Tìm sản phẩm HOT trên 1688

Đăng lúc 3/16/2023 2:59:52 PM

1688 là sàn thương mại điện tử được thế hệ Gen Z thường xuyên sử dụng để săn các mặt hàng hot trend. Tại đây, khách hàng có thể mua tất tần tật sản phẩm bán chạy với danh mục hàng hóa khổng lồ như: giày dép, quần áo, mỹ phẩm,... Thế nhưng, sự đa dạng của các mặt hàng khiến người dùng mất thời gian và công sức trong quá trình tìm kiếm. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn 4 cách tìm sản phẩm HOT trên 1688 chỉ trong chớp mắt!

Nội dung chính:

1. Cách tìm sản phẩm hot trên index.1688

index.1688 là một trong những công cụ phân tích độ “hot” của sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Tại trang web này, người dùng có thể tham khảo danh sách các mặt hàng đang bán chạy, doanh số cũng như nhà cung cấp uy tín trong thời gian gần nhất (khoảng 1 tháng trở lại).

1 - Ưu điểm

  • Dữ liệu luôn được cập nhật mới: Tại index.1688, dữ liệu sẽ được cập nhật liên tục giúp bạn có thể tìm mua được sản phẩm hợp xu hướng mới nhất ở thời điểm hiện tại.
  • Sản phẩm giá rẻ: Các mặt hàng tại index.1688 thường được bán với phương thức sỉ đại lý nên giá thành tương đối rẻ hơn những trang thương mại điện tử khác.
  • Hệ sản phẩm đa dạng: index.1688 với hệ sản phẩm đa dạng từ các mặt hàng thời trang đến nhu yếu phẩm như quần áo, giày dép, thực phẩm,... giúp khách hàng thỏa sức chọn lựa.

Cách tìm sản phẩm hot trên index.1688

Cách tìm sản phẩm hot trên index.1688

2 - Nhược điểm

  • Tính bảo mật kém: Khách hàng bắt buộc phải sử dụng thẻ ngân hàng quốc tế khi thanh toán tại index.1688. Thế nhưng, phương thức này có độ bảo mật và an toàn kém, do đó, bạn nên xác minh rõ thông tin người bán và sản phẩm trước khi trả phí. 
  • Khó kiểm tra chất lượng sản phẩm: index.1688 không được cung cấp tính năng chia sẻ hình ảnh thực của sản phẩm. Chính vì thế, khách hàng sẽ rất khó kiểm tra chất lượng thực tế của hàng hóa.

3 - Cách thực hiện

Để tìm sản phẩm trên index.1688, khách hàng cần thực hiện những bước sau:

Bước 1: Truy cập trang web

Bạn vào Google Chrome trên máy tính hoặc thiết bị di động, sau đó nhập từ khóa “index.1688” vào thanh tìm kiếm. Hoặc bạn cũng có thể truy cập nhanh tại đây.

Truy cập index.1688

Truy cập vào website index.1688

Bước 2: Chọn sản phẩm cần tìm

Bạn lựa chọn ngành hàng hoặc sản phẩm đang tìm kiếm bằng cách click vào hộp thoại ở phía trên cùng của giao diện.

Lựa chọn sản phẩm cần tìm kiếm (Nguồn: Internet)

Lựa chọn sản phẩm cần tìm kiếm (Nguồn: Internet)

Bước 3: Tham khảo bảng xếp hạng

Bạn ấn vào “Sản phẩm xếp hạng” xuất hiện ở danh mục thứ hai để tham khảo mức độ ưa chuộng của hàng hóa cần tìm kiếm. 

Tham khảo bảng xếp hạng để lựa chọn được sản phẩm ưng ý (Nguồn: Internet)

Tham khảo bảng xếp hạng để lựa chọn được sản phẩm ưng ý (Nguồn: Internet)

2. Cách tìm sản phẩm hot trên trên tao.1688

tao.1688 là một website không mấy xa lạ với các tính đồ cuồng mua sắm trên thế giới, trong đó có giới trẻ Việt Nam. Đây là tảng được cung cấp bởi Taobao, giúp người dùng có thể tham khảo các mặt hàng hiện đang “gây sốt” trên thị trường hiện nay. Tại đây, khách hàng có thể tìm kiếm xu hướng sản phẩm trên ba sàn thương mại điện tử lớn nhất hiện nay là Taobao, Tmall và 1688.

1 - Ưu điểm

  • Mẫu mã đa dạng: tao.1688 cung cấp đa dạng mặt hàng, từ bình dân đến các thương hiệu lớn để bạn tha hồ lựa chọn như quần áo, giày dép, mỹ phẩm,...
  • Chất lượng đảm bảo: hàng hóa tại tao.1688 luôn được kiểm duyệt trước khi đến tay khách hàng, thế nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
  • Chính sách hấp dẫn: tao.1688 luôn có nhiều đợt giảm giá lớn trong năm để hỗ trợ khách hàng khi mua sắm. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được đổi trả hàng hóa hoặc bảo hành sản phẩm khi có hư hỏng, nhầm lẫn. 

2 - Nhược điểm

  • Rào cản ngôn ngữ: tao.1688 chỉ có giao diện bằng Tiếng Trung, vì thế, bạn phải sử dụng phần mềm dịch thuật nếu không thành thạo ngôn ngữ này.
  • Thanh toán hạn chế: Bạn phải thanh toán hóa đơn bằng thẻ visa hoặc thẻ ngân hàng quốc tế khi mua hàng tại tao.1688. Điều này sẽ gây nhiều bất tiện cho những khách hàng sử dụng thẻ thanh toán nội địa.

3 - Cách thực hiện

Để tìm sản phẩm hot trên tao.1688, bạn cần thực hiện những bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website

Bạn vào Google Chrome trên máy tính hoặc điện thoại di động. Sau đó, nhập từ khóa “tao.1688” trên thanh tìm kiếm để vào trang web. Hoặc bạn có thể truy cập nhanh tại đây.

Truy cập tao.1688

Truy cập vào website tao.1688

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm

Ở bước này, bạn sẽ nhập tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm xuất hiện ở phía trên cùng của giao diện. Lưu ý, bạn có thể sử dụng kèm theo Google dịch nếu không thành thạo tiếng Trung. 

Tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu (Nguồn: Internet)

Tìm kiếm sản phẩm theo nhu cầu (Nguồn: Internet)

Bước 3: Xem bảng xếp hạng

Lúc này, giao diện sẽ xuất hiện loạt sản phẩm mà bạn đã tìm kiếm. Bạn có thể bấm vào ô chữ màu cam bên dưới thanh tìm kiếm để xem bảng xếp hạng các mặt hàng hiện đang bán chạy.

Xem top các sản phẩm hiện đang bán chạy (Nguồn: Internet)

Xem top các sản phẩm hiện đang bán chạy (Nguồn: Internet)

3. Cách tìm sản phẩm top trend trên 1688

Bên cạnh cách tìm sản phẩm hot với tài khoản đăng ký 1688, bạn cũng có thể tìm kiếm nhanh qua danh mục “Recommend for you” từ 1688. Đây là cách làm vô cùng nhanh chóng, bạn không cần phải đăng ký tài khoản vẫn sẽ sử dụng được tiện ích này.

1 - Ưu điểm

  • Truy cập dễ dàng: Bạn chỉ cần truy cập vào website 1688, không cần đăng ký tài khoản mà vẫn sử dụng được tiện ích này. 
  • Đa dạng lựa chọn: Các mặt hàng hot sẽ được gợi ý từ nhiều danh mục sản phẩm, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn mới mẻ.

2 - Nhược điểm

  • Khó tìm sản phẩm theo ý muốn: Với tiện ích “Recommend for you”, bạn sẽ được cung cấp loạt các sản phẩm hiện đang dẫn đầu xu hướng hiện nay. Thế nhưng, điều này sẽ gây nhiều bất tiện nếu bạn muốn tìm kiếm một mặt hàng cụ thể (ví dụ như quần áo, mỹ phẩm,...).

3 - Cách thực hiện

Để sử dụng tính năng “Recommend for you” trên website 1688, bạn cần thực hiện những bước sau:

Bước 1: Truy cập website

Bạn nhập từ khóa “1688.com” trên Google Chrome để tìm kiếm trang web. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập nhanh tại đây.

Truy cập 1688

Truy cập vào website 1688

Bước 2: Vào mục “Recommend for you”

Tại giao diện trang web, bạn rê chuột xuống phía bên dưới để tìm danh mục “Recommend for you”. Tại đây, hệ thống sẽ cung cấp loạt những sản phẩm hot trend được nhiều người dùng ưa thích trong thời gian gần đây. 

Rê chuột xuống danh mục “Recommend for you” để tìm sản phẩm hot trên 1688

Rê chuột xuống danh mục “Recommend for you” để tìm sản phẩm hot trên 1688

4. Cách tìm các sản phẩm hot trực tiếp trên web 1688

1688 hay còn được biết đến với tên gọi là Alibaba.cn là một tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, thuộc quyền điều hành của Alibaba. Website chuyên cung cấp đa dạng mặt hàng khác nhau với giá thành tương đối rẻ. Bên cạnh đó, 1688 cũng luôn được cập nhật liên tục giúp bạn tìm mua được sản phẩm thịnh hành một cách sớm nhất.

1 - Ưu điểm

  • Chất lượng đảm bảo: Hàng hóa tại 1688 đều được phân phối trực tiếp, không qua trung gian và được cấp giấy chứng nhận theo quy định của Pháp luật. Chính vì thế, bạn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm khi chọn mua tại web 1688.
  • Giá cả phải chăng: Các mặt hàng tại 1688 có giá thành tương đối rẻ do Trung Quốc có nguồn nguyên liệu và nhân công dồi dào, sản phẩm được sản xuất với số lượng lớn nên tối ưu hóa chi phí. 

2 - Nhược điểm

  • Phương thức vận chuyển hạn chế: Web 1688 chỉ hỗ trợ ship hàng nội địa, vì thế, bạn cần có địa chỉ tại Trung Quốc hoặc đơn vị vận chuyển thứ 3 nếu có nhu cầu mua hàng hóa. 
  • Thanh toán hạn chế: 1688 chỉ thanh toán qua tài khoản Alipay, thẻ visa, masterCard. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng có điều kiện sử dụng những loại thẻ này. 

3 - Các bước thực hiện

Bước 1: Truy cập vào website

Bạn truy cập vào Google Chrome trên máy tính hoặc thiết bị di động, sau đó gõ từ khóa “1688.com” trên thanh tìm kiếm. Bạn cũng có thể truy cập nhanh tại đây.

Truy cập 1688

Truy cập vào website 1688.com

Bước 2: Tìm kiếm sản phẩm

Nhập tên sản phẩm vào thanh tìm kiếm bên cạnh logo 1688 màu cam ở góc trái. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm kiếm bằng hình ảnh bằng cách ấn vào biểu tượng “camera”.

Nhập từ khóa sản phẩm cần tìm kiếm

Nhập từ khóa sản phẩm cần tìm kiếm

Bước 3: Tham khảo sản phẩm

Sau khi tìm kiếm, hệ thống sẽ cung cấp loạt sản phẩm hiện đang được phân phối tại 1688.com. Bạn ấn vào ô chữ đầu tiên, hàng thứ hai ở góc cùng bên trái để xem top các mặt hàng bán chạy nhất hiện nay. 

Tham khảo các sản phẩm hiện đang được ưa chuộng phổ biến

Tham khảo các sản phẩm hiện đang được ưa chuộng phổ biến

5. 5 lưu ý khi tìm các sản phẩm hot trên 1688

1688 cung cấp đa dạng mặt hàng giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm yêu thích một cách nhanh chóng. Thế nhưng, bạn nên ghi nhớ 5 lưu ý sau khi tìm các sản phẩm hot trên 1688 để quá trình mua hàng được mượt mà, trơn tru:

5.1. Kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua

1688 cung cấp đa dạng hàng hóa đến từ nhiều nhà phân phối khác nhau, thế nên, bạn cần kiểm tra kỹ thông tin trước khi mua để tránh nhầm lẫn sản phẩm cần kiếm tìm, tốn kém nhiều thời gian đổi trả. Cụ thể, bạn nên xem rõ nguồn gốc xuất xứ, chất liệu, đánh giá sản phẩm hoặc hạn sử dụng đối với những mặt hàng tiêu dùng nhanh. 

Kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán đơn hàng để đảm bảo đúng hàng hóa cần tìm kiếm

Kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán đơn hàng để đảm bảo đúng hàng hóa cần tìm kiếm

5.2. Cân nhắc số lượng hàng nhập về vừa đủ

Thông thường, thời gian “sống” của các mặt hàng hot trend thường rất ngắn, chỉ dao động trong khoảng 6 tháng đến 1 năm. Do đó, bạn nên cân nhắc chọn mua với số lượng vừa đủ để đảm bảo hàng hóa luôn bắt kịp tốc độ thay đổi của xu hướng thị trường, hạn chế tình trạng thua lỗ khi kinh doanh. 

5.3. Không chọn sản phẩm hot trend là mặt hàng chủ lực

Những sản phẩm hot trend thường chỉ phù hợp với các mô hình kinh doanh ngắn hạn là chủ yếu. Đối với các doanh nghiệp lâu năm, đây chỉ là các mặt hàng bổ sung nhằm thu hút người tiêu dùng theo từng thời điểm. Vì thế, bạn nên cân nhắc khi nhập hàng để tránh hao hụt tài sản, vật chất. 

5.4. Tìm nguồn hàng chất lượng - giá tốt để cạnh tranh tốt hơn

Tại 1688, nhiều mặt hàng hot trend được phân phối với đa dạng mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Thế nên, bạn cần lựa chọn nguồn hàng đảm bảo chất lượng với mức giá ổn định để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận bán hàng. Trong trường hợp, bạn nhập hàng với mức giá quá cao sẽ rất khó bán, thậm chí thua lỗ nếu mặt hàng này trở nên lỗi thời. 

5.5. Chọn đơn vị vận chuyển uy tín - chất lượng

Hiện nay, 1688 chỉ vận chuyển hàng nội địa, thế nên, người dùng muốn mua sản phẩm phải nhờ đến đơn vị vận chuyển hàng hóa Trung Quốc – Việt Nam. Cũng chính vì điều này, bạn nên lựa chọn trung gian vận chuyển uy tín để đảm bảo cả về mặt thời gian và chất lượng hàng hóa.

Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín để đảm bảo thời gian và chất lượng sản phẩm

Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín để đảm bảo thời gian và chất lượng sản phẩm

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị vận chuyển uy tín, hãy đến ngay với Welog. Đây là đơn vị trung gian giao hàng với chất lượng hàng đầu Việt Nam. Tại Welog, khách hàng sẽ được trải nghiệm với dịch vụ tốt nhất (tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình,...) và hạn chế mọi rủi ro đến mức tối đa (thất lạc, hư hỏng hàng hóa,...). Bên cạnh đó, Welog luôn cập nhật thông tin 24/24 và thời gian vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh chóng, chỉ trong vòng 2 đến 3 ngày. 

Như vậy, bài viết đã gợi ý đến bạn 4 cách tìm sản phẩm hot trên 1688 cũng như những lưu ý quan trọng khi sử dụng tiện ích tìm sản phẩm hot trend trên 1688. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được phương thức phù hợp để quá trình mua hàng diễn ra dễ dàng, trơn tru. Nếu còn thắc mắc khác, quý khách vui lòng liên hệ với Welog qua những thông tin sau để được giải đáp kịp thời:

Order cả thế giới tại CHIVICAN ✔️ 𝗪𝗘𝗕: http://www.chivican.com/ ✔️ 𝗔𝗣𝗣: - Hệ điều hành IOS: https://apps.apple.com/vn/app/appcvc/id1573101543?l=vi - Hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vn.chivican ✔️ Liên hệ ngay với chúng tôi: ️ 𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆: 0915.88.62.64- 0945.14.05.86 📧 𝑭𝒂𝒄𝒆𝒃𝒐𝒐𝒌: https://www.facebook.com/chivican.sale Địa chỉ VP: Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP

Liên hệ