivican có đầy đủ tiêu chí của website chuyên nghiệp
 

Với mục liên hệ thì nên nêu rõ địa chỉ các cơ sở, số máy hotline, gmail và fanpage. Đó hoàn toàn là những điều cơ bản đấy ạ.
 

Và với những tiêu chí này, website nhập hàng Trung Quốc của Chivican hoàn toàn đảm bảo được 100%. Không những thế còn đáp ứng được hơn mức tiêu chuẩn nữa. Nếu muốn, các bạn có thể tham khảo thêm tại http://www.chivican.com/ nha!

Xem thêm:

Tiết lộ phương thức vận chuyển hàng taobao của đơn vị vận chuyển uy tín
Kinh nghiệm nhập hàng quần áo Quảng Châu trực tiếp tại Trung Quốc
Hé lộ 5 cách order hàng 1688 giá rẻ
Hướng dẫn cách nhận biết nhà cung cấp uy tín khi order hàng 1688

Hé lộ về dịch vụ đặt hàng Quảng Châu uy tín-có thật hay lừa đảo?

 

Liên hệ