5 mẫu áo vest nữ Trung Quốc hot hit 2022

Đăng lúc 10/1/2022 10:00:06 AM

5 mẫu áo vest nữ Trung Quốc hot hit 2022

 

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu áo vest nữ Trung Quốc hot hit 2022, bạn có thể tham khảo 5 mẫu áo vest dưới đây:

Áo vest nữ với cổ cách tân 


Áo vest nữ với cổ cách tân 

Ngày nay, các mẫu áo vest nữ cũng được cách tân để chạy theo xu hướng thời trang công sở hiện đại mới. Đây là kiểu áo đem đến sự thanh lịch, thời thượng mà không kém phần chỉn chu, lịch sự vốn có. Bạn có thể kết hợp với quần âu nữ hoặc chân váy công sở đều rất phù hợp.

Áo vest trẻ trung không cổ

 


Áo vest trẻ trung không cổ

Áo vest nữ không cổ không chỉ thanh lịch mà còn cực kỳ sang trọng, đẳng cấp cho các nàng công sở. Đây cũng là mẫu áo vest được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Việc phối đồ với áo vest không cổ cũng dễ dàng hơn khi có thể phối với quần tây hoặc váy.

Áo vest nữ tay lửng


Áo vest nữ tay lửng

Áo vest nữ tay lửng giúp cho các nàng có một vẻ đẹp năng động và thoải mái. Mẫu áo vest này là kiểu có phần tay áo ngắn hơn bình thường, hầu như là dài qua khuỷu tay một chút. Với các nàng thích sự thoải mái, dễ chịu thì kiểu tay lửng này là sự lựa chọn thích hợp. Thông thường, các nàng công sở sẽ lựa chọn kết hợp với quần áo mùa hè để làm việc và hoạt động thoải mái, đồng thời đem lại sự tinh tế, đơn giản.

Áo vest nữ blazer 


Áo vest nữ blazer 

Kiểu áo blazer này đang rất thịnh hành và được giới trẻ cực ưa chuộng trong thời gian gần đây. Từ các cô nàng học sinh, sinh viên để các cô nàng công sở đều có thể diện được kiểu áo này. Đây là mẫu áo cực phù hợp với các cô nàng có thân hình mũm mĩm hoặc hơi gầy. Mẫu áo vest nữ này vừa làm tôn dáng người mặc vừa tạo thêm sự trẻ trung.

Áo vest form dáng dài


Áo vest form dáng dài

Dù có form dáng dài nhưng nó không hề có cảm giác luộm thuộm hay bất tiện khi mặc mà lại cực thời trang và sang trọng. Chị em có thể mặc áo vest này khi nhiệt độ ngoài trời xuống thấp. Với thiết kế hơi rộng, áo vest dáng dài phù hợp với những cô nàng công sở có dáng người cao ráo. Bên cạnh đó, kiểu áo vest dáng dài còn giúp che đi phần khuyết điểm ở phần mông, cũng có thể giúp các nàng giải quyết khi có sự cố trang phục cấp tốc. 

Link order áo vest nữ trên Taobao

Hotline : 0868 886 881
 
Liên hệ