Có nên mua mua tai nghe Trung Quốc không?

Đăng lúc 10/25/2022 2:32:49 PM


Chắc chắn đây là thắc mắc được rất nhiều người đưa ra khi có ý định mua tai nghe Trung Quốc về sử dụng hoặc kinh doanh. Câu trả lời là có. Bởi lẽ:

  • Tai nghe Trung Quốc có chất lượng đảm bảo: Chất lượng của các loại tai nghe Trung Quốc chính hãng cực kỳ đảm bảo. Bạn đừng nhầm với các loại tai nghe hàng nhái khác, các loại tai nghe được sản xuất chính hãng đều có chất lượng ổn định, âm thanh êm tai và độ bền cao.

  • Giá thành cực kỳ rẻ: Bất kỳ ai cũng biết rằng, giá thành của các mặt hàng Trung Quốc cực kỳ rẻ, trong đó có các loại tai nghe chính hãng. Bạn hoàn toàn có thể mua mẫu tai nghe Trung Quốc mình yêu thích với mức giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm cùng loại của các nước khác.

  • Mẫu mã đa dạng: Mỗi loại tai nghe lại có hàng ngàn mẫu mã khác nhau, kèm theo đó là kích thước, màu sắc khác biệt. Không chỉ có vậy, bạn còn có thể tìm được các sản phẩm độc, lạ, không có tại bất kỳ đâu khi mua tai nghe Trung Quốc.

  • Dễ dàng mua hàng: Thật vậy, hiện tại, công nghệ kỹ thuật ngày càng phát triển và bạn có thể mua hàng bằng nhiều cách khác nhau. Thêm vào đó, việc vận chuyển về Việt Nam cực dễ dàng và nhanh chóng nên việc nhập tai nghe về sử dụng hay kinh doanh là hoàn toàn có thể.

Mua tai nghe Trung Quốc tại đâu?

Để có thể nhập mua tai nghe Trung Quốc về Việt Nam, bạn có thể áp dụng nhiều cách khác nhau. Tuy vậy, có đến 3 cách nhập tai nghe Trung Quốc phổ biến mà bạn không thể bỏ qua:

Đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc

Cách này không dành cho những ai chỉ muốn nhập về sử dụng hay kinh doanh nhỏ mà chỉ dành cho những ai muốn mở đại lý. Thêm vào đó, bạn cần phải có số vốn lớn và kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc thì mới có thể áp dụng.

Ưu điểm của việc nhập hàng trực tiếp chính là bạn có thể tự tay kiểm tra chất lượng sản phẩm và được thoải mái lựa chọn hàng nghìn mẫu sản phẩm tai nghe khác nhau. Thêm vào đó, bạn còn có cơ hội thương lượng trực tiếp với nhà sản xuất và có thể mua hàng với mức giá không thể rẻ hơn. Việc lựa chọn các sản phẩm cũng sẽ giúp bạn hạn chế được những rủi ro khi nhập hàng.

Nhược điểm khi đánh hàng trực tiếp chính là việc phải thực hiện quá nhiều thủ tục lằng nhằng để sang Trung Quốc và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam. Thêm vào đó, chi phí ăn ở, đi lại tốn kém cùng việc bất đồng ngôn ngữ khiến bạn gặp nhiều khó khăn khi mua hàng. Nếu không cẩn thận, bạn còn có thể bị lừa.

Nhập hàng tại các đại lý, chợ đầu mối

Việc nhập hàng tại các đại lý, chợ đầu mối sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi không phải sang Trung Quốc. Đồng thời, nó áp dụng cho những người có số vốn ít và không muốn sang Trung Quốc nhập hàng.

Ưu điểm khi nhập hàng tại các chợ đầu mối hoặc các đại lý là bạn sẽ không phải đi xa, không mất nhiều thời gian. Bạn cũng sẽ không phải làm các thủ tục lằng nhằng và việc vận chuyển cũng sẽ dễ dàng hơn.

Nhược điểm của cách này là giá thành của sản phẩm không hề rẻ, do đã qua tay nhiều tiểu thương. Bạn cũng vẫn mất thời gian đi nhập hàng và nếu không cẩn thận, rất có thể bạn sẽ bị các tiểu thương lừa.

Nhập tai nghe online trên các trang TMĐT

Dù nhập về sử dụng hay nhập về kinh doanh, bạn vẫn có thể sử dụng cách này. Bởi lẽ, với cách nhập trên các trang TMĐT của Trung Quốc, bạn chỉ cần ngồi một chỗ, sử dụng các thiết bị có kết nối internet để nhập hàng. Bạn hoàn toàn có thể nhập hàng cực nhanh chỉ sau vài phút tìm kiếm. Không chỉ có mẫu mã đa dạng, khi mua hàng trên các trang TMĐT, bạn còn có cơ hội trao đổi với nhà cung cấp và có thể mua hàng với giá cực rẻ. 

Tuy vậy, bạn không thể kiểm tra chất lượng sản phẩm mình sẽ nhập bằng cách này và có thể sẽ gặp khó khăn khi thanh toán và vận chuyển. Nếu gặp khó khăn, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các công ty trung gian uy tín. Khi đó, bạn sẽ chỉ cần lên đơn đặt hàng và thanh toán, việc đặt tai nghe Trung Quốc và vận chuyển về đã có các nhân viên của công ty trung gian lo.

Mỗi cách nhập lại có ưu thế và tồn tại nhược điểm riêng. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn đặt hàng theo các cách khác nhau. Hiện tại, cách đặt hàng được nhiều người lựa chọn nhất chính là đặt hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc. Với cách này, dù bạn nhập sỉ về kinh doanh hay nhập lẻ đều được. Thêm vào đó, giá thành rẻ, bạn không cần có số vốn lớn và bạn hoàn toàn có thể chủ động được nguồn hàng.

Nguồn nhập tai nghe Trung Quốc online uy tín cực nhanh

Nếu bạn cũng muốn nhập tai nghe Trung Quốc online trên các trang TMĐT, bạn có thể tham khảo một số link shop nhập tai nghe dưới đây:

Nhập hàng trên 1688

 Nhập sỉ tai nghe trên 1688

Nhập sỉ tai nghe trên 1688

Link shop nhập hàng trên Taobao, Tmall

 Nhập sỉ lẻ tai nghe trên Taobao, Tmall

Nhập sỉ lẻ tai nghe trên Taobao, Tmall

VÌ sao Việt Nam không thể áp dụng mô hình như alibaba

Khi nhắc đến thương mại điện tử, người dùng không thể không nhắc đến Alibaba. Với mô hình thương mại điện tử B2B, Alibaba thương mại điện tử đã nổi tiếng trên toàn cầu và là niềm mơ ước của rất nhiều quốc gia, trong đó có cả Việt Nam.
Trong bối cảnh thế giới đang bước vào thời kỳ cách mạng công nghệ 4.0 thì thương mại điện tử đang được rất nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam quan tâm vì lợi nhuận “khủng” mà nó mang lại. Tuy nhiên, sau bao nhiêu năm Việt Nam vẫn không thể áp dụng mô hình thương mại điện tử Alibaba vào thị trường nội địa. Vậy nguyên nhân là do đâu? Tất cả sẽ được Thương Đô giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Liên hệ