Uy Tín

Đăng lúc 5/7/2018 3:00:55 PM

Chivican express là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực nhận order hàng Trung quốc sỉ và lẻ tất cả các mặt hàng trên web Taobao, Paipai, Alibaba, Tmall1688,… của Trung Quốc. Với mong muốn mang lại cho các bạn dịch vụ chất lượng, sự đa dạng mặt hàng và giá cả tốt nhất, Chivican express đã ra đời. Đến với chúng tôi, Chivican express cam kết sẽ là mang lại cho khách hàng các yếu tố sau:
NHANH – MẠNH – ĐẢM BẢO – GIÁ TỐT
Giao hàng NHANH nhất có thể cho bạn,
MẠNH về kinh nghiệm đặt hàng Trung Quốc,
ĐẢM BẢO đặt đúng và đủ sản phẩm bạn đã yêu cầu,
GIÁ TỐT hơn so với các dịch vụ cùng loại trên thị trường
Kể từ khi mới thành lập, Chivican express đã xác định mục tiêu là sẽ mang lại sự hài lòng, dịch vụ uy tín cùng thời gian chuyển hàng nhanh nhất có thể cho khách hàng. Trong nhiều năm qua, chúng tôi không ngừng đổi mới và phát triển để phục vụ tốt hơn cho mạng lưới khách hàng ngày càng mở rộng. Với tiềm lực sẵn có cộng với một đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp và đầy nhiệt tình, Chivican express ngày càng phát triển và khẳng định vị trí trên thương trường. Các Dịch vụ chuyên của chúng tôi bao gồm:
Đặt hàng online Trung Quốc (Taobao , alibaba , Tmall…)  về Việt Nam
Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam và ngược lại
Thanh toán, chuyển khoản cho các tài khoản ngân hàng Trung Quốc
Nạp tiền Alipay
Nhận chuyển tiền từ Trung Quốc về Việt Nam
Khi dịch vụ order hàng nước ngoài đặc biệt là nguồn hàng từ Trung Quốc ngày càng có xu hướng nở rộ ở Việt Nam với nhiều công ty, trang web trực tuyến, chúng tôi luôn trăn trở tìm cách làm mới mình và giữ vững chất lượng thương hiệu lâu năm. Bên cạnh các trang web trực tuyến nổi bật như taobao, tmall, 1688, chúng tôi đã khai trương địa chỉ chivican.com để phục vụ một cách tốt nhất cho khách hàng.
Có thể bạn đã từng rất đau đầu khi làm việc với những công ty, trang web order hàng nước ngoài. Một số vấn đề mà chúng tôi biết bạn hay vướng phải, đó là: rào cản ngôn ngữ khiến bạn khó chọn mặt hàng và kiểm định chất lượng, nhiều nơi chỉ nhận đơn đặt hàng sỉ, thời gian giao hàng khá chậm và phí vận chuyển cao,… Tất nhiên, đây chưa phải là tất cả nhưng chúng cũng đủ làm bạn mệt mỏi. Nếu bạn từng gặp tình trạng này thì tại sao bạn không thử tham gia cùng chúng tôi?
Khi đặt hàng trên Chivican express bạn sẽ hiểu sao chúng tôi gọi đó là Chivican. Bạn sẽ chọn được nhiều mặt hàng phong phú, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu như: thời trang, giày dép, mỹ phẩm,.. ở Quảng Châu; các thiết bị nội thất; thiết bị điện dân dụng; phụ tùng, linh kiện ô tô xe máy; các loại thảo dược Đông y,… và nhiều mặt hàng khác. Chúng tôi nhận đặt mọi mặt hàng, từ bình dân đến cao cấp, đơn hàng sỉ lẫn mua hộ lẻ từng món hàng và đặc biệt bạn sẽ được order với giá vô cùng mềm, thậm chí thấp hơn so với nhiều nơi.
Chúng tôi sẽ giúp bạn đơn giản hóa quy trình order. Bạn chỉ cần 2 bước cơ bản là có thể rinh ngay món đồ mình muốn về nhà. Bạn nghĩ sao nếu mình chỉ cần Chọn hàng và Nhận hàng? Quá ti cáện lợi phải không các bạn? Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ làm việc hết mình để bạn nắm được thông tin về mặt hàng vàch đặt đơn hàng nhanh chóng. Với những gì đã và đang hướng tới, tập thể công ty Chivican express tự tin sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất.

Liên hệ