Túi xách nội địa Trung

Đăng lúc 3/14/2023 11:26:21 AM

1. 5 lý do nên mua túi xách nội địa Trung Quốc

Vốn dĩ túi xách là một mặt hàng rất được ưa chuộng không chỉ riêng gì phái nữ. Vì vậy có rất nhiều quốc gia sở hữu những dòng túi xách khá có tiếng nhưng tại sao túi xách nội địa Trung lại được ưa thích đến vậy. Có chăng là do 5 lý do thuyết phục sau đây.

1.1. Đa dạng mẫu mã

Một điều có lẽ khó có thể phủ nhận là bạn sẽ không thể tìm thấy ở đâu mà các mẫu túi xách đa dạng, phong phú như túi xách nội địa Trung. Sản phẩm túi nội địa Trung từ “công xưởng” lớn nhất thế giới bao gồm hàng nghìn mẫu mã rất nhiều chủng loại, màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng,... khác nhau phục vụ cho mọi mục đích (đi làm, đi chơi, đi du lịch….) và mọi đối tượng (dân công sở, sinh viên, người trung niên,...)

Túi xách nội địa Trung đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Túi xách nội địa Trung đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

1.2. Cập nhật mẫu mới thường xuyên

Ngoài những mẫu mã cơ bản, quen thuộc với hầu hết người dùng, túi xách nội địa Trung cũng luôn không ngừng được nâng cấp chất lượng sản phẩm, bắt kịp xu thế thời đại. Liên tục những sản phẩm theo xu hướng được ra đời, đổi mới từ kiểu dáng, màu sắc đến kích thước dựa trên thị hiếu người dùng. Các thương hiệu cao cấp sẽ lại có một đội ngũ nghiên cứu và thiết kế riêng, cho ra mắt các sản phẩm túi xách không bao giờ bị lỗi mốt.

Túi xách nội địa Trung luôn được cập nhật các mẫu mới

Túi xách nội địa Trung luôn được cập nhật các mẫu mới

1.3. Giá cả hợp lý

Túi xách nội địa Trung có mức giá cả vô cùng phải chăng, chỉ từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn, các mẫu mã cao cấp sẽ có giá trên 1 triệu, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau từ cơ bản đến tầm trung - cao. Điều này bắt nguồn từ việc Trung Quốc luôn sở hữu các nguồn nguyên sẵn có, lực lượng lao động dồi dào, giá rẻ cùng với sự hỗ trợ từ chính phủ.

Nguồn lao động ở Trung Quốc vô cùng dồi dào

Nguồn lao động ở Trung Quốc vô cùng dồi dào

1.4. Chất lượng ổn

Ngoài mẫu mã hay giá thành, túi xách nội địa Trung cũng luôn được đánh giá cao về chất lượng, nhiều sản phẩm có độ bền lên đến 2 - 3 năm sử dụng. Sản phẩm thường được sản xuất từ các chất liệu tốt, đường may tỉ mỉ, chắc chắn, độ bền cao và lên form cực chuẩn với những sản phẩm cao cấp. Người dùng sử dụng túi xách nội địa Trung sẽ không cần lo về việc mất form túi, hay chất lượng không tốt. Cũng vì thế, giới trẻ hiện nay ngày càng ưa chuộng túi xách nội địa Trung.

Cận cảnh về chất lượng của túi xách nội địa Trung

Cận cảnh về chất lượng của túi xách nội địa Trung

1.5. Nhiều chương trình giảm giá - ưu đãi

Hiện nay, khách hàng chủ yếu mua túi xách nội địa Trung qua các trang thương mại điện tử vì sự thuận tiện và dễ dàng sử dụng. Khi mua ở đây, bạn sẽ được hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi khác nhau. Các shop bán hàng sẽ có những ngày sale, giờ sale đặc biệt và khách hàng có thể mua một món hàng với giá cực hời. Và còn rất nhiều các chương trình khuyến mãi khác nhau diễn ra hàng tháng (ví dụ 11/11, Black Friday….) được áp dụng trên các trang thương mại điện tử

Vào những dịp đặc biệt sẽ thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho túi xách

Vào những dịp đặc biệt sẽ thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho túi xách

2. 4 thương hiệu túi xách nội địa Trung chất lượng

Giữa nhiều thương hiệu túi xách nội địa Trung thì đâu là thương hiệu đáng mua nhất? Dân buôn nên nhập về những thương hiệu túi xách nội địa Trung nào để kinh doanh với giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo. Tham khảo ngay trong nội dung dưới đây nhé. 

2.1. Thương hiệu túi xách Micocah

Micocah là thương hiệu túi xách có trụ sở và xưởng sản xuất ở Chiết Giang, Trung Quốc đến nay đã có hơn 12 năm hoạt động. Sản phẩm chính của thương hiệu này là túi xách nữ, phát triển theo phong cách retro, vintage tạo nên nét nữ tính cho người dùng. 

Tone màu chủ đạo mà Micocah thường dùng là tone pastel rất hút mắt, dễ sử dụng. Micocah được sản xuất từ chất liệu cao cấp, mang một nét tinh tế, sang trọng nhất định nhưng lại có giá thành rất phải chăng, dao động từ 400.000đ - 1.000.000đ.

Túi xách Micocah với tone màu pastel nhẹ nhàng

Túi xách Micocah với tone màu pastel nhẹ nhàng

2.2. Thương hiệu túi xách nội địa Trung Apede Mod

Apede Mod vốn có nguồn gốc từ Mỹ nhưng gần đây lại đang làm mưa làm gió tại thị trường Trung Quốc cũng như trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Mẫu túi đến từ thương hiệu này mang một thiết kế rất sang trọng, hiện đại. Quai đeo được làm bằng kim loại, chất liệu từ vân da cá sấu và form túi thì góc cạnh, cứng cáp.

Vẻ sang trọng của Apede Mod

Vẻ sang trọng của Apede Mod

2.3. Thương hiệu túi xách By Far

Đây là thương hiệu túi xách đến từ một công ty chuyên sản xuất phụ kiện thời trang Bulgaria được rất nhiều những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng ở xứ Trung tin dùng. Những thiết kế của By Far được lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang vào thập niên 80, 90 mô phỏng theo phong cách của Rachel từ sitcom cổ điển “Friends”.

Những mẫu túi thương hiệu này có thiết kế khá nhỏ xinh, có dây đeo, quai mỏng. Khi phối hợp với các loại trang phục, một chiếc túi be bé như vậy cũng tạo nên điểm nhấn cực thu hút.

 

Túi xách By Far với thiết kế "nhỏ nhưng có võ"

2.4. Thương hiệu túi xách Trung Quốc Yuzefi

Thiết kế đặc trưng của Yuzefi mang hơi hướng của những nét điêu khắc, những hình khối độc lạ - thiết kế mà không phải thương hiệu nào cũng tái hiện được. Hiện tại, 2 thiết kế được yêu thích nhất bởi người dùng là thiết kế hình lưỡi liềm và hình tam giác ngược, da trơn của thương hiệu này. Tuy nhiên giá của các loại túi thuộc hãng này khá cao (từ $200 - $700, tương đương 4.800.000 - 17.000.000đ)

Vẻ đẹp tuyệt vời của túi xách mang thương hiệu Yuzefi

Vẻ đẹp tuyệt vời của túi xách mang thương hiệu Yuzefi

3. Các mẫu túi xách nội địa Trung bán chạy nhất

Bạn đang muốn biết người dùng hiện nay ưa chuộng những mẫu túi xách như thế nào? Nên nhập những mẫu nào về để kinh doanh? Dưới đây là những mẫu túi xách nội địa Trung “hot trend” để bạn tham khảo. 

3.1. 5 mẫu túi xách nội địa Trung cho nam

1. 3 mẫu túi từ shop Sunman

Link shop: https://333man.taobao.com/

Sunman mang một phương châm với những mẫu mã đơn giản nhưng lại đặc biệt được giới trẻ yêu thích. Bởi lẽ tuy sản phẩm có thiết kế đơn giản như thế nhưng lại dễ dùng và độ bền cao.

Sản phẩm của shop Sunman với tiêu chí đơn giản, bền và đẹp

Sản phẩm của shop Sunman với tiêu chí đơn giản, bền và đẹp

Sản phẩm đơn giản nhưng cá tính

Sản phẩm đơn giản nhưng cá tính

Thêm một mẫu túi độc đáo từ shop

Thêm một mẫu túi độc đáo từ shop

2. 2 mẫu túi tại shop 百酷潮包工厂店

Link shop: https://shop112998521.taobao.com/

Shop này chủ yếu cung cấp túi xách vải bố dành cho nam giới. Túi xách của shop với nhiều kích thước cho nhiều mục đích khác nhau, người dùng có thể mua từ túi đeo chéo, đeo vai, ví,... tùy theo nhu cầu của mình.

Túi vải cỡ lớn dành cho nam với khả năng chống nước vượt trội

Túi vải cỡ lớn dành cho nam với khả năng chống nước vượt trội

Mẫu túi nhỏ gọn - dễ phối đồ

Mẫu túi nhỏ gọn - dễ phối đồ

3.2. 4 mẫu túi xách nội địa Trung Quốc cho nữ

1. 2 mẫu túi xách từ shop DDS

Link shop: https://dengdashi.taobao.com/

Shop chủ yếu bán các mẫu túi mang phong cách basic, vintage, phù hợp với giới trẻ đặc biệt là người đi làm. Giá cả các sản phẩm ở đây rất hợp lý (dao động vài trăm nghìn), phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.

Shop túi xách với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau

Shop túi xách với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau

Mẫu túi đeo chéo phối họa tiết kẻ sọc cho những cô nàng công sở

Mẫu túi đeo chéo phối họa tiết kẻ sọc cho những cô nàng công sở

2. 2 mẫu túi từ shop Jinfanluo

Link shop: https://gzginfno.taobao.com/

Jinfanluo được ưa thích với các mẫu túi thể thao là chủ yếu, túi xách shop này mang phong cách unisex cá tính, năng động cho mọi lứa tuổi, phong cách. Điểm cộng cho shop đó là thường xuyên cập nhật mẫu mới cũng như nhiều chương trình ưu đãi thường xuyên cho khách hàng.

Túi xách ở Jinfanluo theo hơi hướng năng đông, cá tính

Túi xách ở Jinfanluo theo hơi hướng năng đông, cá tính

Trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần dễ thương

Trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần dễ thương

4. 3 nguồn hàng túi xách nội địa Trung uy tín - đa dạng mẫu mã

Việc nhập hàng ở đâu, địa chỉ bán có uy tín không rất quan trọng, đặc biệt là cho dân buôn, giúp họ tìm được “mối ruột” đa dạng mẫu mã với giá cả hợp lý, thuận mua vừa bán. Hiện nay có rất nhiều nguồn nhập túi xách nội địa Trung nhưng nhìn chung sẽ, 3 cách dưới đây được dân buôn ưu tiên sử dụng.

4.1. Chợ Quảng Châu

Nếu có đủ điều kiện, bạn có thể sang trực tiếp các chợ ở Quảng Châu, Trung Quốc để nhập hàng về bán. Ở đây có rất nhiều chợ lớn như chợ Bạch Mã, chợ 13, chợ Sha He, chợ Xing Hao Pan,... bán đa dạng các đồ như quần áo, giày dép và tất nhiên là cả túi xách nam nữ nội địa Trung. Mua hàng tại đây, bạn có thể kiểm tra trực tiếp chất lượng sản phẩm, đảm bảo nguồn hàng nhập vào.

Chợ 13 - một trong nhiều chợ lớn ở Quảng Châu

Chợ 13 - một trong nhiều chợ lớn ở Quảng Châu

4.2. Các trang thương mại điện tử

Hiện nay thì việc mua hàng, nhập hàng trên các trang thương mại điện tử đã không còn quá xa lạ với khách hàng. Chỉ với vài cái chạm, bạn hoàn toàn có thể mua một số lượng hàng lớn, chất lượng về để buôn bán, kinh doanh. Một số trang web phổ biến, được yêu thích như 1688, Taobao, Tmall, Alibaba,... có vô vàn mẫu túi xách đẹp, dễ dàng đặt hàng và thương lượng giá cả khi mua hàng.

Mọi mẫu túi xách nội địa Trung đều có thể đặt dễ dàng trên các trang thương mại điện tử

Mọi mẫu túi xách nội địa Trung đều có thể đặt dễ dàng trên các trang thương mại điện tử

4.3. Qua các đơn vị nhập hàng Trung Quốc

Nếu việc đến trực tiếp để mua hàng hay tự đặt qua các trang thương mại điện tử vẫn khiến một số người gặp khó khăn thì đây là cách hoàn toàn dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể đặt được. Khi đặt qua các đơn vị nhập hàng Trung Quốc, chắc chắn bạn sẽ được chăm sóc kỹ càng từ bộ phận nhân viên hỗ trợ, được tư vấn cẩn thận về đơn hàng, được hưởng những quyền lợi đặc biệt khác nữa.

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của về 4 điều dân buôn cần biết trước khi mua túi xách nội địa Trung. Hy vọng bạn đã tìm được những mẫu mã được ưa chuộng để nhập về, hiểu rõ cách đặt hàng cũng như nắm được toàn bộ những lưu ý trước khi kinh doanh mặt hàng này. Nếu có gì cần giải đáp, hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!
CHIVICAN cung cấp dịch vụ vận chuyển, thanh toán hộ, chuyển tiền Alipay
--------------------------------------
 Order cả thế giới tại CHIVICAN 
✔️ 𝗪𝗘𝗕: http://www.chivican.com/
✔️ 𝗔𝗣𝗣:
- Hệ điều hành IOS: https://apps.apple.com/vn/app/appcvc/id1573101543?l=vi
- Hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vn.chivican
✔️ Liên hệ ngay với chúng tôi: 
️ 𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆: 0915.88.62.64- 0945.14.05.86
📧 𝑭𝒂𝒄𝒆𝒃𝒐𝒐𝒌: https://www.facebook.com/chivican.sale
Địa chỉ VP: Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP

Liên hệ