Mua hang Trung Quoc ve Hai Phong nên nhập mặt hàng nào để kinh doanh có lãi?

Đăng lúc 9/3/2020 11:59:00 PM

 

Hàng Trung Quốc luôn được đánh giá cao về giá cả và sự đa dạng về mẫu mã. Giá bán cũng phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng. Thế nên rất nhiều người mua hang Trung Quoc ve Hai Phong kinh doanh. Tuy nhiên hàng Trung Quốc có tốt không? Nên nhập mặt hàng nào về bán có lợi nhuận cao nhất? không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ vấn đề này. 

Chất lượng hàng Trung Quốc như thế nào? 

Mua hang Trung Quoc có tốt không? Chất lượng như thế nào? là mối quan tâm của rất nhiều người muốn kinh doanh hàng Trung Quốc. 

Không ít người hoài nghi về chất lượng hàng hóa có xuất xứ Trung Quốc. Mặc dù Trung Quốc được biết đến là thiên đường hàng giả, hàng nhái. Tuy nhiên không phải mặt hàng nào cũng có chất lượng “rởm”.  Thực tế thì tiền nào của ấy. Hàng Trung Quốc cao cấp, giá cao có chất lượng không thua kém gì các thương hiệu nổi tiếng. Và tất nhiên những mặt hàng giá rẻ thì không thể có chất lượng cao.
 

Hàng Trung Quốc luôn có sức hấp dẫn với người tiêu dùng
 

Thực tế, hàng Trung Quốc vẫn luôn có sức hút với người tiêu dùng. Sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng, giá cả là những thế mạnh của các sản phẩm này. Nó đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu của mọi người tiêu dùng. Chắc chắn bạn khó lòng từ chối những sản phẩm có giá vừa rẻ vừa đẹp như hàng Trung Quốc.

Mua hang Trung Quoc nên nhập những mặt hàng nào để kinh doanh có lãi?

Mua hang Trung Quoc về bán là lựa chọn của rất nhiều người. Đây là một trong những cách kiếm tiền dễ nhất hiện nay. Nhập hàng Trung Quốc cần đánh trúng vào tâm lý và nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là những mặt hàng giúp bạn kiếm về những khoản lợi nhuận không nhỏ khi kinh doanh.

Quần áo Quảng Châu

Quần áo Quảng Châu luôn là mặt hàng thu hút khách. Các mặt hàng này được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng và chất liệu. Quần áo Trung Quốc có đủ các sản phẩm từ bình dân đến các mặt hàng cao cấp. Từ đồ ngủ đơn giản đến đồ dạ hội lộng lẫy kiêu sa. Các mẫu quần áo luôn bắt kịp xu hướng thời trang trên thế giới. 
 

Ngoài ra, ở đây có rất nhiều mặt hàng “hot” được nhiều người ưa thích. Hơn nữa khi nhập số lượng lớn bạn còn được chiết khấu rất cao. Do đó nhập hàng quần áo Trung Quốc về bán là lựa chọn số 1 của các cửa hàng.
 

Mua hang Trung Quoc không thể bỏ qua mặt hàng quần áo

Giày dép

Giày dép Trung Quốc cũng là mặt hàng rất thu hút người tiêu dùng. Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu mã giày dép hợp mốt, hợp thời nhưng giá rẻ thì hàng Trung Quốc là lựa chọn tốt nhất. Nếu chịu chi, chắc chắn bạn sẽ sở hữu những sản phẩm độc đáo, tông xuyệt tông với bộ quần áo đang mặc.

Túi xách

Túi xách Trung Quốc cũng là mặt hàng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Bởi lẽ chúng là phụ kiện không thể thiếu cho “bằng chị bằng em”. Hàng Trung Quốc, đặc biệt là hàng Quảng Châu, khách hàng dễ dàng tìm thấy những chiếc túi xách đẹp, chất lượng và giá rẻ. 
 

Thị trường túi xách ở đây rất đa dạng. Từ các loại túi đơn giản, dễ thương đến các mặt hàng sang chảnh. Vì thế không quá bất ngờ khi rất nhiều người săn hàng túi xách online trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc. 

Phụ kiện điện thoại

Phụ kiện điện thoại Trung Quốc cũng là mặt hàng rất ăn khách. Các phụ kiện như tai nghe, ốp lưng, miếng dán, loa bluetooth,…đang là mặt hàng rất hot. Các sản phẩm này có kiểu dáng đang dạng, trẻ trung phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Do đó các shop bán phụ kiện điện thoại Trung Quốc tại Việt Nam luôn thu hút khách hàng. Nhập mặt hàng này về kinh doanh, chắc chắn bạn không bao giờ lo bị tồn hàng.

Đồ gia dụng

Đồ gia dụng là nhu cầu không thể thiếu trong mọi gia đình. Gia đình nào cũng phải dùng đến nồi cơm, bình nước, máy xay sinh tố, thau, chảo, bàn ủi,…Các mặt hàng gia dụng Trung Quốc được thiết kế vô cùng bắt mắt, có nhiều tiện ích, chất lượng cũng khá tốt. Hơn nữa giá cả lại rất phải chăng. Vì thế đồ gia dụng Trung Quốc luôn được khách hàng đón nhận. Đây cũng là mặt hàng bạn nên nhập về bán tại Việt Nam.
 

Đồ gia dụng Trung Quốc là mặt hàng có khả năng sinh lời cao
 

Trên đây là những mặt hàng Trung Quốc luôn bán chạy tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn muốn mua hang Trung Quoc ve Hai Phong để bán, bạn có thể mua trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc như Taobao, 1688,…Hoặc bạn cũng có thể nhờ đến dịch vụ đặt hàng Trung Quốc của CVC Express. Với dịch vụ này, việc nhập hàng Trung Quốc sẽ dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều. Chúc bạn thành công với ý tưởng kinh doanh của mình. 

Xem thêm:

Cẩm nang hướng dẫn mua hàng Taobao giá rẻ, an toàn
Tổng hợp những kinh nghiệm nhập hàng 1688 giới kinh doanh cần biết

Mẹo đặt hàng trên Tao bao chất lượng giá rẻ

 

Liên hệ