Trọn bộ kinh nghiệm order Taobao 1688 tại Hải Phòng không nên bỏ qua

Đăng lúc 9/24/2020 5:09:28 PM


Với kho hàng hóa khổng lồ, order Taobao 1688 tại Hải Phòng đang ngày càng phổ biến. Đặt hàng ở đây mang đến những lợi ích không nhỏ cho khách hàng. Thế nhưng đặt hàng Taobao 1688 cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro với những ai chưa có kinh nghiệm. Nếu bạn muốn tìm hiểu làm sao để nhập hàng Trung Quốc hiệu quả nhất, hãy đọc trọn bộ bí kíp Chivican chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Order Taobao 1688 tại Hải Phòng cần tìm nhà cung cấp giá rẻ, uy tín

Thị trường luôn có trăm người bán, vạn người mua. Với chợ thương mại điện tử Taobao, 1688 số lượng nhà cung còn nhiều hơn nữa. Vì thế bạn khó lòng nhận biết đâu là cửa hàng uy tín giá rẻ.
 

Order Taobao 1688 tại Hải Phòng cần tìm nguồn hàng giá tốt
 

Bạn nên hỏi những người có kinh nghiệm trong giới kinh doanh hàng Trung Quốc để tìm hiểu về nhà cung cấp giá rẻ, uy tín. Hoặc đặt câu hỏi trên các group, diễn đàn chuyên nhập hàng Trung Quốc uy tín. Tuy nhiên do tính chất cạnh tranh của thị trường nên không phải ai cũng muốn chia sẻ với người khác về nguồn hàng giá rẻ.
 

Cách khác đó là bạn tìm hiểu độ uy tín của nhà cung cấp thông qua số năm hoạt động trên Taobao, 1688. Cùng với đó là các tiêu chí về số lượng giao dịch thành công, sự quay trở lại của khách hàng. Ngoài ra là độ uy tín do website đánh giá. Nhà cung cấp nào có nhiều vương miện đó là nhà cung cấp được đánh giá cao. Tất nhiên các tiêu chí này không chính xác 100%. Vì thế bạn cần có thêm những kinh nghiệm khác. 

So sánh các nhà cung cấp với nhau bán cùng một mặt hàng

Có rất nhiều shop cùng bán mặt hàng chất lượng như nhau nhưng giá cả lại khác nhau. Bạn nên tìm hiểu nhiều cửa hàng trên Taobao 1688 cùng bán một loại mặt hàng. Bạn sẽ so sánh được chất lượng hàng hóa, giá cả và dịch vụ của mỗi cửa hàng. Nhờ đó có được sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, lẽ thường thì tiền nào của ấy. Hàng giá rẻ thường có chất lượng thấp. Vì thế bạn cần xem những đánh giá của khách hàng trước đó, xem tỷ lệ đặt hàng, tỉ lệ đổi trả hàng để có lựa chọn chính xác nhất.
 

Nên so sánh các shop với nhau để có lựa chọn tốt nhất
 

Không order số lượng lớn ngay lần đầu giao dịch

Đây là bí kíp order Taobao 1688 tại Hải Phòng nhiều người buôn áp dụng. Để tránh những rủi ro khi chưa tìm hiểu được chính xác mức độ uy tín của nhà cung cấp, bạn chỉ nên order số lượng ít mặt hàng để kiểm chứng. Điều này cũng giúp bạn nhận biết được nhu cầu thị trường. Nếu hàng có chất lượng và bán chạy đồng thời có lượng khách hàng ổn định, bạn nhập số lượng lớn về bán cũng chưa muộn. 

Order hàng đúng định mức quy định của cửa hàng

Một số cửa hàng trên Taobao, 1688 đưa ra định mức đặt hàng. Theo đó giá bán sẽ thay đổi theo số lượng hàng hóa order. Chẳng hạn nếu bạn order 100 đôi giày thì mỗi đôi có giá 50 tệ. Nhưng nếu bạn order 200 đôi giày thì mỗi đội có giá 45 tệ, nhập 300 đôi thì mỗi đôi chỉ có giá 40 tệ. Bạn cần lưu ý các định mức này để nhập được hàng giá rẻ nhất.

Quan tâm đến chính sách đổi trả hàng của nhà cung cấp

Order Taobao 1688 tại Hải Phòng cần phải tìm hiểu chính sách đổi trả hàng, bồi thường hàng của các shop. Với các đơn hàng số lượng lớn, việc hàng bị lỗi, bị nhầm là chuyện không tránh khỏi. Do đó trước khi nhập hàng bạn cần trao đổi trực tiếp với nhà cung cấp về chính sách đổi trả cụ thể trong từng trường hợp. Điều này để đảm bảo lợi ích cho bạn trong trường hợp hàng hóa có rủi ro.

Tìm kiếm đơn vị chuyên order Taobao 1688 tại Hải Phòng uy tín

Nếu bạn không tự tin làm được tất cả các việc trên thì nên lựa chọn dịch vụ order hàng uy tín tại Hải Phòng. Đơn vị này sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên. Từ việc lựa chọn nhà cung cấp đến việc thương lượng giá cả, đặt hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về Hải Phòng giúp bạn. Do đó bạn có nhiều thời gian để tập trung vào việc kinh doanh của mình.
 

Nên tìm kiếm đơn vị order Taobao 1688 uy tín
 

Như vậy bạn đã biết làm sao để order Taobao 1688 tại Hải Phòng một cách hiệu quả nhất. Nhập hàng Trung Quốc đem đến cho bạn nhiều cơ hội lớn trong kinh doanh. Vì thế hãy liên hệ ngay với CVC Express để order hàng Trung Quốc chất lượng giá rẻ ngay hôm nay.

Xem thêm:

Chia sẻ kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu tại Hải Phòng uy tín, nhanh chóng, tiết kiệm
Hướng dẫn mua hàng trên Taobao Hải Phòng nhanh chóng - chất lượng - tiết kiệm
Mách bạn cách đăng ký Taobao nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả
Mách bạn mẹo chọn công ty order hàng Taobao uy tín tại Hải Phòng

Mánh nhap hang Trung Quốc tại Hải Phòng giúp dân buôn kiếm tiền tỷ
 

Liên hệ