Cách order hàng taobao giá rẻ giúp tăng thành công trong kinh doanh

Đăng lúc 7/1/2020 10:21:32 AM



Nhiều người tiêu dùng có thói quen “chê” ngay lập tức khi nhắc đến hàng order giá rẻ. Nhưng sự thực, họ đâu có biết rằng hàng giá rẻ có thực sự “rẻ” về chất lượng như bao lâu nay họ vẫn nghĩ trong đầu hay không. Và rằng nếu bây giờ bạn muốn order hàng taobao giá rẻ về để bán trong nước thì có ai mua không? Câu trả lời sẽ nằm trong bài viết này.

Liệu hàng taobao giá rẻ có thật sự “rẻ” về chất lượng

Chivican biết rằng, quan niệm cố hữu về cái gọi là hàng giá rẻ của người Việt mình thực sự rất lớn. Thậm chí hàng trăm năm nay rồi, rất khó thay đổi. Dĩ nhiên, điều này hẳn phải đến từ thực tiễn, khi mà chất lượng hàng hóa hiện nay đúng là có phần xuống cấp hơn rất nhiều.
Tuy nhiên, Chivican khẳng định với các bạn rằng, với hàng hóa order thì yên tâm là không phải cứ rẻ thì chất lượng sẽ kém đâu nhé. Hàng rẻ ở đây hoàn toàn chỉ đơn thuần là giá thành “mềm mại” hơn mà thôi ạ. Còn về chất lượng hàng thì khách hàng yên tâm là được đảm bảo 100% luôn nhé, nhất là khi order hàng taobao giá rẻ qua Chivican đấy.

Order hàng taobao giá rẻ để bán có sợ lỗ không?

dich vu order taobao hai phong
Bán hàng order có “lỗ” không?


Nếu đang băn khoăn về tỷ lệ thành công của việc kinh doanh hàng order taobao giá rẻ thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Xin phép khẳng định với các bạn rằng, tỷ lệ thành công luôn ở mức ổn định, thậm chí có thời điểm còn khá cao nữa.
Dĩ nhiên, thành công chắc chắn không tự nhiên mà đến được. Trên đời đâu có miếng bánh miễn phí nào tự rơi xuống đâu, có đúng không ạ? Để công việc kinh doanh thật thuận lợi và thành công thì không những bạn phải có một số khoản vốn nhất định về tiền mà còn cần cả vốn “kinh nghiệm” nữa.
Còn tại sao đặt hàng taobao giá rẻ để bán mà không sợ lỗ thì điều này có rất nhiều nguyên nhân. Lý do tiêu biểu nhất vẫn là nằm ở người tiêu dùng. Dù là hàng taobao giá rẻ nhưng nếu khách mua của bạn một lần mà thấy chất lượng thật sự tốt thì yên tâm là khách sẽ lại lần 2.

Nguồn hàng taobao giá rẻ ở đâu?

Hàng giá rẻ trên taobao thì không thiếu nguồn. Nhưng để mua được hàng vừa rẻ mà vừa chất lượng thì bạn cần được mách một số mẹo nhỏ mới order được.
Thứ nhất là tranh thủ săn sale tốt. Một năm trên taobao ít cũng phải gần chục đợt sale lớn nhỏ. Đây là những thời điểm vàng để bạn có được nguồn hàng giá rẻ siêu chất lượng đó nhé.

order taobao hai phong
Tranh thủ săn sale để có hàng rẻ mà chất nhé

Thứ 2 là order hàng taobao giá rẻ thông qua các đơn vị trung gian ở Việt Nam. Đây là một cách kinh doanh rất hay mà khác nhiều bạn trẻ đang kinh doanh online đã áp dụng. Cụ thể, bạn sẽ làm việc với các đơn vị trung gian này để họ cùng tìm kiếm những mối hàng taobao rẻ mà chất cho bạn. Sau đó, công việc vận chuyển hàng sẽ hoàn toàn do họ phụ trách giúp bạn. Tiết lộ cho bạn là cách order này lâu dài còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản khá đấy.

Đơn vị order hàng taobao giá rẻ uy tín tại Việt Nam

Nếu đã từng sử dụng dịch vụ đặt hàng hộ taobao thì chắc chắn các bạn không còn xa lạ gì với cái tên Chivican nữa rồi. Đúng vậy, đây chính là một tên tuổi có tiếng trong hệ thống các đơn vị vận chuyển trung gian hiện nay tại nước ta. Đến với Chivican, đảm bảo rằng khách hàng sẽ luôn luôn được hưởng thụ dịch vụ với chất lượng tuyệt hảo nhất.

order taobao Hai Phong uy tin
Order taobao giá rẻ tại Hải Phòng siêu tốc với CVC Express ngay nào

Chivican có khá nhiều cơ sở trên khắp cả nước. Và trong đó, chi nhánh ở Hải Phòng là trụ sở đầu tiên của đơn vị kinh doanh dịch vụ vận chuyển hàng order này. Điều này đã giúp các bạn order có địa chỉ ở Hải Phòng tiện lợi hơn rất nhiều. Cái gì càng gần thì càng dễ mà. Trường hợp này cũng không ngoại lệ. Chi phí ship đồ chắc chắn cũng ít hơn phần nào nữa đó ạ. Vậy chần chờ gì mà không qua http://www.chivican.com/ để tìm hiểu ngay thôi nào!


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?

 
 
Liên hệ