Tại sao mua hàng Taobao lại có sức hút đến vậy?

Đăng lúc 8/23/2022 11:28:31 AM


Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm Taobao lại chiếm được cảm tình của người tiêu dùng cả trong và ngoài nước. Để lý giải cho sức hút của Taobao, hãy cùng Chivican phân tích một vài lợi thế khi đặt đồ trên taobao sau đây.

Chất lượng sản phẩm

Chất lượng hàng hóa trên Taobao luôn đảm bảo được tính khách quan nhất, bởi nó được đánh giá dựa trên trải nghiệm thực tế của người dùng và qua các thang điểm được Taobao quy định cụ thể trên hệ thống. Có thể dễ dàng hiểu là khi order hàng trên taobao, người dùng sẽ có quyền đánh giá chất lượng dịch vụ, sản phẩm mà mình đã mua. Mỗi lời nhận xét, đánh giá của người dùng, Taobao sẽ đưa ra thang điểm đánh giá và mức độ uy tín thông qua các biểu tượng mà shop đã đạt được.

Với các tiêu chí đánh giá chất lượng khách quan như trên, sẽ giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn được nhà cung cấp uy tín cung cấp sản phẩm tốt và giá thành rẻ nhất.

 

Mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ nên bán hàng taobao sẽ mang đến nguồn lợi nhuận lớn cho người kinh doanh

 

 

 

 

 

Giá bán hàng hóa rẻ

Được mệnh danh là công xưởng lớn nhất thế giới nên đồ taobao có giá rất rẻ.  Bạn có thể tìm mua hàng trực tiếp từ các nhà sản xuất đăng bán trên taobao.com với giá gốc mà không cần thông qua đại lý hay nhà phân phối bán buôn…

Đa dạng, phong phú mặt hàng

Tính đa dạng và phổ biến của sản phẩm luôn được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích khi mua sắm trên Taobao. Bạn có thể mua tất cả mọi thứ trên kho hàng taobao từ hàng bình dân đến các mặt hàng cao cấp. Ngoài tính đa dạng về sản phẩm, Taobao còn có những mặt hàng đặc thù mà bạn chỉ có thể tìm ở Taobao mà không thể tìm được ở bất cứ nơi nào khác.

Mua hàng với chi phí tiết kiệm

Là trang thương mại điện tử bán lẻ, Taobao là nơi hội tụ của nhiều xưởng sản xuất, doanh nghiệp lớn của Trung Quốc, nên bạn sẽ không tốn chi phí mua hàng thông qua bất cứ đơn vị cung cấp dịch vụ mua hàng taobao trung gian nào.

 Mua hàng dễ dàng

Trước đây, khi không biết cách order hàng taobao, các tiểu thương muốn mua hàng Trung Quốc về tiêu dùng, kinh doanh thì sẽ phải sang tận nơi để nhập hàng. Với mỗi chuyến nhập hàng như vậy, bạn sẽ phải tính toán những chi phí như đi lại, ăn ở, phiên dịch… Nhưng khi biết cách đặt đồ taobao, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và thao tác vài click chuột là đã mua được hàng chất lượng và cập nhật mẫu mã theo xu hướng nhanh nhất.

Nhiều chương trình khuyến mãi được áp dụng trong năm

Để kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, hàng năm Taobao triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi khủng như 8/1, Quốc tế lao động, quốc tế thiếu nhi, các ngày gắn với những con số đẹp, black Friday, Quốc khánh, Trung thu…

Riêng ngày lễ độc thân 11.11 - “thương hiệu độc quyền” của Taobao đã và đang có sức lan tỏa đặc biệt ra toàn thế giới. Vào những ngày này, các shop trên Taobao đồng loạt áp dụng ưu đãi lên đến 80% tất cả sản phẩm. Đây là thời điểm nhu cầu mua sắm của người dùng lớn, nên sức tiêu thụ hàng hóa vào dịp này cũng được xem là cao nhất trong năm.

Với những lợi thế khi mua hàng từ taobao trên đây, chắc hẳn bạn đã biết lý do tại sao hàng Taobao lại được yêu thích và nhập về kinh doanh tại Việt Nam nhiều đến vậy.

Liên hệ