Mách bạn lựa chọn phương pháp nhap hang Trung Quoc tối ưu nhất

Đăng lúc 8/22/2020 10:36:13 PM


Có rất nhiều cách nhap hang Trung Quoc những người thông minh nhất sẽ chọn cách tối ưu nhất. Dịch vụ nhập hàng từ Trung Quốc an toàn, uy tín đang được rất nhiều người lựa chọn.Hàng Trung Quốc luôn có sức hút đối với người tiêu dùng.

Mặc dù không tránh khỏi những trường hợp hàng hóa kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Nhưng suy cho cùng đây vẫn là phương thức kinh doanh được nhiều người lựa chọn. Từ đó mà dịch vụ nhap hang Trung Quoc cũng được tạo điều kiện để phát triển ngày càng lớn mạnh.

 

D:\kho\SEO\tập làm văn\2020.5\20_nhap hang trung quoc\nhap hang trung quoc\1538552959-lay-hang-quang-chau-o-ha-noi-min.jpg

Nhap hang Trung Quoc luôn là sự lựa chọn của nhiều người kinh doanh buôn bán

Vì sao người kinh doanh lại thích nhap hang Trung Quoc

Không phải ngẫu nhiên mà việc nhap hang Trung Quoc về bán lại được nhiều người lựa chọn đến như vậy. Bởi đã kinh doanh thì phải có lãi. Nếu không có những lợi ích thì chắc chắn hàng Trung Quốc sẽ không được chọn. Và những lý do giúp hàng Trung Quốc chiếm thế thượng phong đó là:

Giá thành rẻ

Nếu để so sánh với các sản phẩm nhập khẩu từ châu Âu, Nhật, Hàn hàng VNXK thì chắc chắn là không nguồn hàng nào có giá trẻ vô địch như hàng Quảng Châu. Và ở bất cứ đâu cũng vậy, khi mua hàng thì giá cả chính là điều đầu tiên mà người mua xem xét.
 

Lý do để hàng Quảng Châu có mức giá rẻ như vậy vì họ sản xuất đại trà với số lượng lớn, mọi nguồn nguyên liệu đều trong nước. Vậy nên đây chính là ưu điểm lớn nhất để nguồn hàng này được lựa chọn.

Đa dạng, phong phú

Đây là những ưu điểm mà không một nơi cung cấp hàng hóa nào có thể vượt qua được Quảng Châu. Bạn sẽ tìm thấy không thiếu bất cứ một sản phẩm nào tại nơi này. Size số cũng hoàn toàn phù hợp với người Việt.

Chất lượng ổn định

So với mức giá mà hàng Quảng Châu sở hữu thì chất lượng hàng hóa mua tại đây khá ổn định, không có quá nhiều sự xáo trộn. Thậm chí có những thời điểm, giá còn được giảm kịch sàn vào các mùa sale.
 

D:\kho\SEO\tập làm văn\2020.5\20_nhap hang trung quoc\nhap hang trung quoc\co-nen-di-danh-hang-quang-chau-ve-de-kinh-doanh-khong-1-min.jpg

Thị trường hàng hóa của Trung Quốc luôn tấp nập và nhộn nhịp

Phương pháp nhap hang Trung Quoc tối ưu nhất hiện nay

Có nhiều cách để nhap hang Trung Quoc ví dụ như: đi đánh hàng trực tiếp, mua hàng tại các chợ đầu mối hoặc mua trên các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, đây đều là những cách đã được áp dụng từ lâu và có rất nhiều nhược điểm. Để giải quyết được những điều này, các đơn vị cung cấp dịch vụ nhap hang Trung Quoc đã ra đời. Có 2 loại dịch vụ được bên trung gian đặt hàng cung cấp cho khách hàng là:

Hỗ trợ khách hàng đi đánh hàng tại Trung Quốc

Như các bạn đã biết, mỗi lần đi nhập hàng trực tiếp bên Trung Quốc, bạn sẽ phải chuẩn bị các loại thủ tục, giấy tờ, visa, passport, cách vận chuyển hàng về Việt Nam. Quá trình này khá rắc rối và mất thời gian. Nhiều khi còn lỡ việc của bạn.
 

Nhưng khi sử dụng dịch vụ của các bên trung gian, bạn chỉ cần đi lựa hàng mà thôi, mọi thứ đã có người lo giúp bạn. Điều ngày hạn chế được những khó khăn và tăng lên lợi thế trong việc nhập hàng của các đơn vị kinh doanh.

Dịch vụ đặt hàng Quảng Châu hộ

Dịch vụ này có nghĩa là, khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà, thao tác đặt hàng qua ứng dụng online mà các bên trung gian cung cấp. Những việc còn lại đã có đơn vị lo. Điều này vừa giúp tiết kiệm chi phí, thời gian lại mang đến hiệu quả nhanh chóng.

Lợi ích khi sử dụng đơn vị cung cấp dịch vụ nhap hang Trung Quoc uy tín

Khi bạn lựa chọn được đơn vị trung gian giúp bạn nhập hàng Trung Quốc uy tín thì bạn sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích. Cụ thể như sau:

  • Xóa bỏ rào cản ngôn ngữ để giúp bạn giao dịch thành công.

  • Không lo lắng về giá cả hàng hóa khi có nhân viên hỗ trợ.

  • Hạn chế được rủi ro mà bạn có thể gặp phải khi tự mình giao dịch mà không biết về ngôn ngữ hay có kinh nghiệm trước đó.

  • Vận chuyển hàng hóa về Việt Nam trực tiếp, không qua khâu trung gian, không mất thêm chi phí.

  • Tiết kiệm chi phí và thời gian giao dịch.

  • Hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào có vướng mắc. Từ đó giúp công việc giải quyết được nhanh hơn.
     

D:\kho\SEO\tập làm văn\2020.5\20_nhap hang trung quoc\nhap hang trung quoc\van-chuyen-hang-hoa-sang-The-Gambia-theo-duong-bien1-min.jpg

Nhap hang Trung Quoc nhanh chóng nhờ có đơn vị uy tín
 

Mọi thông tin về nhap hang Trung Quoc khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại: http://www.chivican.com/ để có được sự lựa chọn chính xác, phù hợp nhất cho công việc kinh doanh, buôn bán của mình.

Xem thêm: 

Cách nhập hàng Quảng Châu tận gốc về Hải Phòng giúp bạn kiếm bội tiền
Hướng dẫn mua hàng trên Taobao từ Hải Phòng nhanh chóng, hiệu quả nhất
Giải đáp cách đăng ký Taobao có khó không?


 

Liên hệ