Cẩm nang hướng dẫn mua hàng Taobao giá rẻ, an toàn

Đăng lúc 5/21/2020 3:58:53 PM



Taobao.com là thiên đường mua sắm không giới hạn. Taobao không những là địa chỉ quen thuộc của người dân Trung Quốc. Đây còn là nơi mua sắm online được nhiều người dân trên thế giới ưa chuộng trong đó có Việt Nam. Bạn đang muốn mua hàng trên Taobao? Vậy thì hãy tìm hiểu cẩm nang hướng dẫn mua hàng Taobao dưới đây. Nó sẽ giúp việc order hàng trên Taobao của bạn thuận lợi hơn rất nhiều.

Hướng dẫn mua hàng Taobao giá rẻ, an toàn

Mua hàng trên Taobao là mong muốn của nhiều người. Thế nhưng đây là trang web của Trung Quốc nên không phải ai cũng biết cách sử dụng. Nếu việc mua hàng khó khăn với bạn, hãy tìm hiểu những hướng dẫn sau đây:

Cách thức mua hàng trên Taobao

Đầu tiên bạn cần tạo tài khoản Taobao, sau đó đăng nhập vào Taobao.com. Khi đã vào được giao diện chính của website, bạn cần tìm kiếm sản phẩm. Nếu không biết tiếng Trung, bạn có thể dùng google dịch từ tiếng Việt sang tiếng Trung sau đó copy vào ô tìm kiếm.

dich vu dat hang taobao tai hai phong
Mua hàng Taobao cần phải đăng ký tài khoản

Một kho hàng hóa khổng lồ sẽ hiện ra. Hãy  lựa chọn sản phẩm cần mua và tìm hiểu các thông tin về sản phẩm bao gồm giá cả, size, màu sắc, số lượng,…Khi đã chọn được sản phẩm ưng ý, bạn cho hàng vào giỏ và kiểm tra giỏ hàng.
Bạn cần cung cấp các thông tin về địa chỉ kho, người nhận, số điện thoại người nhận tại thị trường Trung Quốc. Bởi vì Taobao chỉ ship hàng nội địa Trung Quốc nên điều này sẽ gây khó khăn cho nhiều người. Thanh toán hàng bạn cần sử dụng thẻ nội địa hoặc nhờ thanh toán hộ.
Khó khăn không kém đó là bước vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. Bạn cần phải nhờ người thân bạn bè chuyển về Việt Nam hoặc sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hộ.
Tuy nhiên, để khắc phục những khó khăn như trên, bạn có thể sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc của công ty trung gian. Bạn chỉ cần gửi link sản phẩm cần mua. Đơn vị này sẽ mua giúp và gửi về tận nhà cho bạn. Rất nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

Cách thức chọn sản phẩm giá rẻ

Hướng dẫn mua hàng Taobao không thể bỏ qua cách thức chọn sản phẩm. Ngoài việc tìm hiểu tất cả các thông tin về sản phẩm, bạn cần phải tìm hiểu thông tin về nhà cung cấp. Cần chọn nhà cung cấp uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm dựa vào những đánh giá của khách hàng trước.

dich vu order taobao uy tin
Hướng dẫn mua hàng Taobao cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm

Bạn nên mua những sản phẩm có hình ảnh thực tế và được nhiều người mua. Không nên chọn những sản phẩm chưa hoặc có ít người mua. Ngoài ra để mua được sản phẩm giá rẻ bạn nên mua ở cùng một shop. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí vận chuyển và chi phí đặt hàng. Và cũng để tránh tình trạng hết hàng hoặc sót hàng.

Cách thức chọn nhà cung cấp

Chọn nhà cung cấp cũng là bước không thể bỏ qua. Nó ảnh hưởng đến chất lượng và giá thành sản phẩm. Nhà cung cấp uy tín giúp bạn mua hàng chất lượng hơn, an toàn hơn. Vì thế nên chọn nhà cung cấp được nhiều khách hàng đánh giá tốt.

Hướng dẫn mua hàng Taobao qua công ty dịch vụ

Việc tự mua hàng khiến bạn gặp nhiều khó khăn. Vì thế mua hàng Taobao qua công ty dịch vụ giúp bạn giải quyết được rất nhiều vấn đề trở ngại. Với hình thức này bạn chỉ cần tìm một công ty dịch vụ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc.

dich vu dat hang taobao uy tin
Mua hàng Taobao hiệu quả nhất khi nhờ công ty dịch vụ

Hiện nay có khá nhiều công ty phục vụ đặt hàng Taobao. Nhưng không phải công ty nào cũng làm việc uy tín. Hiện nay CVC Express là đơn vị được nhiều shop, chủ kinh doanh biết đến. CVC Express nhận đặt hàng trên các trang TMĐT Trung Quốc, gom hàng và đóng hàng tại Trung Quốc. Đơn vị này cũng nhận vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Ngoài ra còn nhận thanh toán Alipay.
Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín, CVC Express đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Đó là lý do công ty phát triển vững mạnh đến ngày hôm nay.
Trên đây cẩm nang hướng dẫn mua hàng Taobao hiệu quả nhất. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cách mua hàng phù hợp và lựa chọn được những sản phẩm ưng ý.



Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?


 
Liên hệ