Đánh giá 5 trang web mua hàng Quảng Châu uy tín bạn nên biết

Đăng lúc 9/17/2020 4:49:58 PM

 

Mua bán trực tuyến đã trở thành xu thế của thời đại mới. Bạn muốn mua hàng Quảng Châu chất lượng, giá rẻ? Mua hàng online trên các trang thương mại điện tử đang là lựa chọn của rất nhiều người. Dưới đây là 5 trang web mua hàng Quảng Châu uy tín nhất bạn không nên bỏ qua. Cùng chúng tôi đánh giá những ưu nhược điểm của mỗi trang web để bạn tìm được một website phù hợp nhất với mình.

Taobao.com- trang web mua hàng Quảng Châu uy tín

Nhắc đến những trang web mua hàng Quảng Châu uy tín không thể không nhắc đến Taobao. Từ lâu Taobao đã rất nổi tiếng trên thị trường thương mại điện tử tại Trung Quốc. Trang web này được điều hành bởi tập đoàn danh tiếng là Alibaba group. Cách thức hoạt động của nó tương tự như Amazon hoặc eBay. Taobao.com là cầu nối giữa khách hàng với khách hàng và doanh nghiệp Trung Quốc với khách hàng.
 

Taobao.com là một trong những trang web mua hàng Quảng Châu uy tín
 

Chủ cửa hàng trên Taobao gồm các cá nhân, các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Nó chủ yếu phục vụ thị trường nội địa Trung Quốc. Tuy nhiên thời gian gần đây đã mở rộng ra thị trường khu vực.

Ưu điểm của Taobao.com

Các sản phẩm bày bán trên Taobao có giá thành rất tốt, phù hợp với người có nhu cầu mua lẻ. Các mặt hàng Quảng Châu trên Taobao.com rất đa dạng và phong phú. Bên cạnh đó, Taobao có giao diện được trình bày rất khoa học, dễ hiểu, dễ đặt hàng. Người mua và chủ cửa hàng có thể dễ dàng tương tác với nhau. Hơn nữa website này chấp nhận thanh toán bằng thẻ quốc tế như thẻ Visa, Mastercard. Việc giao hàng trong nội địa cũng rất nhanh.

Nhược điểm của Taobao

Taobao có nhược điểm lớn nhất là chỉ sử dụng tiếng Trung. Do đó khó khăn cho khách hàng quốc tế. Ngoài ra, việc lập tài khoản và thanh toán tiền cũng còn nhiều phức tạp.

Trang web Tmall

Tmall cũng là trang web mua hàng Quảng Châu uy tín. Tmall cũng có phương thức kết nối tương tự Taobao. Tuy nhiên Tmall không chỉ dừng lại ở thị trường quốc nội mà còn mở rộng cho các thương hiệu lớn, các nhà cung cấp nước ngoài.
 

Mua hàng Trung Quốc chất lượng không thể bỏ qua Tmall

Ưu điểm của Tmall

Nguồn hàng có chất lượng cao: Trên Tmall tập trung nhiều nhà cung cấp uy tín đến từ Quảng Châu. Do đó các mặt hàng đều được đánh giá tốt về chất lượng. Hơn nữa giá thành sản phẩm lại rất cạnh tranh. Vì thế nếu bạn mua với số lượng càng lớn thì mức chiết khấu càng cao.

Nhược điểm

Cũng như Taobao, Tmall chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Trung. Tmall cũng không giao hàng quốc tế và không hỗ trợ thanh toán bằng thẻ quốc tế. Đây là những khó khăn cho khách hàng ngoại quốc khi mua hàng Quảng Châu tại website này.

Trang web 1688.com

Nếu là người hay đặt hàng Trung Quốc, chắc hẳn bạn đã biết đến website này. 1688 cũng được điều hành bởi Alibaba Group. Khác với Taobao, 1688 là kho cung ứng hàng số lượng lớn, thích hợp với giao dịch mua bán sỉ.

Ưu điểm

1688 tập trung rất nhiều nhà cung cấp là các xưởng sản xuất trực tiếp. Do đó giá thành ở đây rất rẻ và mức chiết khấu cao. Hàng hóa Quảng Châu ở đây cũng rất đa dạng. Bạn muốn đặt mua với số lượng bao nhiêu cũng có. Càng mua nhiều giá càng rẻ. Hơn nữa ở đây tập trung các nhà cung cấp uy tín tại Quảng Châu nên bạn không phải lo lắng nhiều về chất lượng sản phẩm.

Nhược điểm

Cũng giống như Taobao, Tmall, 1688.com không cung cấp thêm ngôn ngữ khác. 1688 cũng không hỗ trợ thanh toán và vận chuyển hàng hóa quốc tế.
 

Các trang TMĐT giúp bạn dễ dàng sở hữu hàng Trung Quốc chất lượng tốt

Trang web Aliexpress.com

Đây là trang đặt hàng Quảng Châu rất nổi tiếng của Alibaba. Website này chỉ hỗ trợ cho khách quốc tế. Do đó nó hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Ưu điểm của Ali

Hàng hóa trên Ali rất đa dạng, phong phú với đủ các mặt hàng của các thương hiệu nổi tiếng tại Quảng Châu. Mục đích của trang web này là dành cho khách quốc tế nên việc mua hàng ở đây khá dễ dàng. Vì nó hỗ trợ thanh toán và vận chuyển hàng quốc tế.

Nhược điểm của Ali

Nhược điểm của Ali là thiết kế giao diện ít tính năng hỗ trợ cho sự tương tác giữa khách hàng và nhà cung cấp. Ngoài ra thời gian vận chuyển hàng hóa khi mua trên Ali khá lâu.

Trang web Alibaba.com

Alibaba cũng là website nổi tiếng bán hàng Quảng Châu. Nó cung cấp nguồn hàng khổng lồ cho toàn cầu.

Ưu điểm của Alibaba

Alibaba.com có sản phẩm rất phong phú. Hỗ trợ tiếng Anh, hỗ trợ thanh toán và vận chuyển quốc tế.

Nhược điểm

Thời gian giao hàng lâu, dễ xảy ra rủi ro khi giao hàng.
 

Trên đây là đánh giá ưu nhược điểm của 5 trang web mua hàng Quảng Châu uy tín bạn nên biết. Bạn nên cân nhắc để lựa chọn website phù hợp với mục đích mua hàng của mình. Nếu có khó khăn, hãy liên hệ với CVC Express để được tư vấn bạn nhé.

Xem thêm:
 
Dịch vụ nhận order Taobao tại Hải Phòng uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay
Hướng dẫn cách đặt hàng Trung Quốc giá rẻ giúp kinh doanh có lời
Mua hàng Trung Quốc giá rẻ ở đâu Hải Phòng bạn đã biết chưa?

 
Liên hệ