Trang web taobao

Đăng lúc 5/7/2018 2:49:01 PM

Taobao.com là một website thương mại điện tử của Trung Quốc mà với những ai đang có ý định buôn bán hoặc nhập hàng hóa Trung Quốc về bán thì chắc hẳn đây là một cái tên không hề xa lại một tí nào.Được đứng top đầu những website bán lẻ hàng hóa online uy tín tại Trung Hoa như các các website thương mại điện tử khác là Ebay và Amazon. Taobao đứng dưới sự quản lý của ông lớn Alibaba Group. Với mô hình kinh doanh C2C là hình thức từ người tiêu dùng hướng trực tiếp tới người tiêu dùng mà không qua công ty nào hết,mô hình được tạo nên từ không gian bán hàng trực tuyến cho các doanh nghiệp tham gia và thậm chí là cá nhân cũng có thể tham gia.Phủ sóng trên toàn đại lục Trung Hoa,Hồng Kong,Ma Cao và cả Đài Loan và còn đối với nhiều quốc gia như Việt Nam taobao.com cũng đang phủ sóng dần. Vì sao Taobao.com lại chiếm được nhiều cảm tình của người dùng và khách hàng đến thế đó có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm.Vậy tại sao Taobao lại làm được điều đó?Cùng Đặt hàng Quảng Châu lý giải điều này nhé:

  • Thứ nhất Taobao cung cấp gian hàng miễn phí cho người đăng kí bán,không thu bất kì một loại thuế dịch vụ nào với khách hàng,nguồn lợi nhuận mà taobao đạt được chỉ đến từ việc Quảng Cáo.
  • Webiste có nhiều tính năng được thiết kế vì lợi ích tốt nhất.đem đến cho người dùng dịch vụ tối ưu nhất với chức năng điển hình như gửi tin nhắn tức thời giữa người mua hàng và các chủ gian hàng.Công khai, minh bạch khiếu nại,phản hồi của khách hàng đảm bảo quyền lợi tối đa cho người mua hàng.
  • Website được thiết kế theo phong cách mang đậm bản sắc Trung Hoa khiến nó trở nên gần gũi hơn,thân thiện hơn với người dùng(chủ yếu người dùng hiện tại là người Trung Hoa )
  • Logo của website là hình con kiến với ngụ ý rằng dù sức mỗi người là nhỏ bé nhưng góp lại thì có thể quật ngã được con voi giống như đã từng quật ngã Ebay.
  • Hệ thống thanh toán Alipay cũng cho ra mắt Etao là công cụ tìm kiếm đọc lập cho mua sắm trực tuyến,cung cấp sản phẩm và thông tin sản phẩm cho người tiêu dùng.
  • Taobao chấp nhận thanh toán bằng các loại thể quốc tế như Visa,MasterCard để tiện lợi hơn trong việc thanh toán mua hàng đối với khách hàng ngoại quốc.

Với sức mạnh, vị thế cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp của mình, Taobao đang ngày cành chứng tỏ vị thế làm chủ của mình về thương mại điện tử trong nước cũng như nước ngoài. Vì vậy, nếu các bạn có nhu cầu đặt hàng, mua sắm hoặc nhập hàng Taobao về kinh doanh thì không còn gì để chần chừ nữa? Hãy tham khảo ngay website Taobao và chọn lựa cho mình những mẫu hàng ưng ý nhất và rinh ngay về nhà. Hy vọng bạn sẽ có những phút giây mua sắm và trải nghiệm thú vị cùng với Taobao.
Các bạn cần tư vấn hoặc đặt hàng đặc biệt là các bạn ở tại TPHCM vui lòng liên hệ qua bên mình tại Fb: chivicanSàiGòn, Web: chivican.com hoặc gọi vào số hotline: 0868.886.881 bên mình sẽ tư vấn các bạn nhanh chóng nhất ạ. Chivicanexpress rất mong được giải đáp mọi thắc mắc cũng như order hàng giúp các bạn. 
Đặt hàng Taobao, Đặt hàng Quảng Châu chưa bao giờ đơn giản như thế. Các bạn chỉ cần ngồi nhà chọn đồ, còn lại đã có chúng tôi lo.

Liên hệ