4 điều đặc biệt về giày Anta Trung Quốc

Đăng lúc 4/5/2023 8:37:46 AM

1. Giày Anta Trung Quốc là thương hiệu gì?

Giày Anta là một trong những hãng giày nội địa Trung Quốc chất lượng tốt nhất hiện nay, được thành lập từ năm 1994 bởi Ding Shi Zhong. Đến thời điểm hiện tại, giày Anta Trung Quốc đã được xếp hạng trong top 5 hãng giày thể thao uy tín và được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, chỉ đứng sau các thương hiệu: Nike, Adidas, Puma và Ascis.

Mỗi sản phẩm của Anta đều đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng, nhằm đem đến cho người dùng sự thoải mái và tiện lợi nhất khi di chuyển. Nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại theo phong cách Châu Âu và luôn đổi mới công nghệ trong từng khâu sản xuất, cùng với chiến lược kinh doanh tầm cỡ và phong cách năng động, trẻ trung, thương hiệu Anta Trung Quốc đã nhanh chóng thu hút lượng khách hàng đông đảo, vượt ra khỏi thị trường nội địa Trung Quốc và tiến thẳng vào thị trường quốc tế. 

Giày Anta Trung Quốc - “ông trùm” trong ngành giày thể thao

Giày Anta Trung Quốc - “ông trùm” trong ngành giày thể thao

Để có thể đáp ứng thị hiếu của bạn bè quốc tế, Anta đã không ngừng cố gắng và tập trung nhiều nhà thiết kế nổi tiếng đến từ các nước phương Tây như Anh, Ý, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,...Tại Việt Nam, thương hiệu giày thể thao này cũng được không ít các bạn trẻ “mê tít”. Bởi Anta sở hữu khối sản phẩm khổng lồ, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất lượng tốt và mức giá lại vô cùng phải chăng. 

2. 5 lý do nên mua giày Anta Trung Quốc

Không chỉ được chú trọng về thiết kế, sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, luôn đảm bảo về mặt chất lượng mà giày Anta Trung Quốc còn thu hút đa số người dùng nhờ 5 lý do sau:

2.1. Đa dạng mẫu mã

Anta không chỉ hướng đến các mẫu giày dành cho người lớn, mà còn nghiên cứu, thiết kế các mẫu sản phẩm dành cho trẻ em và cực kỳ thân thiện với môi trường. Đó cũng chính là lý do các sản phẩm của Anta luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Sẽ không khó để bạn tìm thấy mẫu giày phù hợp với phong cách của mình. 

Giày Anta Trung Quốc đa dạng mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Giày Anta Trung Quốc đa dạng mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Đến với Anta, bạn sẽ thoải mái được lựa chọn các mẫu giày từ đơn giản với tông màu truyền thống trắng đen, đến các màu sắc nổi bật như hồng, đỏ, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Hiện nay, các dòng giày thể thao của Anta được đa số người dùng lựa chọn và yêu thích nhất có thể kể đến như Giày Anta chạy bộ nam, nữ, giày anta thời trang, giày anta Sneaker,....

2.2. Giá cả phải chăng

Tương tự như các thương hiệu giày nổi tiếng khác, Anta Trung Quốc cũng có các sản phẩm được thiết kế theo các phân khúc giá khác nhau, nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, Anta luôn muốn cung cấp cho khách hàng những giá trị tốt nhất, nên chủ yếu phân khúc giá của thương hiệu là tầm rẻ và tầm trung. Cũng chính vì như vậy, giày Anta Trung Quốc luôn được ưa chuộng trong thời gian gần đây và nhận được không ít phản hồi tích cực của người dùng. 

Ở phân khúc giá rẻ, bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình một đôi giày thể thao phù hợp với thiết kế đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Còn đối với những sản phẩm giá tầm trung, có sự đầu tư kỹ hơn vào các chi tiết, phù hợp cho nhiều phong cách và cá tính khác nhau.

Mức giá giày Anta Trung Quốc cực kỳ phải chăng, vừa túi tiền với đa số khách hàng

Mức giá giày Anta Trung Quốc cực kỳ phải chăng, vừa túi tiền với đa số khách hàng

Dù ở phân khúc giá nào đi chăng nữa thì Anta luôn cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất, đáp ứng theo nhu cầu sử dụng của bạn và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

2.3. Thiết kế tỉ mỉ - tinh tế

Khi nhắc đến giày Anta Trung Quốc thì không thể bỏ qua thiết kế tinh xảo và hoàn hảo đến từng chi tiết. Anta luôn đặt nhu cầu sử dụng của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy thương hiệu luôn chú trọng trong mọi khâu sản xuất từ thiết kế, gia công đến đóng gói. Chính vì vậy, sẽ không quá ngạc nhiên khi các đường may trên giày luôn được thể hiện sắc nét nhất. Bạn sẽ khó tìm thấy keo dán thừa hay đường chỉ bị đứt giữa đường. Bởi tất cả đều được kiểm soát chặt chẽ, thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ nhất.

2.4. Độ bền cao

Một trong những đặc điểm của giày Anta Trung Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng đó chính là độ bền cao. Các sản phẩm giày anta chính hãng đều được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu, chính bởi vậy các mẫu giày của thương hiệu luôn đảm bảo chất lượng bền đẹp theo thời gian.

Mang lại đồ bền đẹp theo thời gian và có tính đàn hồi cực tốt

Mang lại đồ bền đẹp theo thời gian và có tính đàn hồi cực tốt

Chưa dừng ở lại ở đó, giày Anta Trung Quốc còn có độ đàn hồi cực tốt, đế cao su đúc mềm, nhẹ vừa giúp giảm thiểu các chấn thương khi chơi thể thao, tập thể dục vừa giúp chống trơn trượt rất tốt.

2.5. Mang lại cảm giác thoải mái 

Được thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng, vì vậy giày Anta Trung Quốc luôn mang đến sự dễ chịu, thoải mái và nhẹ nhàng cho chân bạn. Bạn tha hồ “diện” cả ngày mà không lo chân bị đau, trầy xước do cọ xát với bề mặt giày. 

3. 10+ mẫu giày Anta Trung Quốc bán chạy nhất

Với những thông tin chia sẻ trên, chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về thương hiệu giày Anta Trung Quốc rồi. Còn chần chừ gì mà bạn không sở hữu ngay cho mình một trong những mẫu giày đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay dưới đây:

1 - 5+ mẫu giày Anta Trung Quốc cho nam:

Thiết kế năng động, khỏe khoắn của giày Anta Trung Quốc dành cho nam đã tạo nên phong cách mới lạ và vô cùng mạnh mẽ. Đường may của giày vô cùng chắc chắn và tỉ mỉ, tạo nên độ bền lâu dài của giày. Phần đế được thiết kế chống trơn trượt, phù hợp với những chàng trai yêu thích thể thao, sử dụng giày trong những vận động thể thao. Sử dụng giày thể thao nam Anta tạo nên cảm giác thoải mái, êm ái khi vận động.

Giày anta Trung Quốc cho nam mang phong cách thiết kế mạnh mẽ, năng động

Giày anta Trung Quốc cho nam mang phong cách thiết kế mạnh mẽ, năng động

Ngoài ra, dòng giày anta cho nam còn nổi tiếng với mẫu giày bóng rổ, sản phẩm đạt tiêu chuẩn về cả mặt thiết kế và chất lượng với độ bền cực cao. Đây chắc chắn sẽ là người “bạn” đồng hành thân thiết với những bạn đam mê bộ môn này, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng để đi hàng ngày hoặc tập luyện. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày thể thao Anta nam chính hãng với phong cách năng động, trẻ trung, hãy tham khảo một số mẫu giày dưới đây:

  • Giày Anta KT 1.
  • Giày anta KT Fire.
  • Giày nam 81915565-1.
  • Giày anta 81918855-2.
  • Giày Anta Nam 81915588-1.
  • Giày nam Anta 812035589-1.
  • Giày nam Anta 812035501-5,...

2 - 5+ mẫu giày Anta Trung Quốc cho nữ

Giày Anta Trung Quốc dành cho nữ đặc biệt chú trọng về ngoại hình cùng với chất lượng đi kèm. Sản phẩm luôn hướng tới sự nhẹ nhàng, năng động nhưng không kém phần nữ tính. Các mẫu giày Anta Trung Quốc cho nữ luôn bắt kịp xu hướng thời trang mới nhất, màu sắc vô cùng ấn tượng với họa tiết nhấn điểm, chất liệu nhẹ, êm ái, ôm sát dáng chân mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình di chuyển, vận động.

Giày anta Trung Quốc cho nữ sự nhẹ nhàng, năng động nhưng không kém phần nữ tính

Giày anta Trung Quốc cho nữ sự nhẹ nhàng, năng động nhưng không kém phần nữ tính

Một số mẫu giày Anta cho nữ đang được ưa chuộng hiện nay, bạn có thể tham khảo:

  • Giày Anta chạy nữ 82915572-6.
  • Giày Anta Sneaker nữ 82918855-2.
  • Giày thể thao running nữ Anta 822135555-4.
  • Giày thể thao nữ Anta 82926610-1.
  • Giày thể thao nữ Anta 82928010-2,...

3 - 5+ mẫu giày Anta Trung Quốc cho cả nam và nữ:

Đối với dòng giày dành cho cả nam và nữ thì Anta chia thành 2 loại sau:

  • Giày chạy Anta: Giày chạy Anta được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, phù hợp cho cả nam và nữ. Sản phẩm được đánh giá cao bởi sự chắc chắn, dành riêng cho bộ môn chạy, giúp cho người dùng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi sử dụng sản phẩm. Một số dòng giày chạy Anta được yêu thích nhất hiện nay có thể kể đến:
    • Giày Anta 81927713-1.
    • Giày thể thao running Anta 812115557.
    • Giày chạy Running Shoes Anta Super Flexi  822135555-3.
    • Giày Anta Running Super Flexi 812135555.
    • Giày Running Shoes Anta 812125573-1,...
  • Giày tập Anta: Loại giày này đặc biệt phù hợp với những người yêu thích thể thao,  thường xuyên hoạt động và vận động với cường độ cao. Cũng chính vì vậy mà sản phẩm được thiết kế khá đặc biệt, mẫu mã năng động, cá tính và trẻ trung. Giày tập Anta bên ngoài khá tương đồng với các mẫu giày chạy, tuy nhiên khi mang vào chân, độ chắc chắn và trọng lượng có phần nhỉnh hơn so với những đôi giày chạy Anta mà người dùng có thể dễ dàng cảm nhận được. Bạn có thể tham khảo các mẫu giày sau để lựa chọn cho mình mẫu giày phù hợp:
    • Giày Shoes Anta Hydro 812125570-3.
    • Giày Anta 812027712-4.
    • Giày Anta Super Flexi 822117708-2.
    • Giày Shoes Anta 812125570-2,...

Những mẫu giày hot hit dành cho cả nam và nữ

Những mẫu giày hot hit dành cho cả nam và nữ

4. 4 cách phân biệt giày Anta Trung Quốc thật giả

Bạn muốn sở hữu một đôi giày Anta chính hãng, uy tín nhưng lại sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Đừng lo nhé, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 4 cách phân biệt giày Anta Trung Quốc thật giả cực kỳ dễ dàng:

1 - Cảm quan bên ngoài: 

Những đôi giày Anta thật luôn được làm tỉ mỉ từ “đường kim mũi chỉ” cho đến keo dán. Không có hiện tượng đường may nguệch ngoạc, đứt chỉ giữa đường hay keo dán bị tràn. Bên cạnh đó, màu sắc của giày thật luôn được thể hiện rõ nét nhất, không bị lem, trôi hay nhòe bẩn và sạch sẽ đến từng chi tiết nhỏ. 

Phân biệt giày Anta Trung Quốc thật giả chính xác nhất

Phân biệt giày Anta Trung Quốc thật giả chính xác nhất

Đối với những đôi giày giả, kém chất lượng, thiết kế thô hơn so với hàng thật. Không những vậy, các đường may còn không đồng đều, hai bên giày không đối xứng nhau, màu sắc bị nhòe, lem nhem, đặc biệt không ôm sát dáng chân. Nhìn chung, những mẫu giày giả đều có vẻ ngoài không đẹp mắt bằng những sản phẩm thật, chất lượng.

2 - Nhãn mác:

Khi phân biệt giày Anta Trung Quốc thật giả, bạn đừng bỏ qua nhãn mác nhé! Đây cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng giúp bạn nhận biết hàng giả, hàng nhái chính xác. Đối với những đôi giày thật, nhãn mác sẽ được in ấn kỹ lưỡng, rõ ràng bởi công nghệ cao. Mỗi lớp tem mác sẽ có một lớp phủ, nhìn sáng và rõ nét. Bên cạnh đó, các thông tin về giày, mã số cũng được in đầy đủ trên mác và ngay trên giày. Ngoài ra, giày thật còn được ghi số kiểm nghiệm bằng mực trong suốt trên mác giày chính hãng. 

Nhãn mác của giày Anta thật luôn được in ấn rõ ràng và đầy đủ thông tin

Nhãn mác của giày Anta thật luôn được in ấn rõ ràng và đầy đủ thông tin

Trong khi đó, các sản phẩm giả, nhái, nhãn mác không hề được in ấn chi tiết, thậm chí viết tay và thông tin không đầy đủ. Một số xưởng sản xuất hàng giả còn tinh vi hơn khi in tem mác y hệt và có cả số kiểm nghiệm trong suốt được dán lên như hàng thật. Nếu không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn giày, rất nhiều người dùng sẽ bị đánh lừa về nhãn mác của những đôi giày giả này.

3 - Giá cả:

Được biết đến là một hãng giày thể thao nổi tiếng, Anta Trung Quốc luôn có những chính sách về giá cả, khuyến mãi rất rõ ràng và cố định. Chính vì như vậy, các mẫu giày thật, chính hãng, đặc biệt những mẫu mã và màu sắc “hot hit” trên thị trường chắc chắn sẽ không có mức giá giảm sâu đến 50% hay thậm chí tới 85 - 90%. Nếu bạn bắt gặp các mẫu giày Anta, không phải từ hệ thống cửa hàng chính hãng của thương hiệu, được bán với một mức giá chợ nổi, giảm tới một nửa hoặc hơn thì đó có thể là hàng giả. 

4 - Mùi giày:

Là một thương hiệu sản xuất dựa trên công nghệ Châu Âu nên giày Anta thật, chính hãng  luôn được sử dụng keo dán chất lượng cao, mùi dễ chịu. Ngược lại, với những đôi giày giả, nhái được dùng các loại keo kém chất lượng, nặng mùi hoá chất và cao su.

Giày Anta thật sản xuất dựa trên công nghệ Châu Âu, keo dán chất lượng, mùi dễ chịu

Giày Anta thật sản xuất dựa trên công nghệ Châu Âu, keo dán chất lượng, mùi dễ chịu

5. 3 cách mua giày Anta Trung Quốc chính hãng

Nếu bạn chưa tìm được địa điểm mua giày Anta Trung Quốc chính hãng, chất lượng, giá cả hợp lý, hãy tham khảo 3 địa điểm mua dưới đây nhé!

5.1. Mua trực tiếp tại website của hãng

Hiện nay, giày Anta Trung Quốc đã có mặt ở khắp thế giới, nên sẽ không khó để bạn có thể mua hàng trực tiếp tại website của hãng https://anta.cn/. Tại Việt Nam, bạn chỉ cần truy cập vào website https://antavn.com/ chọn mẫu và đặt hàng là xong rồi. Với cách thức mua hàng này, không những tiết kiệm được thời gian, công sức mà còn không sợ mua phải hàng giả, hàng nhái. 

5.2. Mua trực tiếp trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc 

Các sàn thương mại điện Trung Quốc như TaoBao, 1688, Tmall,... phát triển cực kỳ mạnh. Không chỉ đảm bảo về chất lượng mà giá cả cũng vô cùng hợp lý. Đây là một địa điểm mua hàng được nhiều bạn trẻ lựa chọn hiện nay bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và nhiều dịp khuyến mãi hấp dẫn, không chỉ với các thương hiệu nội địa mà còn ở các thương hiệu cao cấp chính hãng như Anta, Nike, Adidas,...

Mua giày Anta Trung Quốc chính hãng trên các sàn thương mại điện tử uy tín

Mua giày Anta Trung Quốc chính hãng trên các sàn thương mại điện tử uy tín 

Tuy nhiên có một điều bất cập nho nhỏ đối với những bạn trẻ tại Việt Nam đó chính là các sàn thương mại điện tử này chỉ dành riêng cho thị trường nội địa. Vì vậy, các thông tin trên website đều được viết theo tiếng Trung Quốc và cách thức giao hàng quốc tế vẫn còn gặp nhiều khó khăn. 

5.3. Mua qua đơn vị đặt hàng

Mua qua đơn vị đặt hàng cũng là một cách thức sở hữu giày Anta Trung Quốc chính hãng được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bạn chỉ cần chọn sản phẩm cần mua, sau đó liên hệ với đơn vị đặt hàng. Mọi vấn đề từ đặt hàng, vận chuyển, giao hàng đến tận tay bạn đều do đơn vị đặt hàng chịu trách nhiệm.

Mong rằng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về giày Anta Trung Quốc. Từ đó, giúp bạn dễ dàng sở hữu cho mình một đôi giày chính hãng, chất lượng và mức giá phải chăng. Và đừng quên áp dụng những mẹo nhỏ phân biệt giày thật giả bạn nhé. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hay bất kỳ vấn đề gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Order cả thế giới tại CHIVICAN 
✔️ 𝗪𝗘𝗕: http://www.chivican.com/
✔️ 𝗔𝗣𝗣:
- Hệ điều hành IOS: https://apps.apple.com/vn/app/appcvc/id1573101543?l=vi
- Hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vn.chivican
✔️ Liên hệ ngay với chúng tôi: 
️ 𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆: 0915.88.62.64- 0945.14.05.86
📧 𝑭𝒂𝒄𝒆𝒃𝒐𝒐𝒌: https://www.facebook.com/chivican.sale
Địa chỉ VP: Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP

Liên hệ