Cách nhập hàng Taobao mặt hàng phụ kiện điện thoại giá rẻ

Đăng lúc 6/7/2020 9:07:38 AM



Bạn đang có kế hoạch kinh doanh các mặt hàng phụ kiện điện thoại. Vậy thì việc tìm nguồn hàng giá rẻ là điều rất quan trọng. Có rất nhiều cách giúp bạn nhập hàng tận gốc. Trong đó phải kể đến cách nhập hàng Taobao. Nhập hàng phụ kiện điện thoại trên Taobao mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích.

Tại sao nên nhập hàng phụ kiện điện thoại trên Taobao?

Ngày nay điện thoại thông minh là người bạn không thể thiếu của mỗi người. Sự ra đời của sản phẩm này cũng mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội kinh doanh. Và mặt hàng phụ kiện điện thoại trên Taobao là thị trường đầy tiềm năng để các chủ shop Việt Nam khai thác. Nhập phụ kiện điện thoại trên Taobao mang đến rất nhiều lợi ích:

Nguồn hàng đa dạng

Nói về mặt hàng phụ kiện điện thoại thì không đâu sánh bằng Trung Quốc. Đất nước tỷ dân này được biết đến với nguồn cung ứng hàng hóa khổng lồ cho thế giới. Trong đó mặt hàng phụ kiện điện thoại cũng không nằm ngoài danh sách đó. Các sản phẩm như ốp lưng, miếng dán, sạc pin, tai nghe, loa, màn hình cảm ứng, các linh kiện,…có đủ các mẫu mã, kiểu dáng, phù hợp với các dòng điện thoại khác nhau như Samsung, Iphone, Oppo,…Chúng được thiết kế vô cùng đẹp mắt và luôn được giới trẻ săn đón.

order taobao uy tin tai Hai Phong
Mặt hàng phụ kiện điện thoại trên Taobao rất đa dạng

Giá thành hấp dẫn

Trung Quốc nổi tiếng về trình độ gia công hàng hóa, nhất là mặt hàng điện tử, linh kiện điện thoại. Đồng thời quốc gia này có thế mạnh sẵn có về linh kiện và nguồn nhân công giá rẻ. Do đó các nhà sản xuất ở đây có thể cùng lúc cung cấp số lượng lớn hàng hóa với giá rất rẻ. Các sản phẩm được đăng bán trực tuyến trên Taobao còn có mức giá hấp dẫn hơn cả thị trường truyền thống vì không phải qua nhiều khâu trung gian. Vì thế cách nhập hàng Taobao đồ phụ kiện điện thoại là lựa chọn tuyệt vời để kinh doanh có lãi.

Chất lượng đảm bảo

Bên cạnh giá cả hấp dẫn thì mặt hàng phụ kiện điện thoại được bày bán trên Taobao có chất lượng khá tốt. Không phải mặt hàng nào của Trung Quốc cũng là hàng rởm. Nó tùy thuộc vào nhà cung cấp. Các cửa hàng trên Taobao muốn được đăng bán tại đây phải có sự cam kết về chất lượng hàng hóa ngay từ đầu. Do đó hầu hết hàng được bán ra đều có chất lượng đảm bảo. Vì thế bạn thấy mặt hàng phụ kiện điện thoại Trung Quốc được bày bán khắp cửa hàng và nó vẫn luôn là lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng.

order taobao hai phong
Phụ kiện điện thoại Trung Quốc có giá rẻ, chất lượng đảm bảo

Cách nhập hàng Taobao như thế nào?

Trước đây, nhập hàng phụ kiện điện thoại các nhà buôn thường phải sang tận Trung Quốc đánh hàng. Các chợ phụ kiện điện thoại giá rẻ tại Trung Quốc là chợ Thâm Quyến, chợ Da Sha Tou, chợ điện tử Thiên Hà. Tuy nhiên với sự ra đời của các trang thương mại điện tử, việc nhập hàng đã trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm hơn.

order taobao uy tin tai hai phong
Có nhiều cách nhập hàng Taobao mặt hàng phụ kiện điện thoại

Nhập hàng phụ kiện điện thoại trực tiếp trên Taobao

Nếu bạn rành tiếng Trung, am hiểu thị trường Trung Quốc và nắm rõ nghiệp vụ thanh toán quốc tế thì trực tiếp đặt hàng trên Taobao mang đến rất nhiều lợi ích. Bạn có thể trải nghiệm thiên đường mua sắm tuyệt vời này. Đồng thời tự mình tìm được nguồn hàng tận gốc giá tốt. Có thể tự thỏa thuận với nhà cung cấp để đưa ra một mức giá có lợi nhất. Hơn nữa còn tạo cho mình những mối quen.
Tuy nhiên đặt hàng trực tiếp trên Taobao không hề dễ với nhiều người do những rào cản về ngôn ngữ và về cách thức thanh toán cũng như vận chuyển. Vì vậy nếu không tự tin làm việc trực tiếp với nhà cung cấp, bạn nên sử dụng cách nhập hàng Taobao thông qua trung gian để tránh rủi ro khi nhập hàng.

Cách nhập hàng Taobao thông qua công ty CVC Express

CVC Express là đơn vị chuyên đặt hộ hàng Trung Quốc. Công ty nhận mua hộ bất cứ mặt hàng nào trừ hàng cấm. CVC Express có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thông thạo tiếng Trung, chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được nguồn hàng phụ kiện điện thoại giá rẻ tại Trung Quốc. Đặt hàng qua đơn vị này bạn không còn phải lo lắng về rào cản ngôn ngữ hay những khó khăn khi thanh toán, vận chuyển. Bạn chỉ cần đặt hàng, thanh toán tiền và nhận hàng trực tiếp với CVC Express.
Bài viết trên đã hướng dẫn bạn cách nhập hàng Taobao đồ phụ kiện điện thoại. Kinh doanh mặt hàng này hứa hẹn mang đến lợi nhuận không nhỏ. Vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội bạn nhé. Hãy liên hệ với CVC Express để nhập hàng Trung Quốc tận gốc, giá rẻ.


Xem thêm:

Kinh nghiệm lựa chọn gian hàng uy tín trên taobao,1688,tmall cho người mới kinh doanh
Bảng giá đặt hàng taobao chi tiết về Hải Phòng – Dịch vụ order taobao Hải Phòng giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng giá sỉ chất lượng tốt trên 1688
Hướng dẫn order taobao, 1688, tmall chi tiết – Order taobao tại Hải Phòng
Tại sao nên sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung Quốc?


 
Liên hệ