Mua hàng Quảng Châu

Đăng lúc 4/20/2018 5:31:30 PM

Quảng Châu được ví như một kho tập kết của hàng may mặc toàn cầu. Chỉ riêng hàng da và giả da trên đường Guanghua Yi đã có tới vài km với những siêu thị quy mô khủng. Hầu hết các loại sản phẩm hàng thời trang may mặc, đồ điện tử, nội thất, và các mặt hàng khác ở đây đều là nguồn cung ứng chính cho thị trường Việt Nam và một số nước ở khu vực Đông Nam Á. Với số lượng hàng hóa lớn như vậy nên người nhập hàng có thể thỏa sức lựa chọn được các sản phẩm với chất lượng, mã mã và giá cả theo ý muốn.
Bạn có thể nhập sỉ và lẻ tùy theo nhu cầu của mình. Giá cả của các loại hàng hóa ở đây luôn rẻ hơn so với hàng hóa Hàn Quốc, Nhật bản hay Thái Lan. Lợi nhuận là yếu tố quan trọng hàng đầu mà người kinh doanh buôn bán hướng đến chính vì thế Quảng Châu nghiễm nhiên trở thành địa chỉ đánh hàng thân thuộc của người buôn bán trong nước.
Tuy cơ hội mua và nhập hàng tại Quảng Châu rất lớn song để chuyển được những lô hàng này về nước không phải là điều đơn giản đối với những khách hàng lần đầu đánh hàng. Nếu không có mối quen biết, bạn sẽ phải sử dụng những dịch vụ vận chuyển kém chất lượng, chi phí đắt và rủi ro cao. Để hàng hóa từ Quảng Châu được đưa về Việt Nam trong thời gian nhanh chóng nhất, Chivican chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Quảng Châu về Việt Nam với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.
 
Liên hệ