Nhập hàng từ Trung Quốc về Hải Phòng có khó không?

Đăng lúc 8/19/2020 1:09:39 AM


Nhập hàng từ Trung Quốc về Hải Phòng có khó không? Với sự phát triển vượt bậc của các trang thương mại điện tử đến từ đất nước Trung Quốc như Taobao, Tmall hay 1688, hàng triệu sản phẩm hàng hóa được bán ra mỗi ngày. Và không những trong nội địa mà ngay cả ở Việt Nam, việc nhập hàng Trung Quốc cũng dần trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, dù phát triển như vậy nhưng “miếng mồi” hàng Trung Quốc này cũng không dễ chút nào, nhất là với người mới. Để biết vì sao thì theo dõi tiếp nhé!

Hiện thực tình hình nhập hàng Trung Quốc tại nước ta

Chúng ta đều biết rằng, nhiều năm trở lại đây, “nghề” bán hàng online nổi lên và cực kỳ hot đối với giới trẻ. Và phần lớn, những địa chỉ kinh doanh online các mặt hàng như quần áo, giày dép hay mỹ phẩm này chủ yếu là nhập hàng Trung Quốc để bán .Thông qua các trang thương mại điện tử đang cực phát triển và thịnh hành của đất nước tỷ dân này. 

Sẽ không có gì đáng nói nếu như vài năm trở lại đây xuất hiện khá nhiều tình trạng lừa đảo qua mạng, đặc biệt là đối với những bạn mới kinh doanh online lần đầu. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới tiền bạc, uy tín của các bạn ấy. Chưa kể, chất lượng sản phẩm khi tới tay khách hàng cũng không được đảm bảo. 
 

Dịch vụ order hàng Trung tại nước ta rất phát triển

Nắm bắt được tình trạng này, Chivican muốn gửi tới các bạn mới bắt đầu nhập hàng Trung Quốc một vài vấn đề thường gặp. Hãy theo dõi để cùng chia sẻ kinh nghiệm nhé.

=> Bạn có thể tham khảo: Dịch vụ đặt hàng Taobao uy tín, giá rẻ nhất tại Hải Phòng

Những vấn đề thường gặp khi nhập hàng Trung Quốc

Chúng ta đều biết rằng, phải tìm hiểu thật kỹ càng trước khi bắt đầu một việc gì đó. Và dĩ nhiên, việc bạn nhập hàng từ Trung Quốc về cũng vậy. Thậm chí, bạn còn cần phải thận trọng hơn nữa. Vậy nên, nếu muốn tránh những điều không hay thì các bạn có thể tham khảo những vấn đề dưới đây trước khi quyết định nhập hàng Trung Quốc về bán nhé.

Nhập hàng Trung Quốc từ nguồn nào?

Như đã nhắc đến ở phần trước, hiện nay các trang bán hàng thương mại điện tử ở Trung Quốc cực kỳ đa dạng và phong phú. Điển hình là Tmall, Taobao, 1688,... Và đây chính là một nguồn hàng với số lượng và chất lượng cực kỳ đa dạng cho dân buôn online.

Dĩ nhiên, ở những địa chỉ bán hàng điện tử này thì cũng khá là tạp nham về chất lượng hàng hóa. Vì thế, bạn cần có con mắt tinh tường hơn để nhập hàng có chất lượng thật tốt nhé!

=> Tham khảo thêm: Trọn bộ kinh nghiệm order Taobao 1688 tại Hải Phòng không nên bỏ qua
 

Giao diện Tmall-một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất tại đất nước tỷ dân

Có cần biết tiếng Trung mới nhập hàng Trung Quốc?

Với thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay thì không cần phải biết tiếng Trung mới có thể order hàng bên đó các bạn nhé. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mọi công cụ phiên dịch mới nhất để nhập hàng Trung mà. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều đơn vị trung gian làm vận chuyển và đồng thời hỗ trợ thêm cho bạn trong việc nhập hàng đó. Chivican là một ví dụ nè.

Chi phí nhập hàng Trung Quốc có đắt không?

Vốn dĩ, giá cả đắt hay rẻ thì phải phụ thuộc vào rất nhiều thứ, không chỉ đơn thuần là giá sản phẩm thôi đâu ạ. Đơn cử như bên cạnh việc chênh lệch tỷ giá thì còn tiền thuế, tiền ship,... Các đơn vị vận chuyển sẽ cung cấp cho bạn một công thức rõ ràng để tính toán chi phí này.  Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo thêm tại website http://www.chivican.com/ nhé!
 

Hãy đến với Chivican-đơn vị vận chuyển hàng Trung Quốc uy tín

Hình thức thanh toán ra sao? 

Hiện nay, tất cả đều phổ biến với hình thức thanh toán bằng thẻ ngân hàng. Nếu bạn không có các loại thẻ quốc tế thì vẫn hoàn toàn được nhé. Bạn có thể lựa chọn những đơn vị vận chuyển trung gian uy tín như Chivican để gửi gắm hàng của mình nhé. 

Trên đây là những tư vấn của Chivican về việc nhập hàng Trung Quốc dành cho các bạn đam mê và muốn mở shop kinh doanh online. Nếu muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ này cũng như các vấn đề xoay quanh thì các bạn hãy tham khảo tại đây http://www.chivican.com/ nhé!

Xem thêm:
Mánh nhap hang Trung Quốc tại Hải Phòng giúp dân buôn kiếm tiền tỷ
Chia sẻ kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu tại Hải Phòng uy tín, nhanh chóng, tiết kiệm


 

Liên hệ