Những mẫu áo thun độc lạ , phù hợp để kinh doanh

Đăng lúc 10/1/2022 10:05:43 AM

Áo thun Trung Quốc đang là mẫu áo được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng bởi nhiều lý do khác nhau. Nếu các bạn đang tìm một số mẫu áo thun Trung Quốc độc lạ tạo nên nét riêng cho shop của mình thì có thể tham khảo 10 mẫu áo dưới đây!

Vì sao nên nhập áo thun Trung Quốc về kinh doanh?

 

Áo thun hiện tại đang là sản phẩm được các chủ shop cực kỳ ưa chuộng để nhập về kinh doanh, lý do là bởi:

  • Nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều: Ngày càng có nhiều người có nhu cầu sử dụng áo thun Trung Quốc bởi nó phù hợp với phong cách của bạn thân. Chính bởi thế khiến cho việc kinh doanh áo thun Trung Quốc phát triển.

  • Giá thành rẻ: Các mẫu áo thun Trung Quốc có giá thành cực kỳ rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với các mẫu áo thun của các nước khác và vô cùng phù hợp với túi tiền của người Việt. Chỉ với một số tiền nhỏ bạn đã có thể dễ dàng nhập các mẫu áo thun về kinh doanh theo ý muốn. 

  • Mẫu mã đa dạng: Áo thun Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng và luôn được cập nhật, đổi mới. Bạn có thể dễ dàng tìm được các mẫu áo thun mình mong muốn với đủ loại kích thước, màu sắc, kiểu dáng, họa tiết… 

  • Thoải mái, tiện dụng: Các mẫu áo thun giúp bạn thoải mái, vận động và cực kỳ tiện dụng. Bạn có thể phối áo phông với nhiều loại quần, váy khác nhau để tạo nên nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với ở nhà, đi làm, đi chơi đều được.

  • Dễ dàng nhập hàng: Để kinh doanh, bạn có thể nhập hàng bằng nhiều hình thức khác nhau như nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc, nhập hàng tại các chợ tại Việt Nam hoặc nhập qua các trang TMĐT của Trung Quốc.

8 mẫu áo thun Trung quốc độc lạ bạn nên nhập về kinh doanh

Nếu bạn muốn kinh doanh áo thun Trung Quốc thì có thể tham khảo một số mẫu áo dưới đây:

Áo thun tay dài phát sáng

 Áo thun tay dài phát sáng

Áo thun tay dài phát sáng

Nếu là người yêu thích phong khách nhẹ nhàng và cá tính thì không thể bỏ qua mẫu áo phát sáng này. Màu sắc được yêu thích nhất là trắng và đen. Đây cũng là 2 gam màu cơ bản giúp bạn có thể phối đồ đúng chuẩn. Bạn chỉ cần mix áo thun này với quần hoặc chân váy, giúp nàng thoải mái thay đổi phong cách. 

Áo thun sọc ngang

 Áo thun sọc ngang

Áo thun sọc ngang

Áo thun sọc ngang chính là kiểu dán được lòng nhiều người nhất hiện tại. Với những bạn có dáng người nhỏ và ốm thì nó chắc chắn sẽ giúp bạn cao và đầy đặn hơn. Hiện tại, có rất nhiều bản sọc to nhỏ khác nhau, tùy vào sở thích của từng người mà bạn có thể lựa chọn kiểu áo phù hợp nhất.

Áo thun cổ lọ

 Áo thun cổ lọ

Áo thun cổ lọ

Kiểu áo này thích hợp với những ngày cuối năm, khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh. Tùy vào sở thích mà người mặc có thể chọn kiểu áo thun cổ lọ ngắn hoặc dài tay, chỉ cần bạn nắm rõ cách mix đồ sao cho phù hợp để có ngay một outfit hoàn hảo.

Áo thun form rộng cộc tay

 Áo thun form rộng cộc tay

Áo thun form rộng cộc tay

Trong những năm gần đây, kiểu áo thun rộng hay áo Oversize là kiểu dáng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Bởi lẽ nó không chỉ đem lại sự khác biệt trong các phong cách thời trang mà còn giúp bạn bắt kịp xu hướng giới trẻ. Bạn có thể kết hợp kiểu áo này với quần Culottes, dạng ống loe dáng suông…

Áo thun sát nách form rộng

 Áo thun sát nách form rộng

Áo thun sát nách form rộng

Ngoài những mẫu áo thun truyền thống thì có thể lựa chọn những kiểu áo phá cách như áo sát nách. Nó chính là mẫu áo hứa hẹn là vũ khí lợi hại cho nhiều bạn trẻ. Nếu bạn không may mắn khi sở hữu body không hoàn hảo thì loại áo thun sát nách form rộng chính là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Với phần eo được nới rộng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của cơ thể cực khéo.

Áo thun thể thao

 Áo thun thể thao

Áo thun thể thao

Nếu bạn là người đam mê thời trang thể thao thì chắc chắn đây là mẫu áo thun không thể bỏ qua. Nó mang đến phong cách mạnh mẽ, cá tính cho các chàng trai và cực thích hợp cho các cô gái cá tính.

Áo thun body

 Áo thun body

Áo thun body

Với những người có vóc dáng chuẩn với số đo hoàn hảo thì kiểu dáng áo thun body là sự lựa chọn tuyệt vời. Kiểu áo này giúp khoe hết đường cong cơ thể, giúp bạn trở nên sexy và quyến rũ. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều kiểu áo thun body với màu sắc khác nhau, tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn kiểu áo phù hợp.

Áo thun lỡ tay cá tính

 Áo thun lỡ tay cá tính

Áo thun lỡ tay cá tính

Áo thun tay lỡ là kiểu áo cực ấn tượng và phong cách, mới mẻ. Với áo này bạn đã có thể mặc vào mùa hè, mùa thu hoặc mùa đông tùy ý theo sở thích. Đặc biệt, với mẫu áo này, dù bạn cao, gầy hay mũm mĩm cũng có thể lựa chọn item này.

Link nhập sỉ áo thun Trung Quốc giá rẻ chất lượng bạn không thể bỏ qua

Bạn đang tìm kiếm shop nhập sỉ áo thun Trung Quốc về kinh doanh giá rẻ, chất lượng, bạn có thể tham khảo một số link shop dưới đây:

 Link nhập sỉ áo thun Trung Quốc giá rẻ 

Link nhập sỉ áo thun Trung Quốc giá rẻ 

 
  • Hỗ trợ tư vấn đặt hàng : 0898.257.111  - 0868.886.881

Liên hệ