Bật mí những cách nhập quần áo Quảng Châu giá siêu rẻ

Đăng lúc 9/6/2020 5:31:31 PM

 

Quần áo Quảng Châu luôn có sức hấp dẫn với người tiêu dùng. Chính vì thế nhiều chủ shop rất muốn tìm nguồn hàng giá rẻ để kinh doanh. Vậy làm sao để nhập quần áo Quảng Châu tận gốc giá rẻ? Bài viết dưới đây sẽ bật mí những cách nhập hàng Quảng Châu giá siêu rẻ. Nếu bạn muốn kinh doanh có lời hãy đọc ngay bài viết này nhé.

Có nên nhập quần áo Quảng Châu về bán không?

Quần áo Quảng Châu được rất nhiều chủ shop săn lùng về bán. Bởi lẽ kinh doanh mặt hàng này có tiềm năng rất lớn.

Quần áo Quảng Châu có lượng tiêu thụ lớn

Từ lâu quần áo Quảng Châu đã được rất nhiều người ưa chuộng. Những sản phẩm này có ưu điểm nổi bật là thiết kế đẹp mắt, trẻ trung và quý phái. Các mẫu quần áo luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất thế giới. Do đó nhu cầu mua sắm quần áo Quảng Châu chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.  Quần áo Quảng Châu luôn bán rất chạy và ít khi xảy ra tình trạng tồn hàng, ế hàng.
 

Quần áo Quảng Châu được rất nhiều người yêu thích

Kinh doanh quần áo Quảng Châu mang về lợi nhuận cao

Lợi nhuận là yếu tố quyết định bạn có nên nhập hàng Quảng Châu hay không. Mặt hàng quần áo Quảng Châu được đánh giá là mang về lợi nhuận khá cao cho chủ shop. Nhất là khi bạn nhập được hàng tận gốc. Quần áo Quảng Châu nhìn chung có giá tương đối rẻ. Lượng tiêu thụ lại lớn. Do đó kinh doanh mặt hàng này chắc chắn thu về lợi nhuận không nhỏ.

Những cách nhập quần áo Quảng Châu giá rẻ

Muốn kinh doanh có lời cần nhập quần áo Quảng Châu giá rẻ. Dưới đây là những cách nhập hàng bạn nhất định không thể bỏ qua.

Nhập quần áo Quảng Châu trực tiếp tại Trung Quốc

Một số chủ shop chọn cách sang tận Trung Quốc đánh hàng. Vì thế mua được hàng tận gốc giá sỉ. Đây là cách mua tận gốc bán tận ngọn, không qua bất cứ khâu trung gian nào. Lợi nhuận sẽ được gia tăng khi bán hàng.
 

Tuy nhiên nếu không có nhiều vốn thì việc sang tận Trung Quốc nhập hàng không khả thi. Hơn nữa sang Trung Quốc tốn khá nhiều thời gian và công sức. Vì thế đây không phải là lựa chọn tốt đối với tất cả mọi người.
 

Nhập quần áo Quảng Châu trực tiếp từ Trung Quốc là cách mua hàng siêu rẻ

Nhập hàng tại các chợ đầu mối

Nếu không có điều kiện sang Trung Quốc đánh hàng, bạn có thể nhập quần áo tại các chợ đầu mối. Các chợ đầu mối lớn như chợ Móng Cái, chợ Đồng Xuân, chợ Tân Thanh, chợ Kim Biên, chợ Bến Thành,…là những nơi có bán sỉ quần áo Quảng Châu. Nguồn hàng ở đây cũng khá phong phú về chủng loại và chất lượng.
 

Tuy nhiên khi mua hàng ở chợ đầu mối, bạn cần khảo sát giá kỹ lưỡng. Vì các cửa hàng khác nhau thường có mức giá chênh lệch. Hơn nữa một số chủ cửa hàng còn trộn lẫn hàng lỗi, hàng tồn với hàng mới để kiếm lời. Do đó cần kiểm tra kỹ chất lượng hàng hóa. Mua quần áo Quảng Châu tại các chợ đầu mối có giá cao hơn so với nhập tại Trung Quốc do đã qua nhiều khâu trung gian. 
 

Nhập quần áo Quảng Châu tại chợ đầu mối cần kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm

Đặt hàng quần áo Quảng Châu trên các website trực tuyến

Ngày nay thương mại điện tử phát triển. Do đó đặt hàng trực tuyến được nhiều người sử dụng. Nếu muốn nhập hàng quần áo Trung Quốc bạn có thể đặt hàng trên các website nổi tiếng như Taobao, Tmall, 1688, Ali,…Các sản phẩm ở đây rất phong phú và giá cả cũng rất cạnh tranh. Bạn có nhiều cơ hội tìm được nguồn hàng tận gốc giá rẻ. 
 

Thế nhưng với người mới bắt đầu, đặt hàng trực tuyến sẽ gặp phải những khó khăn nhất định. Đó là khó khăn về ngôn ngữ giao tiếp, về việc thanh toán tiền, đổi trả hàng, kiểm tra chất lượng hàng hóa,…Vì thế bạn chỉ nên sử dụng cách này khi đã thông thạo về mọi thứ.

Đặt hàng quần áo Quảng Châu qua dịch vụ order

Ngoài các cách thức ở trên, bạn có thể nhập quần áo Quảng Châu thông qua công ty chuyên order hàng Trung Quốc. Đây là phương án được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc, vừa nhập được hàng giá tốt, chất lượng đảm bảo. Mọi trở ngại khi nhập hàng đều được công ty dịch vụ order giải quyết giúp bạn. Vì thế bạn chỉ cần đặt hàng và ngồi nhà nhận hàng theo thời gian đã cam kết.
 

Nhập quần áo Quảng Châu qua dịch vụ order là phương án tối ưu nhất. Các chủ shop muốn nhập hàng giá siêu rẻ, an toàn và nhanh chóng hãy liên hệ với công ty CVC Express, bạn sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất.


Xem thêm:
 
Hướng dẫn các cách order đồ trên taobao chi tiết nhất
Cách chọn địa chỉ order hàng Quảng Châu uy tín tại Hải Phòng
Mẹo hay để thành công trong kinh doanh hàng taobao order
Hướng dẫn cách đặt hàng Trung Quốc giá rẻ giúp kinh doanh có lời

 
Liên hệ