Hướng dẫn cách nhận biết nhà cung cấp uy tín khi order hàng 1688

Đăng lúc 9/22/2020 3:26:21 PM


Order hàng 1688 là xu thế lựa chọn mới của các nhà buôn hàng Trung Quốc. Website này là một trong những chợ đầu mối TMĐT lớn nhất tại Trung Quốc. Nguồn hàng ở đây gần như vô tận với hàng triệu mặt hàng khác nhau. Đây chính là nguồn cung ứng hàng hóa tuyệt vời cho các nhà buôn. Tuy nhiên không phải shop nào trên 1688 cũng đáng tin cậy. Vì thế bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chọn nhà cung cấp uy tín nhất trên 1688.com

Dựa vào những tiêu chí đánh giá của website 1688

Trước khi order hàng 1688 bạn nên tìm hiểu kỹ về website này cũng như cách đánh giá các cửa hàng trên website. Việc này giúp bạn tránh được nhiều rủi ro khi nhập hàng. Đây là những đánh giá tương đối chính xác. 1688 đưa ra những thông tin quan trọng về người bán. Bao gồm tên gian hàng, loại hình cung cấp (nhà sản xuất hay nhà phân phối,…), điểm đánh giá, thời gian hoạt động,…
 

Nhận biết nhà cung cấp uy tín nên dựa vào các tiêu chí đánh giá của website 1688
 

Nhà cung cấp nào có nhiều giao dịch và quy mô giao dịch lớn thì có cấp bậc cao hơn. Điều này cũng đồng nghĩa cửa hàng đó có độ uy tín cao hơn. Để xác định được nhà cung cấp uy tín bạn nên phối hợp các tiêu chí đánh giá. Nhờ đó việc đánh giá sẽ chính xác và hiệu quả hơn.

Tham khảo ý kiến của khách đã mua hàng trước đó

Bạn nên đọc kỹ các bình luận của khách đã mua hàng trước đó. Đây là những đánh giá khách quan nhất. Chúng được thể hiện bằng Rate của người mua. Thang điểm tối đa là điểm 5. Nhà cung cấp nào được 4,5 điểm thì có độ uy tín cao hơn. Nhà cung cấp có điểm đánh giá thấp 2,3 điểm thì bạn cần cân nhắc có nên tiếp tục hợp tác hay không.
 

Ngoài việc dựa vào thang điểm Rate, bạn nên tìm hiểu về số lượng khách hàng đã giao dịch thành công trên 1688. Và họ có tiếp tục mua nữa hay không. Nếu là cửa hàng uy tín, số lượng khách quay lại sẽ rất nhiều.

Order hàng 1688 cần tính đến khả năng cung ứng hàng hóa của nhà cung cấp

Các nhà buôn thường nhập hàng với số lượng lớn để kinh doanh. Do đó hàng hóa vừa đòi hỏi có chất lượng tốt, vừa đòi hỏi khả năng cung ứng kịp thời và thường xuyên. Nếu nhà cung cấp thiếu hàng, không đáp ứng đủ yêu cầu của khách thì chứng tỏ họ làm ăn chưa chuyên nghiệp. Như thế sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn. Trường hợp rủi ro cao hơn là bạn đã đặt cọc tiền mà không thấy hàng về do thiếu hụt.
 

Order hàng 1688 cần xem xét khả năng cung ứng hàng hóa của nhà cung cấp
 

Địa điểm nhà cung cấp

Địa điểm nhà cung cấp cũng là yếu tố quan trọng cần chú ý. Bởi lẽ nó ảnh hưởng đến chi phí kinh doanh. Nhà cung cấp càng xa kho bãi càng phát sinh nhiều chi phí. Trung Quốc là đất nước có diện tích rộng lớn. Do đó cần tính toán để lựa chọn nhà phân phối vừa uy tín vừa gần kho bãi nhận hàng. Điều này để hạn chế chi phí vận chuyển giao nhận hàng. 

Chọn nhà cung cấp có hình ảnh thực tế về doanh nghiệp

Nhập hàng trực tuyến bạn không thể trực tiếp đến xưởng sản xuất kiểm tra sản phẩm. Do đó bạn cần những hình ảnh thực tế về doanh nghiệp. Những hình ảnh về xưởng sản xuất, môi trường làm việc, đội ngũ nhân sự, trang thiết bị sản xuất, hình ảnh sản phẩm…sẽ giúp bạn đánh giá được phần nào chất lượng hàng hóa và mức độ uy tín của nhà cung cấp.
 

Chọn nhà cung cấp uy tín cần dựa vào hình ảnh thực tế của doanh nghiệp
 

Vì thế đặt hàng trên 1688 nên chọn những doanh nghiệp tự tin đăng những hình ảnh thực tế của mình. Những đơn vị đăng kèm những hình ảnh đã được chỉnh sửa, được đánh bóng chưa hẳn đã đáng tin cậy. 

Chọn nhà phân phối cho test trước sản phẩm

Nhà cung cấp uy tín sẽ tự tin cho bạn test trước 1 sản phẩm. Vì vậy trước khi đặt hàng số lượng lớn, bạn hãy yêu cầu kiểm cho kiểm tra trước một vài sản phẩm. Nếu đơn vị nào từ chối thì cần xem xét lại.
 

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn order hàng 1688 tốt nhất. Nguồn hàng trên 1688 thực sự hấp dẫn giúp bạn kinh doanh có lời. Tuy nhiên đặt hàng chất lượng tốt, giá rẻ ở đây không phải dễ với tất cả mọi người. Vì thế hãy liên hệ với CVC Express nếu bạn gặp khó khăn khi order hàng.

Xem thêm:

Mọi điều bạn cần phải biết về order hàng Taobao từ Hải Phòng
Mua hàng trên Taobao từ Trung Quốc về Hải Phòng và những điều có thể bạn chưa biết
Mua hàng trên taobao có đảm bảo không bạn biết chưa?
Hướng dẫn phương pháp nhập hàng Trung Quốc uy tín hiệu quả

Có cần thiết hay không việc thiết kế website nhập hàng Trung Quốc?

 

Liên hệ