Ưu nhược điểm khi order 1688 về Hải Phòng và cách khắc phục

Đăng lúc 8/31/2020 9:58:07 PM

 

1688.com là đứa con đẻ của tỉ phú Jack Ma, trực thuộc tập đoàn Alibaba. Order 1688 không chỉ giới hạn ở Trung Quốc. Nó đang lan rộng ra thị trường trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Ở đây bạn có thể tìm thấy bất cứ sản phẩm nào. 1688 là kho hàng bán buôn khổng lồ để bạn nhập về kinh doanh kiếm lời. Thế nhưng bạn cần nắm được những ưu điểm và hạn chế khi order hàng trên 1688. Đồng thời phải biết cách khắc phục hạn chế này để mua hàng được thuận lợi nhất.

Ưu điểm khi order 1688

1688.com là trang bán buôn nội địa hàng đầu tại Trung Quốc được rất nhiều người ưa chuộng. Mua hàng trên 1688 mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích.

Giá thành sản phẩm cực kỳ hấp dẫn

Các cửa hàng trên 1688 phần lớn là các xưởng sản xuất gia công. Họ đăng bán sản phẩm trực tiếp không qua trung gian. Do đó giá thành sản phẩm rẻ là điều không cần phải bàn cãi. Đây là kho hàng lý tưởng để bạn nhập về kinh doanh kiếm lời. Hơn nữa bạn mua càng nhiều thì giá lại càng rẻ. 
 

Order 1688 có rất nhiều ưu điểm vượt trội
 

Hàng hóa trên 1688 có nhiều phân khúc giá từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Nếu bạn là người mua lẻ cũng rất dễ dàng tìm thấy sản phẩm thích hợp.

Hàng hóa đa dạng 

Hàng hóa trên 1688.com rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào ở đây. Chúng bao gồm tất cả các mặt hàng như quần áo thời trang, đồ lưu niệm, đồ điện tử, đồ gia dụng, nội thất, các thiết bị máy móc, mỹ phẩm, đồ chơi,…
 

Nguồn hàng đến từ nhiều nhà cung cấp. Bạn muốn mua số lượng bao nhiêu cũng có. Ở đây bạn thỏa sức lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với yêu cầu của mình. Bên cạnh đó còn lựa chọn được những mặt hàng độc đáo, hiếm thấy trên thị trường.

Tiết kiệm chi phí

Ngoài việc mua được hàng giá gốc, bạn còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác. Mua hàng online giúp bạn tiết kiệm được chi phí đi lại, chi phí ăn ngủ nghỉ khi phải lặn lội sang tận Trung Quốc gom hàng. Bạn chỉ cần ngồi nhà và sử dụng vài thao tác trên điện thoại, máy tính là có thể mua được hàng. Như vậy là bạn đã tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ chút nào.
 

Mua hàng trên 1688.com giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí

Tiết kiệm thời gian

Vì mua hàng trực tuyến nên bạn không phải mất thời gian sang tận Trung Quốc. Bạn có thể thực hiện việc mua hàng vào bất cứ thời gian nào. Hàng sẽ được chuyển đến cho bạn chỉ trong vài ngày. 

Những hạn chế khi mua hàng trên 1688

Ngoài những ưu điểm vượt trội thì mua hàng trên 1688 cũng tồn tại những nhược điểm riêng.

Không được xem trực tiếp

Mua hàng trên 1688 bạn không được trực tiếp xem sản phẩm mà chỉ được xem hình ảnh đã qua xử lý. Do đó có thể sản phẩm trên web đẹp lung linh nhưng khi nhận được hàng lại không như tưởng tượng. Một số cửa hàng không uy tín có thể bán sản phẩm không đạt chất lượng như lời quảng cáo.

Khó khăn trong đổi trả hàng

Vì khoảng cách địa lý quá xa xôi nên việc đổi trả hàng rất khó khăn. Nếu bạn nhận được sản phẩm không phù hợp về màu sắc, kích thước thì rất khó đổi lại.

Khó khăn về thanh toán và nhận hàng

Mua hàng trên 1688 bạn phải thanh toán bằng tài khoản Alipay. Việc tạo tài khoản và xác nhận tài khoản này khá phức tạp với người Việt Nam. Do đó bạn sẽ gặp khó khăn khi thanh toán tiền hàng. Hơn nữa đây là website bán hàng nội địa nên chỉ chấp nhận giao hàng nội địa Trung Quốc, không ship về Việt Nam. Vì thế gây khó khăn khi nhận hàng.

Cách order 1688 hiệu quả

Để khắc phục những khó khăn khi mua hàng trên 1688 thì dịch vụ đặt hàng Trung Quốc là lựa chọn hoàn hảo. Hiện nay có rất nhiều công ty nhận order 1688. Các đơn vị này sẽ giúp bạn mua hàng một cách hiệu quả.
 

CVC Express giúp order 1688 hiệu quả nhất
 

Bạn chỉ cần đưa link sản phẩm cần mua cho công ty dịch vụ. Họ sẽ giúp bạn mua hàng trên 1688 và ship về tận nơi cho bạn. Bạn thanh toán tiền cho công ty dịch vụ và nhận hàng. Các công ty thường có chính sách cam kết đảm bảo về chất lượng hàng hóa. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm mua được hàng theo đúng yêu cầu. Đồng thời hạn chế được những rủi ro trong quá trình vận chuyển.
 

Order 1688 không còn xa lạ với nhiều người. Nhất là những ai chuyên kinh doanh hàng Trung Quốc giá rẻ. Tuy nhiên việc mua hàng trên website này còn nhiều hạn chế. CVC Express ra đời giúp bạn khắc phục những hạn chế này. CVC Express giúp bạn mua hàng Trung Quốc giá rẻ, chất lượng và an toàn nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần mua hàng trên 1688.

Xem thêm:

Hướng dẫn order Taobao chuyển hàng về Việt Nam qua trung gian
Kinh nghiệm order Taobao, 1688 không phải dân chuyên nghiệp sẽ không biết

Hé lộ 5 cách order hàng 1688 giá rẻ một cách chi tiết nhất

 

Liên hệ