Đi về Việt Nam

Đăng lúc 5/7/2018 3:03:19 PM

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ đặt hàng từ Trung Quốc với loại hình dịch vụ đa dạng, phục vụ tối ưu nhu cầu của khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm, Chivican express là đơn vị cung ứng những dịch vụ vận chuyển hàng hóa hai chiều Trung Quốc - Việt Nam tốt nhất, đảm bảo sát đáng quyền lợi của khách hàng. Đến với Chivican express, bạn sẽ được trải nghiệm dịch cụ trao nhận tốt nhất với phương châm "Tới nơi an toàn, đúng hẹn".
Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, năng động sẽ đem đến cho bạn sự phục vụ tốt nhất, đảm bảo quyền lợi của bạn một cách tối ưu nhất, đem lại sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính.
Hàng hóa khi được vận chuyển qua công ty Chivican express đều được kiểm tra kĩ càng, đóng gói cẩn thận, đảm bảo nguyên đơn, nguyên kiện nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Về thời gian vận chuyển, Chivican express luôn tối ưu hóa thời gian vận chuyển một cách nhanh nhất với loại hình vận chuyển đa dạng cả đường hàng không và đường bộ, đem lại thởi gian vận chuyển ngắn nhất cho khách hàng.
Chúng tôi luôn xem trọng mỗi lần giao dịch với khách hàng, lấy khách hàng là tâm điểm, xem chất lượng phục vụ là trách nhiệm, lấy sự thành công của đôi bên là mục tiêu, đảm bảo hàng hóa vận chuyển được nhanh nhất, an toàn nhất.

Liên hệ