Bỏ túi những kinh nghiệm order taobao từ Trung Quốc về Hải Phòng an toàn và tiện lợi nhất

Đăng lúc 8/18/2020 2:06:09 AM


Taobao là trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc. Đây cũng là kho hàng khổng lồ cung cấp hàng nghìn mặt hàng với giá vô cùng hấp dẫn. Vì thế order taobao đã trở nên quá quen thuộc với giới buôn hàng Trung Quốc. Tuy nhiên, nếu chưa quen mua hàng bằng hình thức này bạn sẽ không tránh khỏi những lo lắng và bỡ ngỡ. Dưới đây là những bí quyết giúp bạn mua hàng trên Taobao nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.  

Order taobao cần lựa chọn những cửa hàng uy tín

Mua sắm trực tuyến đã phá vỡ giới hạn của không gian địa lý. Chỉ cần vài click chuột là bạn có thể mua hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Trên Taobao có hàng ngàn cửa hàng. Và tất nhiên không phải người bán nào cũng đáng tin cậy. Vì thế bạn cần chọn những cửa hàng uy tín. Việc lựa chọn cửa hàng dựa trên các tiêu chí sau:

Điểm đánh giá của shop

Taobao đánh giá độ uy tín của cửa hàng thông qua các mức độ hiển thị: Trái tim, kim cương, vương miện. Thông thường shop có nhiều vương miện hơn thì độ uy tín cao hơn.
 


 

Order Taobao nên tìm hiểu kỹ về cửa hàng

Số năm kinh doanh

Order Taobao nên chọn những cửa hàng kinh doanh đã nhiều năm. Khi mua hàng ở đây bạn sẽ yên tâm hơn. Bởi những shop này đã có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng và xử lý đơn hàng một cách hiệu quả nhất. Họ cũng nhanh chóng phản hồi những thắc mắc của bạn về đơn hàng. Vì thế việc mua hàng vận chuyển về Việt Nam sẽ an toàn hơn.

Order taobao nên tham khảo phản hồi của khách đã mua hàng

Những bình luận, đánh giá của khách hàng đã mua trước đó cung cấp cho bạn những thông tin tuyệt vời về cửa hàng. Đó là đánh giá về chất lượng sản phẩm, về giá, về thái độ phục vụ,…Ngoài ra, trong những bình luận này còn có hình ảnh thực tế về sản phẩm. Giúp bạn yên tâm hơn khi mua hàng. 

Tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cần mua

Mua hàng trực tuyến có hạn chế là bạn không được xem hàng trực tiếp. Do đó bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin chi tiết về sản phẩm như: giá cả, hình ảnh, cách dùng, tính năng, màu sắc, chất liệu,…Việc này giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
 


 

Đặt hàng trên Taobao cần tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cần mua

Xác nhận thông tin đơn hàng với người bán

Trước khi quyết định xuống tiền, bạn nên liên hệ với người bán để xác nhận lại toàn bộ các thông tin về sản phẩm. Thông tin trên taobao có thể chưa đầy đủ. Bạn cần hỏi rõ về các chính sách về giá, chính sách thanh toán và vận chuyển,…Tuy nhiên việc trao đổi thông tin với bên Trung Quốc sẽ khó khăn với nhiều người vì ngôn ngữ giao tiếp khác nhau. Vì thế bạn nên order taobao thông quan các đơn vị trung gian.

Chọn thời điểm mua hàng giá rẻ

Các cửa hàng trên Taobao thường có chương trình khuyến mãi, giá sốc vào các dịp lễ tết. Đây là cơ hội thuận lợi để bạn mua hàng số lượng lớn với giá hời. Tuy nhiên vẫn cần chọn các cửa hàng uy tín khi order.

Mua thử trước khi quyết định đầu tư số lượng nhiều

Nếu bạn còn e ngại về sản phẩm, hãy mua thử một ít trước khi quyết định mua với số lượng nhiều. Bạn có thể yêu cầu cửa hàng gửi hàng mẫu để xem. Xem thử sản phẩm mẫu sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Chọn công ty cung cấp dịch vụ order hàng trên Taobao

Hàng Trung Quốc có ưu điểm là giá rẻ, phong phú về chủng loại và mẫu mã. Tuy nhiên, với nhiều người việc mua hàng trực tiếp trên Taobao không hề dễ do không biết tiếng Trung. Vì thế order hàng thông qua công ty trung gian là lựa chọn của hầu hết mọi người. Bạn nên lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ đặt hàng taobao uy tín.
 


 

Mua hàng Taobao thông qua CVC Express là lựa chọn tốt nhất cho bạn

Hiện nay, CVC Express là công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực giao thương với Trung Quốc. CVC Express cung cấp các dịch vụ bao gồm:

  • Đặt hàng trên các trang TMĐT hàng đầu tại Trung Quốc

  • Vận chuyển hàng hóa giữa Trung Quốc và Việt Nam

  • Đóng hàng, gom hàng tại Trung Quốc

  • Tạo tài khoản, nạp tiền Alipay và thanh toán quốc tế.

CVC Express sẽ giúp bạn mua hàng trên Taobao nhanh chóng và an toàn nhất. Với những bí quyết trên, chắc chắn bạn đã biết nên làm gì khi order Taobao. Thay vì phải trực tiếp sang Trung Quốc, bạn ngồi nhà mà vẫn mua được sản phẩm phù hợp với giá cả hợp lý. Và CVC Express sẽ luôn đồng hành cùng bạn.

=> Xem thêm: 
 


 
Liên hệ